10 สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน

10 สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน

10 สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน

10 สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน

10 สินค้าที่คนไทยนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน ในปัจจุบันเรามักจะนิยมนำเข้าสินค้าจากจีน กันมากขึ้น เพราะมีราคาที่ถูก มีความหลากหลาย รวมถึงคุณภาพที่พัฒนาขึ้นมากกว่าแต่ก่อน หลาย ๆ คนจึงนำเข้าสินค้าจากจีน มาขายหรือสต๊อกและจำหน่ายต่อให้กับผู้ค้ารายย่อย หลายคนอาจจะนำเข้าสินค้าจากจีน มาเพื่อเป็นวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และหลายคนมีความคิดที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อหลาย ๆ จุดประสงค์ หากแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นสินค้าแบบไหนดี วันนี้เราขอเสนอ 10 สินค้าที่นิยมนำเข้าสินค้าจากจีน จะมีสินค้าแบบไหนบ้างนั้นลองไปดูกันเลย

  1. เสื้อผ้าแฟชั่น

นำเข้าสินค้าจากจีน เป็นสินค้าจีนที่ขายดีที่มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก แถมยังเหมาะกับคนไทยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, เสื้อแฟชั่น, ชุดว่ายน้ำ, ชุดกีฬา, เสื้อคลุม, ชุดเดรส, ชุดชั้นใน, ชุดนอน หรือแจ็คเก็ตต่าง ๆ รวมไปถึงเสื้อกันหนาวสวย ๆ ซึ่งมีเยอะมาก หรือแม้แต่จะเป็นกางเกงยีนส์ ก็มีให้เลือกทุกแบบ ทุกทรง

  1. สินค้าเบ็ดเตล็ด/ของใช้ในบ้าน

นำเข้าสินค้าจากจีน ของใช้เบ็ดเตล็ดจะเป็นสินค้าจุกจิก เล็ก ๆ น้อย ๆ หลายอย่างรวมๆกัน ดีไซน์น่ารัก น่าใช้สอย เช่น เครื่องครัวที่มีดีไซน์ถูกใจคุณแม่บ้าน หรือจะเป็นบรรดากล่องเก็บของใช้ เก็บเครื่องสำอาง เครื่องใช้ที่เป็นพลาสติกต่าง ๆ อื่น ๆ อีกมากมาย ขายดีแทบทุกชนิด

  1. อุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์

นำเข้าสินค้าจากจีน สาเหตุที่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นสินค้าที่น่านำเข้าจากจีนมาขาย ก็เพราะในประเทศจีนนั้นมีโรงงานผลิตค่อนข้างเยอะ หากเปรียบเทียบกับประเทศไทยแล้ว สินค้ามีความหลากหลายกว่าและราคาถูกว่าครึ่ง ไม่ว่าจะเป็นเม้าส์ คีย์บอร์ด สายชาร์จโทรศัพท์ แผ่นรองเม้าส์ เคสโทรศัพท์ แบตสำรอง นอกจากนี้ยังเป็นสินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่อง อย่างไรก็ตามแนะนำให้ตรวจสอบความน่าเชื่อถือทางร้านค้าที่จีนด้วย เนื่องจากบางร้านค้าไม่มีรับประกันสินค้าหลังการขาย ซึ่งจะทำให้ไม่สามารถเคลมสินค้าได้

  1. ของใช้แม่และเด็ก/เสื้อผ้าเด็ก/ของเล่นเด็ก

นำเข้าสินค้าจากจีน เป็นที่นิยมสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มากทีเดียว เพราะสินค้าสำหรับเด็ก เสื้อผ้าเด็กเป็นสินค้าที่พ่อแม่ต้องเปลี่ยนบ่อย และยินดีจ่ายเพื่อลูกน้อย จึงเป็นสินค้าที่ยอดฮิตติดลมบนกันเลยทีเดียว

  1. กระเป๋าแฟชั่น

นำเข้าสินค้าจากจีน ไอเทมคู่ใจของคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแฟชั่น หรือกระเป๋าประเภทต่าง ๆ ถือได้ว่าเป็นสินค้าจีนที่ขายดีมาก ๆ อีกอย่างหนึ่ง กระเป๋าถือเป็นอีกรายการหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก หรือ ผู้ใหญ่ ทุกคนต่างก็ต้องมีกระเป๋าถือเป็นของตัวเองทั้งนั้น และเนื่องจากหลายคนนิยมเปลี่ยนกระเป๋ากันบ่อย ๆ ตามแฟชั่นหรือเปลี่ยนกระเป๋าตามโอกาส จึงทำให้กระเป๋าถือเป็นสินค้าที่ขายออกง่าย กำไรดี ยิ่งเรานำเข้าสินค้ามาจากจีนที่มีโรงงานผลิตแล้วละก็ จะยิ่งทำให้เราได้กำไรมากขึ้นไปอีกเพราะต้นทุนถูกกว่าในไทยกว่าครึ่งนึงเลยทีเดียว

  1. รองเท้าแฟชั่น

นำเข้าสินค้าจากจีน สินค้าที่ขายดีที่สุดใคร ๆ ก็ต้องใส่รองเท้า ด้วยต้นทุนที่ต่ำ ราคาขายจริงก็ย่อมเยา ทำให้ขายไว และกำไรดี ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ รองเท้าส้นสูง รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหุ้มส้นต่าง ๆ

