เที่ยวพัทยาพร้อมที่พักมีสไลเดอร์สระน้ำ

เที่ยวพัทยาพร้อมที่พักมีสไลเดอร์สระน้ำ

เที่ยวพัทยาพร้อมที่พักมีสไลเดอร์สระน้ำ

เที่ยวพัทยาพร้อมที่พักมีสไลเดอร์สระน้ำ ใกล้หน้าร้อนไปทุกทีสำหรับใครที่กำลังเจอปัญหา อยู่บ้านแล้วร้อน ตามเราไปปักหมุดคลายร้อนกันได้กับ 3 ที่พักโซนพัทยาที่มีสไลเดอร์สระน้ำ งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวร้อนอีกต่อไป ชวนเพื่อน ชวนคนในครอบครัว หรือจะชวนแฟนไปเล่นสไลเดอร์สระน้ำกันทั้งวันให้หายร้อนก็ได้เลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : hotelandresortthailand.com

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

เซนทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยา สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนในรูปแบบ Lost World เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น บนอาคารสูง 18 ชั้น ทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน

ที่นี่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,200 คน เลยทีเดียว สระว่ายน้ำที่ Centara Grand Mirage Beach Resort มีทั้งสระว่ายน้ำสำหรับเด็กขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ สระแบบเล่นระดับ และสวนน้ำที่มีสไลเดอร์สระน้ำ ซึ่งสวนน้ำของที่นี่ก็ใหญ่มากสามารถลงเล่นพักผ่อนได้อย่างจัดเต็มทั้งวัน สนุกสนานไปกับวันหยุดได้อย่างเต็มที่

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : hotelandresortthailand.com

Mercure Pattaya Ocean Resort

เมอร์เคียวพัทยาโอเชี่ยนรีสอร์ท เป็นที่พักระดับมาตรฐาน 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณโซนพัทยาเหนือ เป็นรีสอร์ทที่หรูหราด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น

จุดเด่นของ Mercure Pattaya Ocean Resort ก็คือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่มีมุมต่าง ๆ และมีเครื่องเล่นอย่างสไลเดอร์สระน้ำให้เล่นอีกด้วย อีกทั้งสไตล์การตกแต่งยังทำออกมาได้หรูหราน่าใช้บริการสุด ๆ

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ : hotelandresortthailand.com

พัทยาปาร์ค

อีกสถานที่หนึ่งในพัทยาที่มีชื่อเสียงมานานก็คือพัทยาปาร์ค ที่ซึ่งมีหอคอยสูงตั้งอยู่ระหว่างเมืองพัทยากับหาดจอมเทียนทำให้มองเห็นได้จากหลาย ๆ ที่ ถือว่าเป็นหอคอยที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ ภายในโรงแรมยังมีกิจกรรมสำคัญนั่นคือ สวนสนุกพัทยาปาร์ค สวนน้ำขึ้นชื่อของเมืองพัทยา มีสระน้ำวนขนาดใหญ่ สร้างวนรอบสวนน้ำ สามารถว่ายเล่นได้อย่างทั่วถึง มีสระสำหรับเด็กเล็กและส่วนของฝักบัวสำหรับอาบน้ำจืด และยังมีสไลเดอร์สระน้ำให้เล่นอีกด้วย สำหรับที่นี่สามารถเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจได้ดีเช่นกัน

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ถ้าใครไม่อยากอยู่บ้านร้อน ๆ ลองไปพักผ่อนใกล้ ๆ กรุงเทพอย่างพัทยาดูนะคะ หรือใครอยากจะไปเดินหาดทรายสวย ๆ ถ่ายรูป ชิค ๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีนะคะ

แต่สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สระไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422 

Line : @ThanFiber

บทความที่เกี่ยวข้อง