บริการรับแพ็คสินค้า บริการรับฝากสินค้าเป็นบริการหนึ่งของ KTN รับฝากและจัดส่งสินค้า

5 เคล็ดลับในการนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับมือใหม่

5 เคล็ดลับในการนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับมือใหม่

5 เคล็ดลับในการนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับมือใหม่

5 เคล็ดลับในการนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับมือใหม่ ด้วยประเทศจีนเป็นประเทศที่มีจำนวนประชากรมากเป็นอันดับ 1 ของโลก จึงทำให้จีนเป็นประเทศที่มีการผลิตสินค้าที่หลากหลาย มีราคาไม่แพงและมักมีสินค้าแปลก ๆ ออกมาวางจำหน่ายอยู่เสมอ ซึ่งในบ้านเรานั้นก็ได้มีการนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายเป็นจำนวนมาก วันนี้เรามี 5 เคล็ดลับในการนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับมือใหม่มาฝากกันนะคะ

เคล็ดลับในการนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับมือใหม่

  • บริษัทขนส่งสินค้าต้องดี

ในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยนั้น ต้องมีระบบขนส่งสินค้าดีมาก ๆ เพราะหากมีระบบขนส่งที่ไม่ดีแถมยังเป็นมือใหม่ที่เพิ่งรับนำเข้าสินค้าจากจีน อาจเกิดปัญหาต่าง ๆ ขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านการสื่อสาร ขั้นตอนในการสั่งสินค้า การขนส่งสินค้า เป็นต้น ซึ่งมีบริษัทขนส่งสินค้าที่ดีก็จะช่วยให้การนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยบริษัทขนส่งสินค้าจะจัดการเรื่องการเสียภาษีต่าง ๆ ตลอดจนนำสินค้ามาส่งให้ถึงบ้านได้อย่างง่ายดาย

  • ศึกษาตลาดให้ดีเลือกช่องทางนำเข้าสินค้าที่เป็นไปได้

ถึงแม้ว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนจะไม่ยากเหมือนในอดีต แต่การศึกษาตลาดให้ดี รู้จักทิศทางของตลาดสินค้า ก็จะทำให้เราสามารถเลือกนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายได้มายาก และตรงตามความต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย ซึ่งหากไม่ศึกษาตลาดให้ดี หรือไม่รู้ความต้องการของผู้บริโภค ก็อาจจะทำให้สินค้าที่นำเข้ามาจากจีนขายไม่ได้ และเกิดการขาดทุนได้

  • เข้าใจและศึกษาตัวสินค้าให้ดี

หลังจากที่เราศึกษาตลาดและสามารถเลือกสินค้านำเข้าจากจีนที่เป็นที่ต้องการของตลาดได้แล้ว ก็ต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่าง ๆ เป็นพิเศษ เพราะหากเราไม่มีความเข้าใจในสินค้าหรือไม่รู้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสินค้านั้น ๆ หากลูกค้าถามเราก็อาจจะตอบไม่ได้ ซึ่งจะทำให้เสียทั้งลูกค้าและความน่าเชื่อถืออีกด้วย

  • ต้องรู้อัตราค่าบริการและต้นทุนทั้งหมด

การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในตลาดบ้านเรานั้น คุณจะต้องรู้เรื่องของต้นทุนให้ดี ซึ่งถ้าคุณเป็นมือใหม่ในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาเข้ามาก็ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะต้นทุนของสินค้านำเข้าจากจีนจะเป็นหัวใจหลักของการขาย และจะต้องมีความเข้าใจในต้นทุนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นต้นทุนสินค้าที่นำเข้ามาจากจีน ต้นทุนการขนส่ง การเสียภาษีต่าง ๆ เพื่อป้องกันการขาดทุน

  • วางแผนการขายและบริการขายให้ดี

นอกจากการศึกษาตลาดแล้ว การวางแผนการขายสินค้านำเข้าจากจีนนั้น เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา ซึ่งถ้าหากเราประมาณ สินค้านำเข้าจากจีนของเราก็อาจจะถูกคู่แข่งทางการค้าแย่งลูกค้า หรือเกิดสภาวะขาดทุนได้ ฉะนั้นคุณจะต้องวางกลยุทธ์ทางการตลาดให้ดี การบริการขนส่งสินค้าให้ลูกค้าของคุณ รวมไปถึงการจัดการสต๊อกสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 5 เคล็ดลับ ในการนำเข้าสินค้าจากจีนสำหรับมือใหม่ หากคุณวางแผนให้ดี ศึกษาตลาดและคู่แข่งเป็นอย่างดีด้วยแล้วละก็ รับรองว่าคุณจะสามารถขายสินค้าได้อย่างมีความสุขและได้กำไรอย่างแน่นอนค่ะ

หากสนใจอยากนำเข้าสินค้าจากจีน ให้บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการนำเข้าสินค้าจากจีนให้กับคุณ ซึ่งเราให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น การนำเข้าสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน และยังเน้นการให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าทางทะเล ทางเครื่องบิน และทางรถ อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร เรามีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ คอยให้บริการเคลียร์สินค้า ทุก ๆ การนำเข้าส่งออกสินค้าของคุณ

เราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ลูกค้าจะได้รับการบริการขนส่งที่ดีที่สุดและสินค้าที่ได้รับความปลอดภัยที่สุด อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน หากสนใจบริการขนส่งของเรา สามารถติดต่อได้ที่โทร.02-672-6626 หรือเว็บไซต์ ultimatelogistics.co.th