เตรียมตัวให้ดีลานเบียร์กระหึ่มรับปี 2020

เตรียมตัวให้ดีลานเบียร์กระหึ่มรับปี 2020

เตรียมตัวให้ดีลานเบียร์กระหึ่มรับปี 2020 ทุกปีเมื่อลมหนาวมาเยือนในช่วงส่งท้ายปีอย่างปลายเดือนเดือนพฤศจิกายนจนถึงธันวาคมของทุกปี อีกหนึ่งเทศกาลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ลานเบียร์ที่ขาใหญ่แบรนด์ดังอย่าง สิงห์ ช้าง และไฮเนเก้นจะออกมาจัดกิจกรรมกระตุ้นกันอย่างกระหึ่มรับหน้าขาย ซึ่งปีนี้ก็เช่นเดียวกัน

การจัดงานอีเว้นท์ลานเบียร์ช้างพร้อมดนตรีสดและเครื่องดื่มเย็น ๆ

ที่แบรนด์ต่าง ๆ ก็พร้อมจัดความสนุกกระหน่ำลานเบียร์ปี 2020 ซึ่งแน่นอนว่าในการจัดลานเบียร์ก็จะมาพร้อมกับความนุ่มละมุนของเบียร์ ซึ่งแต่ละเบียร์ก็จะมีเลเวลความอร่อยของเบียร์ที่มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไปซึ่งถ้าใคร เป็นคอเบียร์ก็คงน่าจะรู้แล้วว่าเจ้าเบียร์ตัวนี้

นอกจากสร้างความมึนเมา ทำให้ร่าเริงเกินเบอร์แต่ในวงเล็บ (เมื่อดื่มเบียร์ในปริมาณที่เหมาะสม) คุณประโยชน์ของเบียร์ยังมีอีกหลายอย่างที่มีผลการรับรองทางวิทยาศาสตร์ด้วย อ่ะ ๆ ฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่มีจริง ๆ นะจ๊ะ ซึ่งผลรับรองเค้าบอกว่า

  1. ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ (เฉพาะปริมาณการดื่ม 1 ไพนท์ ต่อวันเท่านั้น)
  2. ลดความเสี่ยงการเกิดโรคเบาหวานประเภท 2
  3. ลดความเสี่ยงการเกิดนิ่วในไต โดยสันนิษฐานว่า เกิดจากที่ ฮ๊อป (hop) ที่ผสมในเบียร์ช่วยลดการละลายแคลเซียมจากกระดูกซึ่งอาจจะเข้าไปตกค้างในไต
  4. เพิ่มความมั่นใจ เชื่อไหมว่า แม้แต่เบียร์ปลอมก็ยังทำให้คนรู้สึกมั่นใจในตัวเอง ผ่อนคลาย โดยเฉพาะเวลาต้องเผชิญหน้ากับผู้คนเยอะๆ ได้
  5. ปรับระดับความดันโลหิตให้ปกติ 

เห็นไหมหล่ะค่ะ บอกแล้วของเค้าดีจริง ๆ แต่แอดมินเชื่อว่าพออ่านมาถึงตรงนี้ หลายๆ คน คนเตรียมจองสถานที่ จองคิว เพื่อน ๆ เตรียมตัวนับถอยหลังล้างตารอปาร์ตี้กันที่ลานเบียร์แล้วแน่นอน แต่ต้องช้าก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลา แอดมินเลยของเอาภาพบรรยากาศของลานเบียร์ลีโอมาฝากให้ชมก่อนนะคะ เพราะลานเบียร์ลีโอตัวนี้

เป็นงานอีเว้นท์ที่ทางทีม Fullmoon จัดเต็มเนรมิต ความมัน ความสนุก ให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนคลับสายลีโอ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มแบบสุด ภาพบรรยากาศก็จะยั่ว ๆ ประมาณนี้

และนี่คือภาพบรรยากาศบางส่วนที่เราเอามาฝากให้ทุกคนได้เตรียมตัวไปนั่งชิล ตอนนี้ใหม่แบบชิค ๆ เก๋ ๆ กับเพื่อนสำหรับลานเบียร์2020 แต่โพสต์หน้าทาง Fullmoon จะเอาข้อมูลอะไรมาฝาก เพื่อน ๆ ก็ปักหมุดรอได้เลยนะคะ รับประกันเลยว่าปีใหม่นี้ มีที่ชิค ๆ ให้ไปแน่นอนค่า

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : http://www.fullmooneventsupply.com/

#รับจัดอีเว้นท์
#จัดงานอีเว้นท์
#Fullmooneventsupply