5 ทริคจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้สนุกสุดเหวี่ยง

5 ทริคจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้สนุกสุดเหวี่ยง

5 ทริคจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้สนุกสุดเหวี่ยง

5 ทริคจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้สนุกสุดเหวี่ยง Hen Night party หรือปาร์ตี้สละโสดแบบไพรเวทที่บรรดาเพื่อนเจ้าสาวได้จัดขึ้น เพื่อให้เจ้าสาวได้ทำกิจกรรมแซ่บ ๆ แสบ ๆ กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงก่อนที่จะแต่งงาน และงาน Hen Night party นี้ก็กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ในบ้านเรานะคะ วันนี้แอดมินเลยมีทริคเด็ด ๆ ในการจัดงาน Hen Night party มาฝากค่ะ

  1. ชุดของเจ้าสาวและผองเพื่อน

งาน Hen Night party หรือปาร์ตี้สละโสดส่วนใหญ่มักจะกำหนดธีมงานของไว้ เพื่อให้เจ้าสาวและเพื่อน ๆ ได้แต่งตัวเก๋ ๆ ตามธีมงานที่ได้เลือกเอาไว้

  1. พร็อพสำหรับถ่ายรูป

พร็อพเก๋ ๆ สำหรับถ่ายรูปเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแว่นตา ป้ายข้อความตลก ๆ สายสะพาย หรือจะเป็นลูกโป่งสวย ๆ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายสวย ๆ สนุกและไม่น่าเบื่อนั่นเอง

  1. เวลเจ้าสาวต้องมี

เวลเจ้าสาวนี่ห้ามขาดเลยนะคะ เพราะจะทำให้เจ้าสาวดูโดดเด่นออกมาจากกลุ่มเพื่อน และยังเป็นสัญลักษณ์ของสาวที่กำลังจะสละโสดอีกด้วย ซึ่งเวลก็หาซื้อง่ายมาก ๆ และมีราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ

  1. ดนตรีต้องพร้อม

ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้เบียร์สด หรือปาร์ตี้สละโสดก็ตาม ดนตรีก็เป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ และเป็นงานปาร์ตี้สละโสดทั้งที ก็ต้องจัดเต็มเพลงแดนซ์มันส์ ๆ ค่ะ

  1. อาหารและเครื่องดื่ม

จัดปาร์ตี้สละโสดทั้งที จะดื่มแต่น้ำผลไม้ใส ๆ อยู่ก็คงไม่ได้นะคะ ฉะนั้นจัดหนักจัดเต็มไปเลยค่ะ ทั้งอาหารซึ่งจะจัดเป็นแบบค๊อกเทลเก๋ ๆ ก็ได้ ส่วนเครื่องดื่มแนะนำให้จัดตามความชอบของกลุ่มเพื่อน อย่างเบียร์สด ไวน์ หรือวิสกี้ เป็นต้นค่ะ

สำหรับใครที่อยากจัดเลี้ยงเบียร์สดนอกสถานที่ ให้เรา Fullpartydelivery เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับคุณสิคะ เพราะมีบริการเบียร์สดเดลิเวอรี่ ที่พร้อมส่งตรงบูธเบียร์สดถึงบ้านคุณ นอกจากนี้เรายังรับจัดลานเบียร์สดตลาดนัดกลางคืน ลานเบียร์สดทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานบูธเบียร์สด ปาร์ตี้เบียร์สด ลานเบียร์สดตลาดนัดกลางคืนทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Tel : 098-495-3546

Facebook : fullmooneventsupply