3 จุดเคาท์ดาวน์ปี 2020 ทั่วกรุงเทพฯ

3 จุดเคาท์ดาวน์ปี 2020 ทั่วกรุงเทพฯ

3 จุดเคาท์ดาวน์ปี 2020 ทั่วกรุงเทพฯ

อีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู่ปี 2020 แล้วนะคะ ซึ่งหลาย ๆ คนก็ตั้งหน้าตั้งตารอว่าจะมีที่บ้างที่จัดอีเว้นท์ลานเบียร์ต้อนรับปีใหม่ เพื่อให้เราได้ไปร่วมสนุกกัน และวันนี้ Full Moon Event Supply ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกท่านไปพบกับ 3 จุดเคาท์ดาวน์ปี 2020 ที่จะจัดขึ้นทั่วกรุงเทพฯ มาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ

3 จุดเคาท์ดาวน์ปี 2020 ทั่วกรุงเทพฯ

  1. Mega Countdown
อีเว้นท์ลานเบียร์ เคาท์ดาวน์ปี 2020

มหกรรม Mega Countdown ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยขนทัพศิลปิน ดารา นักร้องมาสร้างสีสันและความสนุกภายในงาน และที่สำคัญคือ อีเว้นท์ลานเบียร์เพียบ ที่จะทำให้คุณได้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยง ไปกับแสงสีเสียงบนเวที พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 ไปพร้อม ๆ กัน

  • ไอคอนสยาม
อีเว้นท์ลานเบียร์เคาท์ดาวน์ไอคอนสยาม
อีเว้นท์ลานเบียร์เคาท์ดาวน์ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่จะพาทุกคนไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2020 ในบริเวณคุ้งน้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีศิลปิน นักร้อง ดีเจ และดารา มาสร้างความสนุกสุดมัน พร้อมชมพลุสุดอลังการและอีเว้นท์ลานเบียร์หลากหลายแบรนด์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศได้จิบเบียร์เย็น ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยานั่นเอง

  • Central World
อีเว้นท์ลานเบียร์เคาท์ดาวน์เซ็นทรัลเวิดล์
อีเว้นท์ลานเบียร์เคาท์ดาวน์เซ็นทรัลเวิดล์

เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกว่าเป็นสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์สำหรับชาวกรุงเทพฯ ที่พลาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะมีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี มีการประดับประดาด้านหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยแสง สี สียง และต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ พร้อมกิจกรรมความบันเทิงต่าง ๆ ทั้งศิลปิน ดารา รวมถึงการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ พร้อมการจัดอีเว้นท์ลานเบียร์อย่าง เบียร์ช้าง เบียร์สิงห์ เบียร์ไฮเนเก้น และเบียร์ลีโอนั่นเอง

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : http://www.fullmooneventsupply.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://travel.mthai.com