3 แบบสไลเดอร์ติดสระน้ำ วันนี้ฐานไฟเบอร์จะมาพูดถึงสไลเดอร์

3 สไลเดอร์ติดสระน้ำ

3 สไลเดอร์ติดสระน้ำ ฐานไฟเบอร์กลาสเป็นโรงงานผลิตสไลเดอร์ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ฉะนั้นวันนี้ฐานไฟเบอร์จะมาพูดถึงสไลเดอร์ที่นิยมใช้ติดกับสระน้ำกันมากที่สุด และด้วยปัจจุบันนี้สระว่ายน้ำเป็นที่นิยมสร้างกันมากภายในบ้านหรือคอนโดที่จะมีบริการสระว่ายน้ำให้ลูกบ้านอยู่แล้ว ฉะนั้นสำหรับครอบครัวที่มีลูก ๆ ก็อยากจะสร้างสระเล็ก ๆ ไว้สำหรับลูก ๆ ให้ได้เล่นกันแต่ปัจจุบันนี้สระว่ายน้ำอย่างเดียวไม่พอนะคะ จะต้องมีการหาสิ่งของมาตกแต่งเพื่อให้ดึงดูดในการเล่นน้ำอีกด้วย ทั้งนี้ ฐานไฟเบอร์ ขอแนะนำ ไลเดอร์ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับสระน้ำและความสนุกให้กับลูก ๆ อีกด้วย การติดสไลเดอร์สระน้ำก็มีหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกกัน ขึ้นอยู่ว่าคุณอยากได้แบบไหน ไม่ใช่แค่เด็ก ๆ ที่จะเล่นนะคะ ผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นสไลเดอร์สระน้ำที่ทำจากไฟเบอร์กลาสได้เช่นกัน การติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำร่วมกันกับครอบครัวในการเล่นน้ำและมีอุปกรณ์สไลเดอร์เสริมให้เหมือนกับอยู่ในสวนน้ำและน่าเล่นมากยิ่งขึ้น

3 สไลเดอร์ติดสระน้ำ

 1. สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดสระน้ำแบบโค้ง

สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระน้ำแบบโค้ง สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส
สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระน้ำแบบโค้ง สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดสระว่ายน้ำภายในบ้านหรือคอนโดเป็นการเพิ่มความดึกดูดให้เด็กอยากเล่นน้ำมากยิ่งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการทำร่วมกันกับครอบครัวอีกด้วย สำหรับครอบที่มีลูกก็ควรจะเพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำให้แก่ลูก ๆ โดยติดตั้งสไลเดอร์ไฟเบอร์ที่สระน้ำ

2. สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดสระน้ำแบบยาวสำหรับเด็ก

สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระน้ำแบบโค้ง สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส
สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระน้ำแบบโค้ง สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดสระน้ำแบบยาวสำหรับเด็ก เป็นการเล่นแบบง่าย ๆ สนุกเหมาะสำหรับเด็กที่เล่นน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสถือเป็นการเพิ่มความดึกดูดในการเล่นน้ำให้กับเด็ก ๆ ที่ไม่ชอบเล่นน้ำแต่ชอบเล่นสไลเดอร์แทน ถือเป็นตัวช่วยที่ดีเลย

3. สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสแบบยาวสำหรับผู้ใหญ่

สไลเดอร์ยาวผู้ใหญ่ สไลเดอร์ติดสระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส
สไลเดอร์ติดสระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับติดตั้งสไลเดอร์

สไลเดอร์สามารถเล่นได้ทุกวัยเลย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นเครื่องเล่นนี้ได้เลย ฉะนั้นวันนี้เรามีสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสำหรับผู้ใหญ่แบบติดสระว่ายน้ำเพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำและเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถเล่นได้ทุกคน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีสระว่ายน้ำ อยากจะจัดโซนสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสให้กับน้อง ๆ เพื่อเป็นการช่วยเสริมเครื่องเล่นให้กับเด็ก  ๆ ที่ชอบในการเล่นสไลเดอร์และทำให้พวกเด็ก ๆ เข้าถึงสวนน้ำได้ง่าย ๆ จากการติดตั้งสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสที่มีหลายขนาด สามารถทำได้หลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า สำหรับใครที่กำลังมองหาสไลเดอร์ ฐานไฟเบอร์ขอแนะนำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสในการติดสระน้ำ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ ในการเล่นน้ำ พร้อมมีความ Safety ในการเล่นอีกด้วยเพราะสไลเดอร์ที่ทำจากไฟเบอร์ หายห่วงเรื่องอุบัติเหตุได้เลยค่ะ ด้วยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และยังมีการตรวจเช็คสินค้าก่อนนำมาติดตั้งให้กับลูกค้า ไม่เพียงเท่านี้ หากลูกค้าสนใจ สามารถเข้ามาดูสินค้าสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เรือไฟเบอร์ ตู้ปลา ตู้กดน้ำ เป็นต้น สามารถเข้ามาดูได้ที่ http://www.thanfiber.com/ และสามารถสอบถามสินค้ากับเจ้าหน้าที่ได้เลย หรืออยากสั่งทำเป็นพิเศษกับเราได้เลยค่ะ

สนใจติดต่อสั่งซื้อสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987, 082-661-55399

Line : @ThanFiber

เว็บไซต์ http://www.thanfiber.com