กว่าจะมาเป็นฐานไฟเบอร์

กว่าจะมาเป็นฐานไฟเบอร์

กว่าจะมาเป็นฐานไฟเบอร์

กว่าจะมาเป็นฐานไฟเบอร์

กว่าจะมาเป็นฐานไฟเบอร์ เราเป็นโรงงานผลิตไฟเบอร์กลาสทุกประเภท ตามความต้องการของลูกค้า รับออกแบบ ผลิต ติดตั้งงานไฟเบอร์กลาส งานไฟเบอร์กลาสแบบสำเร็จรูป อาทิ สไลเดอร์สวนน้ำสไลเดอร์สนามเด็กเล่น, ตู้ปลาไฟเบอร์, โต๊ะไฟเบอร์กลาส เป็นต้น เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตไฟเบอร์กลาสอันดับ 1 ในไทย สามารถผลิตสินค้าตามสั่งของคุณลูกค้า อยากได้อะไรแบบไหน ฐานไฟเบอร์พร้อมจัดให้ทุกประเภท จากประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่เราได้ทำมา ซึ่งกว่าเราจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ มาดูกันเลยว่า เริ่มมาจากที่ใด

สไลเดอร์สวนน้ำของฐานไฟเบอร์เริ่มมาจากที่ใด บอกก่อนเลยว่ากว่าที่ฐานไฟเบอร์จะสามารถยืนหนึ่งในเรื่องของสไลเดอร์ต่าง ๆ ได้นั้น ก็ต้องผ่านการฝึกฝีมือมามากมาย โดยเริ่มจากในปี พ.ศ 2548 ซึ่งเริ่มจากการเป็นลูกจ้างก่อน และค่อย ๆ พัฒนาตนเองเรื่อยมา จนกระทั้งในปี พ.ศ. 2553 จากลูกจ้างก็กลายมาเป็นเจ้าของกิจการ และสามารถขยายกิจการของตนเองได้มากขึ้น โดยฐานไฟเบอร์ได้เริ่มจากการเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่ทำกันภายในครอบครัว ที่รับผลิตชิ้นงานไฟเบอร์กลาสหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเริ่มจากชิ้นงานขนาดเล็กเรื่อยมาจนพัฒนาเป็นชิ้นงานขนาดใหญ่ ซึ่งผลงานของฐานไฟเบอร์ทุกชิ้น ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ฐานไฟเบอร์เป็นผู้ผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสทุกประเภท

จากความไว้วางใจนี้เอง จึงทำให้ธุรกิจการผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส และผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์ สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จนสามารถส่งออกสไลเดอร์รูปแบบต่าง ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาส ได้ไปจำหน่ายยังประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศลาว เมียนมา เวียดนาม และออสเตรเลีย เป็นต้น และในปี พ.ศ. 2560 ธุรกิจด้านสไลเดอร์ได้เติบโตมากยิ่งขึ้น ทำให้ฐานไฟเบอร์ได้มีการปรับปรุงบริการในการทำงานให้ดีขึ้น โดยจะให้บริการการผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในรูปแบบ One Stop Service โดยจะมีบริการรับออกแบบ ผลิตชิ้นงาน พร้อมทำการติดตั้ง สไลเดอร์ โต๊ะ เก้าอี้ เรือ ตู้น้ำหยอดเหรียญ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับไฟเบอร์กลาส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422 

Line ID : 0966454987