3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด

3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด

3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด

3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด ร้านดอกไม้ผกาฟลอริส จะมาแนะนำวิธีเลือกพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความอาลัยต่อผู้วายชนม์ เพราะพวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด จะต้องมีการเลือกสีของดอกไม้ ให้เหมาะสมเพื่อเป็นการแสดงความอาลัยให้ผู้ที่จากไปได้รับรู้ เพราะถ้าเราจะส่งความอาลัยให้แก่ผู้ที่เสียชีวิตด้วยพวงหรีดหรือพวงมาลาก็ต้องมีการคิดมาก่อนแล้วว่า จะเลือกพวงหรีดดอกไม้สด แบบไหนดี หรือ พวงมาลา พวงหรีดพวงมาลา แบบไหนดี ให้เหมาะสมกับงาน เพราะการสั่งพวงหรีดดอกไม้สดไม่ได้สั่งกันบ่อย เป็นการสั่งเพื่อแสดงความอาลัยให้แก่ผู้ที่เสียชีวิต ที่ไม่มีวันหวนกลับมา ซึ่งการเลือกพวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา ก็เป็นอีกหนึ่งการแสดงออกถึงความรู้สึกที่มีต่อผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว วันนี้ร้านดอกไม้ผกาฟลอริสมาบอกถึง 3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด กันค่ะ

3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด

การเลือกพวงหรีดดอกไม้สดที่เหมาะสมกับการไว้อาลัยผู้ชาย คือพวงหรีดโทนสีฟ้า เพราะสีฟ้าสื่อถึงความเข้มแข็ง ความหนักแน่นในความเป็นชาย จึงเหมาะสำหรับการไว้อาลัยผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เป็นผู้ชาย อายุยังน้อย ทั้งนี้ยังสามารถไว้อาลัยได้แทบทุกประเภท เพราะสีฟ้าเป็นสีที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สามารถช่วยบรรเทาความโศกเศร้าได้ สำหรับผู้เสียชีวิตผู้ชายก็ควรจะเลือกโทนสีฟ้า จะได้แสดงถึงความอาลัยที่มาจากใจเราจริง ๆ

3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด

การเลือกพวงหรีดดอกไม้สดที่เหมาะสมกับการไว้อาลัยผู้อาวุโส ครูบาอาจารย์ คือพวงหรีดโทนสีม่วง เพราะเป็นสีแห่งเกียรติยศ ให้ความรู้สึกสุขุมแต่กลับหรูหราในเวลาเดียวกัน ในกรณีที่ผู้มอบพวงหรีดเป็นผู้อาวุโส เป็นผู้มียศตำแหน่งสูง หรือมอบในนามหน่วยงาน บริษัท พวงหรีดโทนสีนี้สามารถเป็นตัวแทนความน่าเชื่อถือของผู้มอบได้เช่นกัน

3เทคนิคเลือกพวงหรีดดอกไม้สด

พวงหรีดดอกไม้สดที่เหมาะสำหรับการไว้อาลัยทั่วไป ได้แก่พวงหรีดโทนสีเหลือง  ส้มแดง หรือการใช้หลายสีสันรวมกัน โดยโทนสีสดใสเหล่านี้จะไม่เน้นการให้ความหมายที่ลึกซึ้งมากนัก แต่จะให้ความสำคัญในการแสดงความเสียใจและให้กำลังใจมากกว่า จึงเหมาะในกรณีมอบให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวของเพื่อนร่วมงาน หรือไม่ได้รู้จักสนิทสนมกันมากนัก หรือจะใช้โทนสีขาวล้วน ที่ถือเป็นพวงหรีดดอกไม้สดที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะดูสุภาพ บริสุทธิ์ และสำรวม จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในการไว้อาลัยแก่ผู้วายชนม์ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโส หรือครูบาอาจารย์ที่ใกล้ชิดสนิทสนมกัน

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

  1. หน้าเว็บไซต์:PAKAFLORIST.COM
  2. FACEBOOK : pakaflorist
  3. LINE ID : @pakaflorist
  4. โทรศัพท์ : 086–335–3642