เหตุผลหลักในการเลือกเดินตลาดนัด ที่ขายของ ทำเลขายของ หาที่ขายของ

เหตุผลหลักในการเลือกเดินตลาดนัด

เหตุผลหลักในการเลือกเดินตลาดนัด ที่ขายของ ทำเลขายของ หาที่ขายของ

เหตุผลหลักในการเลือกเดินตลาดนัด ในชีวิตประจำวันของเราทุกคน นอกจากทำงาน หารายได้แล้ว เราก็ต้องกินต้องใช้ สถานที่ที่สามารถเลือกซื้อของก็มากมาย ซึ่งบางคนเดินห้าง บางคนก็เดินตลาดนัด ตลาดนัดจึงเป็นสถานที่รวบรวมสินค้าค่อนข้างครบ วันนี้แอดมินขอนำเสนอ เหตุผลหลักในการเลือกเดินตลาดนัด มาดูกันเลย

  • ตลาดนัดที่มีมากตามซอกซอย สะดวก ในการจับจ่ายใช้สอย พื้นที่ขายของหาง่าย บางตลาดนัด แค่เดินก็ถึงหรือสามารถนั่งรถสองแถว อาศัยพี่วินจักรยานยนต์ ก็สะดวกตลาดนัดไหนมีพื้นที่ขายของติดกับชุมชน และสะดวกในการเดินทาง พ่อค้าแม่ค้าหาพื้นที่ขายของได้ง่าย ตลาดนัดจะติด มีคนเข้ามาใช้บริการไม่ขาดระยะแน่นอน
  • ตลาดนัดนอกจากเป็นที่นิยมให้กับลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อแล้ว ตลาดนัดก็เป็นที่นิยมของพ่อค้าแม่ค้าที่เข้ามาหาพื้นที่ขายของ ซึ่งตลาดนัดไหนมีลูกค้าเยอะ ทำเลดี อยู่กลางแหล่งชุมชน ไปมาสะดวก ตลาดนัดนั้นก็จะเป็นสถานที่ ที่พ่อค้าแม่ค้าต่างจับจ้องหาพื้นที่ขายของ
  • ตลาดนัด เป็นพื้นที่ขายของที่สามารถเข้าถึงทุกกลุ่มทุกวัยเพราะมีตลาดนัดในรูปแบบต่าง ๆ ให้เราได้เลือกเดินมีรองรับในทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นตลาดนัดเช้า ตลาดนัดกลางวัน หรือตลาดนัดออฟฟิศ ตลาดนัดเย็น ที่เปิดตั้งแต่เวลา บ่ายกว่า ๆ ถึงช่วงหัวค่ำ ทุ่มถึง 2 ทุ่ม  หรือชอบเดินดึก ๆ ไม่อยากเดินแบบร้อน ๆ ตากแดดก็สามารถเลือกเดินในตลาดกลางคืน ตลาดนัดเองก็กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีให้เลือกเดินหลากหลายที่
  • ลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อของตลาดนัด จะได้ของที่ค่อนข้างถูกใจไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอาหาร ผัก ผลไม้ เสื้อผ้า ของใช้ ส่วนใหญ่ลูกค้าจะรู้ว่าตลาดนัดนี้มีอะไรที่น่าสนใจ ตลาดนัดนั้นมีอะไรที่มาวางขาย บางตลาดนัดใน 1 สัปดาห์จะเปิดให้บริการไม่กี่วัน เช่น เปิดในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เพราะฉะนั้นถ้าลูกค้าพลาดในวันนี้ ก็ต้องรอไปอีกหลายวัน ถึงจะได้เลือกซื้อกันในเวลาวันต่อ ๆ ไป
  • ในทุกตลาดนัด จะมีความแตกต่างกันอย่างเช่น ตลาดนัดเช้า ของขายในตลาดจะเน้นเป็น ของสด ผัก ผลไม้ และอาหารถุง  ตลาดนัดกลางวันหรือตลาดออฟฟิศ จะเน้นในเรื่องอาหาร ของกินเล่น เสื้อผ้า ของใช้ จะไม่มีในส่วนของ ของสด ผักสด ผลไม้มีน้อยมาก และพื้นที่ขายของของตลาดกลางวันจะแคบและเล็ก ไม่สะดวกต่อการตั้งวางสินค้าในรูปแบบของสดต่าง ๆ ได้ ของสด ผักสด อาหารที่ต้องใช้พื้นที่ในการปรุง จะเหมาะสำหรับตลาดนัดในรอบเย็นมากกว่า และตลาดนัดกลางคืน ส่วนใหญ่จะเป็นตลาดนัดจัดทำมาเพื่อเอาใจวัยรุ่น สินค้าในตลาดนัดกลางคืน จะมีเป็นเสื้อผ้าของใช้ อาหาร ของทานเล่น สิ่งที่พิเศษของตลาดนัดกลางคืน คือ ต้องมีสถานที่ให้นั่งชิล สถานที่ให้ได้เซลฟี่ และที่นั่งสำหรับไว้ให้พบปะสังสรรค์อีกด้วย
  • เหตุผลสุดท้ายในการเลือกเดินตลาดนัด ตลาดนัดเป็นจุดศูนย์กลางให้สำหรับลูกค้าและพ่อค้าแม่ค้าได้มาเจอกันก็ขึ้นชื่อว่า ตลาดนัด ลูกค้าก็ต้องมาเมื่อถึงเวลาเปิดของตลาดนัดของตลาด  พ่อค้าแม่ค้าก็ต้องเข้ามาหาพื้นที่ขายของ ในวันเวลาของตลาดได้จัดทำนัดขึ้นมา  พบปะถึงแม้ไม่ได้สังสรรค์กัน  แต่ก็ได้พูดคุย ลูกค้าได้ของได้สินค้าตามต้องการ  พ่อค้าแม่ค้าเองก็ได้ทำการค้าขาย การเงินเศรษฐกิจมีการหมุนเวียน มีความสุขด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย 

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของสามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษา

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com