ขายของตลาดนัดด้วยเทคนิคง่ายๆ

ขายของตลาดนัดด้วยเทคนิคง่าย ๆ

ขายของตลาดนัดด้วยเทคนิคง่าย ๆ

หาที่ขายของ หาทำเลขายของตลาดนัด ที่ขายของราคาถูก ตลาดนัดเช้า เช่าตลาด

ขายของตลาดนัดด้วยเทคนิคง่าย ๆ เช่าตลาด ที่ขายของ หาที่ขายของ เช่าที่ขายของ  เช่าตลาดจะมาแนะนำขายของตลาดนัดด้วยเทคนิคง่าย ๆ หรือหาที่ขายของในตลาด เช่าตลาดขอแนะนำก่อนว่า เช่าตลาด ทำอะไรบ้าง เราเป็นศูนย์กลางการให้ข้อมูลตลาดให้พ่อค้าแม่ค้าได้เข้ามาหาที่ขายของ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่พ่อค้าแม่ค้า และลูกค้าที่เข้ามาเดินซื้อของในตลาด ซึ่งในการหาตลาด หรือหาที่ขายของในตลาดเพื่อเป็นแนวทางในการทำธุรกิจส่วนตัวแบบง่าย ๆ เพราะการเริ่มต้นใหม่ในการเริ่มเป็นพ่อค้าแม่ค้าจะง่ายก็ง่าย จะยากก็ยาก ซึ่งบางคนเคยอยู่แต่ระบบเงินเดือนไม่มีความเสี่ยง ความเสี่ยงน้อย ส่วนบางคนที่ไม่เคยทำอาชีพอิสระ ก็จะนึกถึงอาชีพค้าขาย แต่ในการออกมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าทุกอย่างเราต้องควบคุมเอง ตั้งแต่เริ่มต้น การหาสินค้าให้ถูกกลุ่มเป้าหมาย หาสถานที่รองรับการกระจายสินค้าทำเลที่ตั้งของตลาด ระบบการขนส่ง และสภาพแวดล้อมปัจจัยต่าง ๆ ที่อาจอยู่เหนือความควบคุมของเรา คนที่ไม่เคยได้เข้ามาสัมผัส ถ้าฟังเท่านี้ก็อาจกลัว เพราะความเสี่ยงมีเยอะ แต่เอาเข้าจริงถ้าได้ลองออกมาสัมผัสมันไม่ยากเลย ถ้าเราศึกษาหาข้อมูลดี ๆ การทำมาค้าขายสามารถสร้างคนรวยขึ้นมาเยอะแล้ว และสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ ทาง www.เช่าตลาด.com มาแนะนำ ขายของตลาดนัดด้วยเทคนิคง่าย ๆ

หาที่ขายของ ที่ขายของ ที่ขายของราคาถูก

 สิ่งที่ต้องรู้  ควรรู้อะไร สิ่งที่พ่อค้าแม่ค้าควรต้องรู้อันดับแรก คือสินค้าของเราเหมาะสมกับตลาดที่ไหน กลุ่มลูกค้าควรเป็นอย่างไร ขายในตลาดช่วงไหนดี ตลาดเช้า ตลาดกลางวัน ตลาดออฟฟิศ ตลาดเย็น หรือตลาดกลางคืน บางสินค้าสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกช่วงเวลา ตามด้วย “ ราคา ”

หาที่ขายของ หาทำเลขายของตลาดนัด ที่ขายของราคาถูก ตลาดนัดเช้า เช่าตลาด

ต้องรู้ราคา รู้อย่างไร คือราคาที่เหมาะสมกับสถานที่หนึ่งแต่อาจไม่เหมาะสมกับสถานที่หนึ่ง การตั้งราคาก็เป็นปัจจัยหลักทำให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายมากขึ้น เช่น เราขายเสื้อผ้าแฟชั่น สไตล์วัยรุ่น ถ้าเราขายในตลาดเช้า ซึ่งส่วนใหญ่คนที่เข้ามาเดินตลาดเช้าจะเป็นแม่บ้านพ่อบ้านมากกว่า ซึ่งจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไร ดังนั้นถ้าเราขายอะไรสักอย่างเราควรตั้งราคาในราคาที่ต่ำกว่าปกติเพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้า แต่ถ้าเรานำเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นขายในตลาดกลางคืน สามารถถึงกลุ่มเป้าหมายมากกว่า เรื่องราคาก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่

