5 เทคนิคคลายร้อนช่วงกักตัว

5 เทคนิคคลายร้อนช่วงกักตัว

5 เทคนิคคลายร้อนช่วงกักตัว

5 เทคนิคคลายร้อนช่วงกักตัว

5 เทคนิคคลายร้อนช่วงกักตัว เมื่อภาครัฐได้รณรงค์ให้ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ” และบางบริษัทก็ได้ให้พนักงานสามารถทำงานที่บ้านได้ เพื่อลดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ทำให้หลาย ๆ คนที่ต้องกักตัวเองอยู่แต่ในบ้านนั่นเบื่อ บวกกับช่วงนี้เป็นเดือนแห่งหน้าร้อน หากจะเปิดแอร์ทั้งวันก็กลัวค่าไฟจะขึ้น วันนี้ฐานไฟเบอร์เลยมีวิธีดับร้อนในช่วงกักตัวมากฝากกันค่ะ

ดื่มน้ำเยอะ ๆ

เพราะอากาศร้อนทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำ และเหงื่อค่อนข้างมาก เราควรที่จะหมั่นจิบน้ำบ่อย ๆ เพื่อให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นตลอดเวลา และทดแทนน้ำที่ร่างกายขับออกมา ทั้งยังเป็นการป้องกันภาวะร่างกายขาดน้ำได้อีกทางด้วย

เติมความสดชื่น

อากาศร้อน ๆ จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการทานไอศกรีม หรือน้ำแข็งใส ซึ่งการทานไอศกรีมจะช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น และคลายร้อนได้เป็นอย่างดี

อาบน้ำ

การอาบน้ำเป็นอีกวิธีที่ดีที่ช่วยคลายความร้อนได้ หลังจากอาบเสร็จแล้วการทาตัวด้วยแป้งเย็นก็จะช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดผดผื่นที่มักเกิดขึ้นได้ง่ายในอากาศร้อนได้อีกด้วย

5 เทคนิคคลายร้อนช่วงกักตัว

ว่ายน้ำ

กิจกรรมสุดโปรดของใครหลาย ๆ คนที่นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว การได้ว่ายน้ำ และเล่นสไลเดอร์สระน้ำในหน้าร้อนยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกเย็น และผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง

สวมเสื้อผ้าเนื้อบาง

การใส่เสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี และน้ำหนักเบาจะช่วยคลายร้อนได้อีกทางหนึ่ง โดยสีที่ควรใส่ในช่วงหน้าร้อนนี้ควรเป็นสีโทนอ่อนเพราะจะดูดซับความร้อนจากแสงแดดน้อยกว่าเสื้อผ้าสีเข้ม

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีคลายร้อนในช่วงกักตัวที่ทุกคนสามารถทำตามได้นะคะ ซึ่งการคลายร้อนก็ยังมีอีกหลายวิธีที่เราไม่ได้นำมาแนะนำกัน อย่างเช่น การรับประทานผลไม้ การประคบน้ำแข็ง เปิดประตู หรือหน้าต่าง เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ : smethailandclub.com

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line : @ThanFiber