5 ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี ฝากสินค้า เเพ๊คสินค้า จัดส่งสินค้า

5ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี

5ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี

5ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี
5ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี

5ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี การเก็บสินค้า การรักษาสินค้า การรับฝากสินค้าเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะสินค้าแต่ละอย่างมีการเก็บรักษาที่แตกต่างกัน หากเราเก็บสินค้าไม่ดีอาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของเราก็เป็นได้

1. สินค้าหาย

การเก็บสินค้าไม่เป็นระเบียบอาจจะทำให้สินค้าของคุณหาย นับสินค้าเท่าไรก็ไม่ตรงกัน หรืออาจเกิดการลักขโมยก็เป็นได้ ดังนั้น เราควรจัดเก็บสินค้าให้เป็นระเบียบ เรียงตามหมวดหมู่หรือเรียงตามความตัวอักษรที่เรียงไว้เพื่อที่คุณจะหาสินค้าได้ง่ายขึ้นและป้องกันสินค้าหายได้อีกด้วย

2. เสียเวลาในการหาสินค้า

ดังที่กล่าวไว้ในข้อแรกว่า การเก็บสินค้าไม่เป็นระเบียบอาจจะทำให้สินค้าของคุณหาย แต่ถ้าสินค้าของคุณไม่ได้หาย คุณก็ต้องเสียเวลาในการหา ยิ่งถ้าสินค้าของคุณมีเยอะก็ยิ่งใช้เวลาเป็นจำนวนมาก คุณควรใช้ระบบ POS ในการจัดเก็บสินค้าเพื่อให้สะดวกในการหาสินค้าและนับสต๊อกสินค้า นอกจากนี้หากคุณมีปัญหากับการจัดเก็บสินค้าคุณควรจ้างให้บริษัทรับเก็บสินค้าเพื่อให้สินค้าเกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

3. สินค้าค้างสต๊อก

การเก็บสินค้าไม่ดีนอกจากจะทำให้คุณเสียเวลาหาสินค้า หรือสินค้าของคุณหายแล้ว สินค้าของคุณอาจจะค้างอยู่ในสต๊อกได้อีก เพราะการที่คุณหาสินค้าไม่เจอสินค้าของคุณอาจจะไม่ได้หายไปไหน แต่ยังอยู่ภายในคลังสินค้าของคุณ เพียงคุณแค่หาไม่เจอเท่านั้นเอง

4. สินค้าเกิดความเสียหาย

ถ้าเราเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่มีการเก็บสินค้าที่ดี สินค้าของเราอาจจะเกิดความเสียหายได้จากหลายปัจจัย เช่น หากเราเก็บสินค้า หรือบรรจุภัณฑ์ไว้ในห้องที่มีความชื้น อาจทำให้สินค้า หรือบรรจุภัณฑ์ขึ้นราและมีกลิ่นอับได้ นอกจากนี้อาจจะทำให้สินค้าและบรรจุภัณฑ์เสียหายจากการกัดแทะของสัตว์ได้อีกด้วย เราควรเก็บสินค้าและบรรจุภัณฑ์ในชั้นวางของที่สูงเพื่อป้องกันการกัดแทะของสัตว์และควรเก็บสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ไว้ในห้องที่แสงแดดเข้าถึงหรือห้องที่มีอากาศถ่ายเทได้ดีเพื่อป้องกันเชื้อรา

5. เสียความน่าเชื่อถือ

การเก็บรักษาสินค้าไม่ดีนอกจากจะทำให้สินค้าของคุณเสียหายแล้ว หากสินค้ามีปัญหา เช่น แมลงสาปเข้าไปอยู่ในสินค้าของคุณแต่คุณไม่ได้แกะตรวจสอบสินค้าก่อนส่งเมื่อสินค้าถึงมือลูกค้าแล้วเปิดเจอคุณก็จะได้ผลตอบรับที่ไม่ดี และ ลูกค้าอาจจะบอกต่อกันก็เป็นได้ ดังนั้นการจัดเก็บสินค้าจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น เพื่อให้สินค้าของคุณพร้อมส่งถึงมือลูกค้าให้ดีทีสุด

………………………………………………

KTN develop เรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจร มีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานพร้อมดูแล ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาตลอดเวลา ไม่ว่าจะบริการฝากสินค้าจัดเก็บสินค้ารับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า เรารับประกันความเสียหายของสินค้า และประหยัด คิดค่าบริการตามจริง

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า ทางเราบริการครบวงจร และรับประกันความเสียหาย หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253
เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642
Line : @KTNDEVELOP
Facebook : www.facebook.com/ktndevelop