3 โทนสีมาแรงที่คนทำบูธห้ามพลาด

3 โทนสีมาแรงที่คนทำบูธห้ามพลาด

3 โทนสีมาแรงที่คนทำบูธห้ามพลาด สีสันต่าง ๆ คือสิ่งที่คนทำบูธแสดงสินค้าต้องศึกษาให้ดี และต้องตามให้ทันโทนสีใหม่ ๆ เพราะบูธแสดงสินค้าจะเป็นตัวสื่อสารให้ผู้บริโภคเห็นและเข้าใจในสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี  ซึ่งสิ่งสำคัญในการออกแบบบูธแสดงสินค้า คือ การเลือกใช้สีสันให้เหมาะสมกับสินค้าและบริการนั่นเอง วันนี้แอดมินมีสุดยอด 3 เทรนด์สีมาแรงแห่งปี 2020 ที่ต้องตามให้ทันมาฝากค่ะ

  1. Lush Lava

สี Lush Lava รหัสสี #FF4500 เป็นสีที่แสดงถึงความร้อนแรง เจิดจ้าดั่งพระอาทิตย์ที่แผดเผา เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีส้มและสีแดง ถ้านักออกแบบบูธแสดงสินค้าได้ลองนำสี Lush Lava มาใช้ในการตกแต่งบูธละก็ แอดมินรับรองเลยค่ะ ว่าสามารถสะกดทุกสายตาของผู้พบเห็นได้อย่างแท้จริง และในเชิงของวัฒนธรรมสี Lush Lava ยังแสดงถึงความสุข ความรัก และการมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย จึงทำให้หลาย ๆ แบรนด์เลือกใช้สีนี้ในการออกแบบบูธแสดงสินค้าอีกด้วย

  1. Aqua Menthe

มาต่อกันที่สีที่สอง อย่างสี Aqua Menthe รหัสสีคือ #7FFFD4 สีฟ้าน้ำทะเลสุดสวยที่เห็นก็นึกถึงความหรูหราริมชายหาด โดย Aqua Menthe เป็นการผสมผสานระหว่างสีฟ้า (Cyan) และสีมิ้นต์ ซึ่งสีทั้งสองนั้นก็มีเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว แต่เมื่อนำทั้งสองสีมารวมกันก็เกิดเป็นสีน้ำทะเลที่สวยงามประดุจคริสตัล โดยสี Aqua Menthe จะช่วยให้บูธแสดงสินค้า ที่ได้นำไปจัดแสดงตามงานออกบูธต่าง ๆ ที่ไม่เพียงจะทำให้บูธดูเย็นตาเท่านั้น แต่ยังแสดงความทันสมัย ล้ำยุค ดูโดดเด่นกว่าบูธอื่น ๆ นั่นเอง

  1. Phantom Blue

สี Phantom Blue รหัสสี #191970 หรือสีน้ำเงินของท้องฟ้ายามค่ำคืน ที่รายล้อมไปด้วยดวงดารานับล้านดวง เป็นโทนสีที่ดูลึกลับ แต่ดึงดูดสายตาไม่น้อย และสีนี้แสดงถึงความมั่นคง ความไว้วางใจและความซับซ้อนในตัว ซึ่งทุกท่านลองนึกภาพตามดูสิคะ ว่าถ้าสี Phantom Blue ได้ถูกแต่งแต้มที่บูธแสดงสินค้าของคุณ จะทำให้บูธออกมาโดดเด่น และน่าค้นหามากแค่ไหน

ถ้าสนใจให้บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด ไปออกแบบบูธ ผลิตบูธ ติดตั้งบูธ รื้อถอนบูธ ให้กับคุณติดต่อเราได้ที่ 089-205-8390 หรือ 065-453-9514 คุณจะได้รูปแบบในการออกแบบบูธของเราไม่ซ้ำใครแน่นอน !!!