  1. เครื่องประดับ

นำเข้าสินค้าจากจีน เครื่องประดับแฟชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ,นาฬิกา,ต่างหู,แว่นตาและอื่น ๆ อีกมายมาก ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนสนใจนำเข้ามาจำหน่ายมากที่สุด เนื่องจากเครื่องประดับจากจีนมีดีไซต์ที่สวยงามทันสมัย และยังราคาถูกกว่าที่ไทยเกือบเท่าตัว

  1. อุปกรณ์เสริมความงาม

นำเข้าสินค้าจากจีน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้นิยามของคำว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวย ดังนั้นอุปกรณ์เสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นแปรงแต่งหน้า,ขนตาปลอม,เครื่องม้วนผมไฟฟ้า,เครื่องสำอาง หรือแม้กระทั่งครีมบำรุงผิวต่าง ๆ จึงเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆที่รักความสวยความงาม

  1. เครื่องเขียน/ของใช้สำนักงาน

นำเข้าสินค้าจากจีน สำหรับทุกออฟฟิศแล้ว แน่นอนเลยว่าจะต้องมีอุปกรณ์ของใช้ในสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเขียน ที่จัดเก็บอุปกรณ์เครื่องเขียน แฟ้มเก็บเอกสาร หรือ สมุดโน้ตต่าง ๆ ไม่เพียงแต่เป็นสินค้าสำหรับใช้ในออฟฟิศเท่านั้น แต่ยังเป็นอุปกรณ์การเรียนสำหรับนักเรียนอีกด้วย ทำให้เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่มีคนซื้อเยอะ ผู้ค้าหลายเจ้าจึงหันมาทำธุรกิจอุปกรณ์ของใช้ในสำนักงาน ยิ่งหากนำเข้าจากจีนแล้ว จะได้ราคาถูกกว่าในไทยเพราะเป็นราคาส่งจากโรงงาน นอกจากนี้ยังเป็นสินค้าที่มีน้ำหนักเบา ค่าขนส่งจึงไม่แพงมากด้วยเช่นกัน

10. อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง

นำเข้าสินค้าจากจีนที่เป็นอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงมักเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่รักสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว หรือสัตว์เลี้ยงน่ารัก ๆ ตัวอื่น ๆ และเจ้าของจะรักและดูแลสัตว์เลี้ยงของพวกเขาอย่างดีเปรียบเสมือนลูก ดังนั้นสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็น กรง,ที่นอน,เสื้อผ้า,กระบะทราย,ปอกคอ,ของเล่น จึงเป็นสินค้าขายดีอันดับต้น ๆ ที่นิยมนำเข้าจากจีนเพื่อมาจำหน่ายเนื่องจากสินค้าจากจีนมีราคาถูกกว่าในไทยค่อนข้างมาก และยังสามารถทำกำไรให้แก่ผู้ขายได้ดีอีกด้วย

สินค้าต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ มีมากกว่าครึ่งที่เป็นการนำเข้าสินค้าจากจีนมาจำหน่าย เพราะเดี๋ยวนี้สินค้าจีนได้มีการพัฒนาคุณภาพให้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก จึงทำให้สินค้าที่นำเข้าสินค้าจากจีนขึ้นชื่อในเรื่อของราคาถูก มีคุณภาพที่เชื่อถือได้ สินค้ามีดีไซน์ที่โดดเด่น และยังเป็นที่ยอมรับ การนำเข้าสินค้าจากจีน มาขายในปัจจุบันสามารถทำได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องไปที่จีนอีกต่อไป เนื่องจากมีบริษัทที่คอยนำเข้าสินค้าจากจีน ให้กับเรา แถมยังช่วยลดต้นทุนค่าเดินทางในการไปรับสินค้าเองอีกด้วย

ซึ่ง บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เราเริ่มดำเนินธุรกิจให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ อย่างเช่น การนำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน นำเข้าสินค้าจากอิตาลี นำเข้าสินค้าจากจีน และยังเน้นการให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าทางทะเล ทางเครื่องบิน และทางรถ อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร เรามีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ คอยให้บริการเคลียร์สินค้า ทุก ๆ การนำเข้าส่งออกสินค้าของคุณ และยังค่อยให้คำปรึกษา ในการนำเข้าสินค้าจากจีน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนจะรวดเร็ว และถึงมือคุณอย่างปลอดภัย ทีมงานของเรามีประสบการณ์อันยาวนานมีความเป็นมืออาชีพและมีความเชียวชาญให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนแบบครบวงวร เพื่อส่งต่อทุกความต้องการของคุณให้ถึงมือคุณอย่างรวดเร็วปลอดภัย ในการจะลดต้นทุนในการนำเข้าสินค้าจากจีน ได้นั้น คุณจะต้องมีที่ปรึกษาดี ๆ ค่อยช่วยคุณ ให้เราเป็นตัวแทนบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนกับให้คุณ

ถ้าหากผู้ประกอบการต้องการที่จะขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ให้เราเป็นทางเลือกในการให้บริการขนส่งสินค้าให้กับคุณ บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น การนำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน นำเข้าสินค้าจากอิตาลี นำเข้าสินค้าจากจีน เราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ลูกค้าจะได้รับการบริการขนส่งที่ดีที่สุดและสินค้าที่ได้รับความปลอดภัยที่สุด อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร หากสนใจบริการขนส่งของเรา สามารถติดต่อได้ที่โทร.02-672-6626 หรือเว็บไซต์ ultimatelogistics.co.th