เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กด้วยสไลเดอร์สระน้ำ

เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กด้วยสไลเดอร์สระน้ำ

เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กด้วยสไลเดอร์สระน้ำ

เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กด้วยสไลเดอร์สระน้ำ

เสริมสร้างพัฒนาการของเด็กด้วยสไลเดอร์สระน้ำ สำหรับการเล่นสไลเดอร์ของเด็ก ๆ มักเป็นเรื่องที่สนุกจนไม่อยากเลิกเล่น ทำเอาพ่อแม่ต้องหาสิ่งอื่นมาทำให้เด็ก ๆ เลิกเล่นกันเลยทีเดียว ซึ่งในปี 2020 นี้หากบ้านไหนมีสระน้ำ แอดมินคิดว่าการมีสไลเดอร์สระน้ำจะทำให้เด็ก ๆ ได้ใช้เวลาวันหยุดไปกับสไลเดอร์สระน้ำแทบไม่อยากออกจากบ้านเลย วันนี้แอดมินจึงมาบอกว่าสไลเดอร์สระน้ำ จะช่วยพัฒนาการทางด้านสมอง สายตา อารมณ์ และกล้ามเนื้อได้อีกด้วย เราไปดูรายละเอียดแต่ละข้อกันเลยค่ะ

  • การกะระยะ เด็ก ๆ อาจจะต้องใช้สายตาในการจับรายละเอียดมากกว่าซึ่งจะทำให้เด็ก ๆ จะต้องคิดว่าจะปีนขึ้นไปเล่นสไลเดอร์สระน้ำยังไง หรือจะเป็นการทรงตัวในการเล่นสไลเดอร์สระน้ำ ในการกะระยะจะเชื่อมโยงกับสายตา หรือประสาทสัมผัสนั้นเอง
  • การตั้งเป้าหมาย การที่เด็ก ๆ ที่ยังไม่โตหรืออายุยังไม่ถึงพ่อแม่มักจะยังไม่ให้เล่นสไลเดอร์สระน้ำ ซึ่งในข้อนี้เด็ก ๆ ก็จะตั้งเป้าหมายที่อยากจะเล่นสไลเดอร์สระน้ำ ซึ่งหากเป็นสไลเดอร์สำหรับเด็ก พ่อแม่ก็อาจจะปล่อยให้เล่นตอน อายุสามขวบ เด็ก ๆ บางคนอาจจะต้องตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องได้เล่นสไลเดอร์สระน้ำ ส่งผลทำให้เด็กสามารถใช้สมองในการตั้งเป้าหมายนั้นเอง
  • อารมณ์ พัฒนาการของเด็ก ๆ นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เวลาที่เด็ก ๆ นั้นเล่นสไลเดอร์สระน้ำ ก็จะทำให้เด็ก ๆ ยิ้มและส่งเสียงหัวเราะ การที่เด็กอารมณ์ดีสนุกสนานนั้น ส่งผลให้พัฒนาการของเขามองโลกในแง่บวก และรู้จักการเข้าสังคม ไม่ต่อต้านสังคมอีกด้วย
  • ส่งเสริมความเคารพในตัวเอง เวลาที่เด็ก ๆ นั้นได้ความไว้ใจจากคุณพ่อคุณแม่ ก็จะทำให้เขาเชื่อมั่นในตัวเองและมีความเคารพตัวเอง ซึ่งหากเขาอยากเล่นสไลเดอร์สระน้ำ เราอาจจะให้เขาได้เล่นและเรามองเขาอยู่ใกล้ ๆ หรืออาจจะเล่นกับเขาด้วย

จะเห็นได้ว่าการที่เราให้เด็ก ๆ เล่นสไลเดอร์สระน้ำนั้นก็สามารถเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ๆ ในทางที่ดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งการที่เด็ก ๆ นั้นมีพัฒนาการที่ดีก็ส่งผลให้ตอนเขาเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพตัวเอง เคารพการตัดสินใจของตัวเอง

บทความที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ ฐานไฟเบอร์ยังมีผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาสอื่น ๆ อย่าง เครื่องออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ ต่าง ๆ เช่น จักรยาน เครื่องวิ่ง เครื่องบริหารเอว เครื่องบริหารน่อง เครื่องก้าวเหวี่ยงขา หรือจะผลิตโต๊ะ-เก้าอี้ ตามโรงอาหารในโรงเรียน โรงพยาบาล โต๊ะเลคเชอร์ตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ก็เลือกใช้โต๊ะ-เก้าอี้ที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส และเรือไฟเบอร์กลาส เป็นต้น

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลีย นั่นเอง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

ตัวอย่างสไลเดอร์สระน้ำของเรา

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสำหรับสระว่ายน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสำหรับสระว่ายน้ำ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสำหรับสระว่ายน้ำ

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422 

Line : @ThanFiber