3 แบบสไลเดอร์ติดสระว่ายน้ำปี 2019 สไลเดอร์ ฐานไฟเบอร์กลาส รับทำสไลเดอร์

3 แบบสไลเดอร์ติดสระว่ายน้ำปี 2019

3 แบบสไลเดอร์ติดสระว่ายน้ำปี 2019

3 แบบสไลเดอร์ติดสระว่ายน้ำปี 2019 สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ฐานไฟเบอร์ ปัจจุบันนี้สระว่ายน้ำเป็นที่นิยมสร้างกันมากภายในบ้านจัดสรรหรือคอนโดก็จะมีบริการสระว่ายน้ำให้ลูกบ้านอยู่แล้ว ฉะนั้นสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ก็อยากจะสร้างสระเล็กๆไว้สำหรับลูกๆ ให้ได้เล่นกัน แต่ปัจจุบันนี้สระว่ายน้ำอย่างเดียวไม่พอนะคะ จะต้องมีการหาสิ่งของมาตกแต่งเพื่อให้ดึงดูดในการเล่นน้ำอีกด้วย ฉะนั้นวันนี้ ฐานไฟเบอร์ ขอแนะนำ สไลเดอร์ติดขอบสระน้ำเพื่อเพิ่มสีสันให้กับสระน้ำและความสนุกให้กับลูกๆ อีกด้วย การติดสไลเดอร์สระว่ายน้ำก็มีหลายแบบให้คุณได้เล่นกัน ขึ้นอยู่ว่าคุณอยากได้แบบไหน ไม่ใช่แค่เด็ก ๆ ที่จะเล่นนะคะผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสได้เช่นกัน

 1. สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดสระว่ายน้ำแบบโค้ง

สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดขอบสระว่ายน้ำภายในบ้านเป็นการเพิ่มความดึงดูดให้เด็กอยากเล่นน้ำมากยิ่งขึ้นและเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการทำร่วมกันกับครอบครัวอีกด้วย สำหรับครอบที่มีลูกก็ควรจะเพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำให้แก่ลูก ๆ โดยติดสไลเดอร์ไฟเบอร์สระน้ำขอบสระ

2. สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดสระว่ายน้ำแบบยาวสำหรับเด็ก

สไลเดอร์ไฟเบอร์แบบยาวสำหรับการเล่นแบบง่าย ๆ สนุกเหมาะสำหรับเด็กที่เล่นน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสถือเป็นการเพิ่มความดึงดูดในการเล่นน้ำให้กับเด็ก ๆ ที่ไม่ชอบเล่นน้ำแต่ชอบเล่นสไลเดอร์แทน ถือเป็นตัวช่วยที่ดีเลย

3. สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสแบบยาวสำหรับผู้ใหญ่

สไลเดอร์สามารถเล่นได้ทุกวัยเลย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเล่นเครื่องเล่นนี้ได้เลย ฉะนั้นวันนี้เรามีสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสสำหรับผู้ใหญ่แบบติดขอบสระว่ายน้ำเพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น

สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีสระว่ายน้ำ อยากจะจัดโซนสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสให้กับน้อง ๆ ได้นะคะ เป็นการช่วยเสริมเครื่องเล่นให้กับเด็ก  ๆ ที่ชอบในการเล่นสไลเดอร์และทำให้พวกเด็กๆ เข้าถึงสวนน้ำได้ง่ายๆ จากกับติดตั้งสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสมีหลายขนาด สามารถทำได้หลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า สำหรับใครที่กำลังมองหาสไลเดอร์ ฐานขอแนะนำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเด็ก ๆ ในการเล่นน้ำ พร้อมมีความ Safety ในการเล่นอีกด้วยเพราะสไลเดอร์ที่ทำจากไฟเบอร์ หายห่วงเรื่องอุบัติเหตุได้เลยค่ะ ด้วยช่างฝีมือดีแล้วเรายังมีการตรวจเช็คสินค้าก่อนนำมาติดตั้งให้กับลูกค้า ไม่เพียงเท่านี้ หากลูกค้าสนใจ สามารถเข้ามาดูสินค้าสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เรือไฟเบอร์ ตู้ปลา ตู้กดน้ำ เป็นต้น สามารถเข้ามาดูได้ที่ http://www.thanfiber.com/ และสอบถามสินค้ากับเจ้าหน้าที่ได้เลย หรืออยากสั่งทำเป็นพิเศษก็ได้เลยนะคะ

หากใครที่กำลังมองหาผู้ผลิตสไลเดอร์สนามเด็กเล่นติดตั้งไว้ที่บ้าน สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สระ สไลเดอร์ตามสั่ง สามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่นี้เลยค่ะ ฐานไฟเบอร์ยินดีให้บริการ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-55399

Line : @ThanFiber

เว็บไซต์ www.thanfiber.com