หาพื้นที่ขายของตลาดนัด ต้องเช่าตลาด.com ที่ศูนย์กลางในห้ข้อมูลตลาด

– เราต้องรู้ว่าเราอยากขายอะไร ถ้าสินค้าของเราไม่ได้มีความแตกต่างจากคู่แข่งคนอื่น ๆ เท่าไหร่ เราก็ต้องคิดว่าเราต้องทำอย่างไรที่จะสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ ซึ่งสิ่งแรกคือการสร้าง story ของสินค้า เช่น เราขายเครื่องสำอาง ซึ่งร้านอื่นก็มี สินค้าอาจไม่เหมือนกัน แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่รู้หรอกว่าไม่เหมือนกัน ลูกค้าส่วนใหญ่จะมองว่ามันก็เหมือน ๆ กันหมด เราอาจสร้าง story ให้สินค้าได้ เช่น บอกว่าเครื่องสำอางของเราเป็นของแท้และคุณภาพดีแน่นอนราคาอาจถูกบางครั้ง ซึ่งเราอาจจะมีต้นทุนเท่ากับร้านอื่นแต่เราขายเพื่อสร้าง story ขึ้นมาเพื่อสร้างยอดขายโดยเน้นปริมาณ กำไรต่อชิ้นอาจน้อยกว่าคู่แข่งแต่ถ้าเราสามารถทำให้ลูกค้าเชื่อใจได้ ว่าสินค้าเราถูกกว่าจริงเชื่อได้เลยว่ายอดขายเพิ่มมากขึ้นแน่นอน

หาที่ขายของ ที่ขายของ ที่ขายของราคาถูก

– เราต้องรู้ว่าสินค้าของเราดีอย่างที่เราบอกลูกค้าจริง คุณภาพควรเหมาะสมกับราคาหรือคุณภาพดีกว่าราคาที่ตั้งเอาไว้ ก็จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้ซื้อสินค้าในราคาที่ถูก และจุดนี้เป็นปัจจัยหนึ่งที่สามารถดึงลูกค้าเข้ามาเป็นลูกค้าขาประจำของเราได้อีกด้วย

หาที่ขายของ ที่ขายของ ที่ขายของราคาถูก

– เราต้องคิดว่าลูกค้าคือบุคคลพิเศษ เราต้องทำให้ลูกค้าเชื่อใจ เพราะเราอยากได้เงินจากลูกค้า อยากให้ลูกค้าอุดหนุนสินค้าเรา แต่ถ้าเราไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้า ไม่ให้ความสนใจในตัวลูกค้าเลย ลูกค้าก็จะไม่มีความประทับใจ ถึงเค้าอยากได้สินค้าที่ร้านเราก็ตามแต่ถ้าลูกค้าเปลี่ยนใจก็อาจไปซื้อร้านอื่นได้ เหตุการณ์อย่างนี้ผู้เขียนเคยเจอมาโดยตรง เสื้อร้านนี้สวยและในใจกว่า 90 % คิดว่าซื้อแน่แล้วแต่มาเจอแม่ค้าที่ดูไม่ใส่ใจไม่สนใจ ถามคำตอบคำสอบถามอะไรก็ไม่ค่อยอยากตอบ ทำให้ผู้เขียนถอดใจคิดว่าไปซื้อร้านอื่นก็ได้ ทั้งที่ร้านอื่นไม่มีสินค้าแบบนี้  เข้าใจเลยว่าลูกค้ามีหลายประเภท บางคนอาจแค่ถามราคา บางคนก็ถามเล่น แต่ถ้าใน 10 คน ต้องมีอย่างน้อย 1 คนที่สนใจในสินค้าของเรา เราคือแม่ค้าถ้าเราสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ นอกจากการปิดการขาย เราอาจจะได้ลูกค้าขาประจำเพิ่มอีกด้วย

ขายของตลาดนัดด้วยเทคนิคง่าย ๆ ในแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน บางคนอาจสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าโดยความเป็นกันเอง พูดคุยมีอัธยาศัยที่ดีกับลูกค้า บางทีเรื่องของราคาสินค้าสำหรับลูกค้าเองอาจไม่สำคัญเท่าไหร่ ให้นึกถึงใจเค้าใจเรา ถ้าเราเป็นลูกค้าเราต้องการอะไรแบบไหนอย่างไร ให้เอามาปรับให้เข้ากับการขายของเรา และที่สำคัญที่สุด คือ ความจริงใจ ความซื่่อสัตย์ ต่อลูกค้าและต่ออาชีพค้าขายของเราจะทำให้อาชีพค้าขายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวของเราได้มั่นคงได้เเน่นอน

สำหรับท่านใดที่ต้องการทำธุรกิจส่วนตัวอยากมาเป็นแม่ค้าพ่อค้า ก็สามารถเข้ามาหาที่ขายของในตลาดของเราได้

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com