อุปกรณ์เครื่องเขียนสินค้าที่นิยมนำเข้าจากจีน ในช่วงเปิดเทอม

อุปกรณ์เครื่องเขียนสินค้าที่นิยมนำเข้าจากจีน ในช่วงเปิดเทอม

อุปกรณ์เครื่องเขียนสินค้าที่นิยมนำเข้าจากจีน ในช่วงเปิดเทอม

อุปกรณ์เครื่องเขียนสินค้าที่นิยมนำเข้าจากจีน ในช่วงเปิดเทอม

อุปกรณ์เครื่องเขียนสินค้าที่นิยมนำเข้าจากจีน ในช่วงเปิดเทอม ช่วงนี้เป็นช่วงที่เด็ก ๆ เปิดเทอมแล้ว ซึ่งพ่อแม่หลาย ๆ คนก็มักจะซื้อพวกเสื้อผ้าชุดนักเรียนใหม่ให้ลูก ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คืออุปกรณ์เครื่องเขียน บางคนอาจจะซื้อใหม่ทั้งหมดยกชุด หรือบางคนอาจจะซื้อเพียงแค่บางอย่างเท่านั้น เพื่อไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าพลาดโอกาสทอง วันนี้เรามีสินค้านำเข้าจากจีนมาแนะนำให้โกยกำไรต้อนรับเปิดเทอมกันนะคะ

5 อุปกรณ์เครื่องเขียนที่นิยมนำเข้าจากจีน

อย่างแรกเลยที่คิดว่าหลายคนอาจจะมองข้าม นั่นก็คือ สินค้านำเข้าจากจีนอย่างปากกา ทำไมจึงมองข้ามไปเพราะว่ามันมีราคาต่อชิ้นไม่แพงมากกำไรต่อชิ้นน้อย แต่ใจเย็นเราลองมองกลับกันว่าปากกานี่แหละเป็นสินค้านำเข้าจากจีนที่ขายง่ายที่สุดขายดีที่สุด สามารถขายได้เรื่อยถ้าเราเอากำไรต่อชิ้นแต่ขายได้หลายร้อยชิ้นมานับดูก็มากอยู่

อย่างที่สองที่แนะนำเลยสำหรับสินค้านำเข้าจากจีนรับเปิดเทอมนั่นคือ สินค้าพวกเครื่องเขียนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นดินสอ ยางลบ ปากกา สมุด สีไม้ สีน้ำ หรืออีกสารพัด ของเหล่านี้เด็กร้อยละเก้าสิบไม่ได้เก็บไว้หรอก ส่วนใหญ่ขึ้นเทอมใหม่ทีก็ซื้อที แล้วอย่างนี้เราจะไม่เอามาขายได้อย่างไร ยิ่งมาเอาจัดเข้าเซตขายนะ รับรองกำไรบานสะพรั่งเลยทีเดียว

มีเครื่องเขียนแล้ว ไม่มีกล่องดินสอก็ใช่ที แน่นอนว่าสินค้านำเข้าจากจีนอีกตัวที่ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยก็คือ กล่องดินสอ ยิ่งเอาแบบมีลายตัวการ์ตูนน่ารัก หรือว่ากระเป๋าแบบลวดลายเก๋ หรือรูปทรงแปลกนะ ขายดีเวอร์เลยทีเดียว ยิ่งถ้าเด็กผู้หญิงเห็นนะ รับรองรบเร้ากับผู้ปกครองให้ซื้อแน่นอน ส่วนราคาก็อัพเพิ่มขึ้นได้ตามใจเราเลย

มีเครื่องเขียนแล้ว มีกล่องดินสอแล้ว จะไม่พูดถึงกระเป๋านักเรียนก็คงจะไม่ได้สินค้านำเข้าจากจีนตัวต่อไปที่อยากจะแนะนำให้เอามาเลยก็คือกระเป๋านักเรียน เพราะเจ้าสิ่งนี้แหละสำคัญมากเด็ก ๆ เกือบทุกคนกระเป๋ามักจะพังก่อนจบเทอมอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่เด็กก็อยากได้กระเป๋าใหม่ไปโรงเรียนรับเทอมใหม่กัน เพราะงั้นอย่าช้าหามาขายกันเถอะ

สินค้านำเข้าจากจีนเกี่ยวกับเปิดเทอมใหม่อย่างสุดท้าย ค่อนข้างเสี่ยงซักหน่อยนั่นคือ สินค้าเครื่องเขียนแบบยกเซตที่ในนั้นจะรวมเครื่องเขียนไว้หมดทั้งดินสอ ยางลบ ไม้บรรทัด กล่องดินสอ ปากกา สมุดหรืออย่างอื่นที่เค้าจัดมา ชุดเซตแบบนี้มักจะมาในรูปของตัวการ์ตูนลายน่ารักพวกเจ้าหญิง หรือซุปเปอร์ฮีโร่ต่าง ๆ ราคาแพงแต่ถ้าขายได้กำไรดีบอกเลย

สำหรับสินค้านำเข้าจากจีนรับเปิดเทอมนั้น จริง ๆ แล้วก็มีสินค้าอย่างอื่นที่น่าสนใจอีกมากมายให้เราเลือกไม่ว่าจะเป็นแฟ้มสำหรับใส่เอกสารแบบต่าง ๆ ปากกาไวท์บอร์ด ปากกาเมจิค หรืออุปกรณ์สำนักงานแบบอื่น ๆ แต่ต้องยอมรับว่าสินค้านำเข้าจากจีนกลุ่มนี้มักจะขายยากกว่าที่ยกตัวอย่างไปข้างต้น ดังนั้นถ้าไม่อยากพลาดโอกาสทองลองนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายดูนะคะ

หากพ่อค้าแม่ค้าคนไหนสนใจอยากนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย แต่ยังไม่รู้ว่าจะนำเข้าสินค้าจากจีนกับบริษัทไหน เราของแนะนำ บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด ซึ่ง บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัดให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ อย่างเช่น การนำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน นำเข้าสินค้าจากอิตาลี นำเข้าสินค้าจากจีน และยังเน้นการให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าทางทะเล ทางเครื่องบิน และทางรถ อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร เรามีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ คอยให้บริการเคลียร์สินค้า ทุก ๆ การนำเข้าส่งออกสินค้าของคุณ และยังคอยให้คำปรึกษา ในการนำเข้าสินค้าจากจีน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนจะรวดเร็ว และถึงมือคุณอย่างปลอดภัย ทีมงานของเรามีประสบการณ์อันยาวนานมีความเป็นมืออาชีพและมีความเชียวชาญให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนแบบครบวงวร เพื่อส่งต่อทุกความต้องการของคุณให้ถึงมือคุณอย่างรวดเร็วปลอดภัย ในการจะลดต้นทุนในการนำเข้าสินค้าจากจีน ได้นั้น คุณจะต้องมีที่ปรึกษาดี ๆ ค่อยช่วยคุณ ให้เราเป็นตัวแทนบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนกับให้คุณ

ถ้าหากผู้ประกอบการต้องการที่จะขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ให้เราเป็นทางเลือกในการให้บริการขนส่งสินค้าให้กับคุณ บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น การนำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน นำเข้าสินค้าจากอิตาลี นำเข้าสินค้าจากจีน เราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ลูกค้าจะได้รับการบริการขนส่งที่ดีที่สุดและสินค้าที่ได้รับความปลอดภัยที่สุด อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร หากสนใจบริการขนส่งของเรา สามารถติดต่อได้ที่โทร.02-672-6626 หรือเว็บไซต์ ultimatelogistics.co.th