ประวัติและความเป็นมาของพวงหรีดดอกไม้สด

ประวัติและความเป็นมาของพวงหรีดดอกไม้สด

ประวัติและความเป็นมาของพวงหรีดดอกไม้สด ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist  เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรี ใหม่ ๆ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา เพราะการจัดดอกไม้คือศิลปะ หรือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบการจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาอีกรูปแบบหนึ่ง วันนี้แอดมินจะมาบอกประวัติและความเป็นมาของพวงหรีดดอกไม้สด กันค่ะ

และในอดีตพวงหรีด จะเป็นการใช้ดอกไม้สดนำมาจัดแต่งจึงเกิดเป็นชื่อเรียกว่า พวงหรีดดอกไม้สด แต่ด้วยสภาพอากาศบ้านเราเป็นเมืองร้อน พวงหรีดดอกไม้สดจะคงความสวยงามเพียงแค่ 2-3 วัน จึงได้มีการพัฒนามาทำพวงหรีดดอกไม้แห้ง จากวัสดุกระดาษ ผ้า พลาสติก ตามกาลเวลา จนมาช่วงปี พ.ศ. 2530 ได้มีการพัฒนารูปแบบของพวงหรีด จากวัสดุจากดอกไม้สดหรือสิ่งประดิษฐ์มาเป็นดอกไม้สด และนำมาจัดทำพวงหรีดดอกไม้สดจนถึงปัจจุบัน

ร้านดอกไม้ผกาฟลอริส Pakaflorist มีบริการจัดพวงหรีดดอกไม้ พวงมาลา ให้เลือกมากมายหลายแบบหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ตัวอย่าง พวงหรีดดอกไม้สดแนะนำ ค่ะ

ประวัติและความเป็นมาของพวงหรีดดอกไม้สด

ชื่อพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 7

ลักษณะพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สดเป็นทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดมีสีโทนสีที่หวานโดยมีสีชมพู สีขาว พวงหรีดดอกไม้สดพวงนี้ จะช่วยให้บรรยากาศภายในงานศพคลายความโศกเศร้าลงได้ไม่มากก็น้อย พวงหรีดดอกไม้สดนี้เหมาะแก่การไว้อาลัยคนรักที่จากไป

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด :
1. ดอกคาร์เนชั่น
2. ดอกลิลลี่
3. ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม

ประวัติและความเป็นมาของพวงหรีดดอกไม้สด

ชื่อพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 12

ลักษณะพวงหรีด :  พวงหรีดดอกไม้สดเป็นทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดมีโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติคือสีขาว และสีม่วง ดูสวยงาม หรูหราขึ้นมาทันใด ทำให้ดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย ยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วยพวงหรีดดอกไม้สดถ้าเจ้าภาพเห็นต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งพวงหรีดดอกไม้สดพวงนี้มองดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยใจที่อาลัยแด่ผู้ที่จากไป

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด :
1. ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม
2. ดอกกล้วยไม้

ประวัติและความเป็นมาของพวงหรีดดอกไม้สด

ชื่อพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 3

ลักษณะพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สดเป็นทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดแนวสีสันสดใสเน้นสีเหลืองเป็นหลักทำให้ดูโดดเน้นในระยะ 100 เมตรกันทีเดียวและมีสีขาวจากดอกมัมแซมเข้ามาเพื่อความสวยงามของพวงนี้มองดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยใจที่อาลัยแด่ผู้ที่จากไป จึงเหมาะแก่การเคารพผู้ที่จากไป

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด :
1. ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม

Pakaflorist เราใส่ใจในทุกงานบริการที่มอบให้คุณ เราจึงมั่นใจได้ว่า ดอกไม้จะดูสดอยู่เสมอ ด้วยทีมงานมืออาชีพและมีประสบการณ์ในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา และการออกแบบพวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลาที่มีคุณภาพ และหากคุณลูกค้าสนใจ  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด  สามารถติดต่อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

  1. หน้าเว็บไซต์: www.pakaflorist.com
  2. FACEBOOK : pakaflorist
  3. LINE ID : @pakaflorist
  4. Tel : 086–335–3642