ดอกไม้สดแทนความหมายในใจเรา

ดอกไม้สดแทนความหมายในใจเรา

ดอกไม้สดแทนความหมายในใจเรา เมื่อบุคคลอันเป็นที่รักจากไป การมอบพวงหรีดดอกไม้สดเพื่อเป็นตัวแทนสื่อความรู้สึกของความอาลัยรักถึงผู้ที่จากไป และในฐานะผู้ให้ ก็ต้องการให้กำลังกับผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ และถ้าพวงหรีดที่เรามอบให้ มีความหมายดี ๆ ซ่อนอยู่ ย่อมสร้างความประทับใจให้แก่เจ้าภาพได้อย่างแน่นอน ซึ่งในการตกแต่งพวงหรีดนั้น จะมีดอกไม้สดเป็นส่วนประกอบสำคัญ แล้วดอกไม้ที่นิยมนำมาทำพวงหรีดดอกไม้สดจะมีดอกไม้อะไรบ้าง และจะสื่อความหมายลึกซึ้งอย่างไรนั้น ตามแอดมินมาหาคำตอบเลยค่ะ

ดอกกุหลาบ สื่อความหมาย แสดงถึงความรัก ความเคารพนับถือ และความศรัทธาที่มอบให้กับผู้ที่จากไป เราจึงมักนำดอกกุหลาบมาประดับตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศภายในงานให้เต็มไปด้วยความรักและความภักดี

ดอกลิลลี่ สื่อความหมาย แทนความรักอันบริสุทธิ์ที่ผู้ให้ต้องการสื่อถึงผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว เชื่อกันว่าดอกลิลลี่ช่วยรักษาและฟื้นฟูจิตวิญญาณของผู้ที่จากไปให้บริสุทธิ์ได้

ดอกเยอบีร่า สื่อความหมาย แสดงถึงความบริสุทธิ์และไร้เดียงสาที่แฝงด้วยความเข้มแข็ง เรานิยมนำดอกเยอบีร่ามาทำเป็นพวงหรีด เพราะเป็นดอกไม้ที่ปลูกง่าย โตเร็ว แข็งแรง ทนทาน และมีหลากหลายสีสันให้เลือก

ดอกคาร์เนชั่น สื่อความหมาย แทนความรู้สึกเศร้าโศกเสียใจ การให้กำลังใจ และปลอบประโลมญาติพี่น้องของผู้จากไปให้กลับมาเข้มแข็งได้เหมือนเดิม

ดอกเบญจมาศ สื่อความหมาย เป็นสัญลักษณ์แทนความเศร้าโศกเสียใจและการไว้อาลัย ในประเทศจีนดอกเบญจมาศสีขาวหมายถึง “ความตายเป็นสัจจะ หรือความจริงแท้ที่มนุษย์ทุกคนไม่สามารถหลีกหนีได้พ้น”

ดอกไฮเดรนเยีย สื่อความหมาย เป็นการขอบคุณความรักและมิตรภาพที่มีให้แก่กัน แล้วยังเป็นสัญลักษณ์แทนความรู้สึกให้กำลังใจและแสดงความเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของผู้เป็นที่รักอย่างไม่มีวันกลับ

ดอกหน้าวัว สื่อความหมาย ว่าเป็นการส่งความรักให้แก่ผู้ที่จากไปเป็นครั้งสุดท้าย

ดอกกล้วยไม้ สื่อความหมาย แทนความคิดถึงและการระลึกถึงผู้ที่จากไ

ดอกไม้ที่สวยงามแต่ละชนิดจะมีความหมายดี ๆ ต่างกัน เป็นความงดงามที่แฝงด้วยความเศร้าโศกเสียใจ แต่เมื่อรู้ความหมายแล้วก็พอจะช่วยผ่อนคลายบรรเทาทุกข์ได้ดี แต่ไม่ว่าจะเป็นการมอบพวงหรีดด้วยรูปแบบใด ๆ ก็ตาม สิ่งที่สำคัญคือการแสดงความรู้สึกของผู้ให้ก็คือการให้ความเคารพ ความศรัทธา และความเสียใจต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ และยังแสดงถึงมิตรภาพการอยู่เคียงข้างบุคคลที่ยังเหลืออยู่ของผู้ที่จากไปด้วยเช่นกัน

ร้านดอกไม้ผกาฟลอริส Pakaflorist มี พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรีให้เลือกมากมายหลายแบบหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ของร้านผกาฟลอริสค่ะ

ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ ร้านดอกไม้ผกาฟลอริส  Pakaflorist ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้ายเราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งให้กับคุณลูกค้า

หากคุณสนใจสั่งซื้อ ได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642