ข้อเสียของการเก็บสินค้าไม่ดี

ข้อเสียของการเก็บสินค้าไม่ดี

วิธีการแพ็คสินค้าบรรจุภัณฑ์ แพ็คสินค้า ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า 

การเก็บสินค้าเป็นเรื่องที่หลายคนคิดว่าง่ายแต่จริงๆแล้ว การเก็บสินค้า การรักษาสินค้า การรับฝากสินค้าเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเรื่อง เพราะสินค้าแต่ละชนิดย่อมีการเก็บรักษาที่แตกต่างกัน หากเราเก็บสินค้าไม่ดีอาจส่งผลกระทบกับธุรกิจของเราก็เป็นได้ หากคุณสงสัยว่าจะเกิดข้อเสียอะไรบ้างวันนี้เรามี “ 5 ข้อเสียข้อการเก็บสินค้าไม่ดี ” มาฝากกันค่ะ

ข้อเสียของการเก็บสินค้าไม่ดี

  1. สินค้าหาย

การเก็บสินค้าไม่เป็นระเบียบอาจจะทำให้สินค้าของคุณหาย นับสินค้าเท่าไรก็ไม่ตรงกัน หรืออาจเกิดการลักขโมยก็เป็นได้ ดังนั้น เราควรจัดเก็บสินค้าให้เป็นระเบียบ เรียงตามหมวดหมู่หรือเรียงตามความตัวอักษรที่เรียงไว้เพื่อที่คุณจะหาสินค้าได้ง่ายขึ้นและป้องกันสินค้าหายได้อีกด้วย

  1. เสียเวลาในการหาสินค้า

ดังที่กล่าวไว้ในข้อแรกว่า การเก็บสินค้าไม่เป็นระเบียบอาจจะทำให้สินค้าของคุณหาย แต่ถ้าสินค้าของคุณไม่ได้หาย คุณก็ต้องเสียเวลาในการหา ยิ่งถ้าสินค้าของคุณมีเยอะก็ยิ่งใช้เวลาเป็นจำนวนมาก คุณควรใช้ระบบ pos ในการจัดเก็บสินค้าเพื่อให้สะดวกในการหาสินค้าและนับสต๊อกสินค้า นอกจากนี้หากคุณมีปัญหากับการจัดเก็บสินค้าคุณควรจ้างให้บริษัทรับเก็บสินค้าเพื่อให้สินค้าเกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

  1. สินค้าค้างสต๊อก

การเก็บสินค้าไม่ดีนอกจากจะทำให้คุณหายสินค้า หรือสินค้าของคุณหายไปแล้ว สินค้าของคุณอาจจะค้างอยู่ในสต๊อกได้อีก เพราะการที่คุณหาสินค้าไม่เจอสินค้าของคุณอาจจะไม่ได้หายไปไหน แต่ยังอยู่ภายในคลังสินค้าของคุณ เพียงคุณแค่หาไม่เจอเท่านั้นเอง

  1. สินค้าเกิดความเสียหาย

ถ้าเราเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่มีการเก็บสินค้าที่ดี สินค้าของเราอาจจะเกิดความเสียหายได้จากหลายปัจจัย เช่น หากเราเก็บสินค้า หรือบรรจุภัณฑ์ไว้ในห้องที่มีความชื่น อาจทำให้สินค้า หรือบรรจุภัณฑ์ใช้ขึ้นราและมีกลิ่นอับได้ นอกจากนี้อาจจะทำให้สินค้าค้าและบรรจุภัณฑ์เสียหายจากการกัดแทะของสัตว์ได้อีกด้วย เราควรเก็บสินค้าและบรรจุภัณฑ์ในชั้นวางของที่สูงเพิ่อป้องกันการกัดแทะของสัตว์และควรเก็บสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ไว้ในห้องที่แสงแดดเข้าถึงหรือห้องที่มีอากาศถ่ายเทได้ดีเพื่อป้องกันเชื่อรา

  1. เสียความน่าเชื่อถือ

การเก็บรักษาสินค้าไม่ดีนอกจากจะทำให้สินค้าของคุณเสียหายแล้ว หากสินค้ามีปัญหา เช่น แมลงสาปเข้าไปอยู่ในสินค้าของคุณแต่คุณไม่ได้แกะตรวจสอบสินค้าก่อนส่งเมื่อสินค้าถึงมือลูกค้าแล้วเปิดเจอคุณก็จะได้ผลตอบรับที่ไม่ดี และ ลูกค้าอาจจะบอกต่อกันก็เป็นได้ ดังนั้นการจัดเก็บสินค้าจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น เพื่อให้สินค้าของคุณพร้อมส่งถึงมือของคุณให้ดีทีสุด

………………………………………………

KTN develop เรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจร มีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานพร้อมดูแล ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาตลอดเวลา ไม่ว่าจะบริการฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า  รับฝากและจัดส่งสินค้า เรารับประกันความเสียหายของสินค้า และประหยัด คิดค่าบริการตามจริง

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า ทางเราบริการครบวงจร และรับประกันความเสียหาย หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253
เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642
Line : @KTNDEVELOP
Facebook : www.facebook.com/ktndevelop