รับจัดออแกไนซ์รณรงค์ฝุ่นละออง PM2.5

รับจัดออแกไนซ์รณรงค์ฝุ่นละออง PM2.5

 

หน้ากากอนามัย N95 fullmoon ให้เช่าเวทีแสงเสียง รับจัดคอนเสิร์ตแสงเสียง จัดออแกไนซ์เซอร์

ปัจจุบันนี้สภาพอากาศประเทศไทยเกิดวิกฤตฝุ่นละออง PM2.5 ในปี 2019 ฉะนั้นทุกหน่วนงานจึงมีการรณรงค์ป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 ให้ประชากรสวมใส่หน้ากากอนามัย N95 ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง หลายคนคงสงสับทำไมต้องใส่หน้ากากอนามัย N95 วันนี้ Fullmoon จะมาบอกถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดฝุ่นละออง PM2.5 และสำหรับองค์กรใดที่ต้องการจัดงานออแกไซน์เซอร์รณรงค์เกี่ยวกับฝุ่นละออง PM2.5 ก็ใช้บริการของเราได้เลยนะคะ เรามีบริการทั้งให้เช่าเวที แสงเสียง จัดเวทีคอนเสิร์ต และรับจัดงานออแกไนซ์เซอร์ต่างๆ แบบครบวงจร

Fullmoon เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ต้องการรณรงค์ให้ประชากรรู้วิธีรับมือกับฝุ่นละออง PM2.5 นี้ซึ่งอันดับแรกทุกท่านควรรู้สึกสาเหตุที่ทำให้เกิดฝุ่นละอองนี้ก่อนนะคะ สาเหตุที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศจนทำให้เกิดวิกฤตฝุ่นละออง PM2.5 ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลฝุ่นละออง PM2.5 ที่เกิดจากการคมนาคมขนส่ง การผลิตไฟฟ้า การเผาในที่โล่งและอุตสาหกรรมการผลิต การเผาในที่โล่ง การรวมตัวกันของก๊าซอื่นๆ ในบรรยากาศ ขึ้นอยู่กับว่าพื้นที่ใดมีแหล่งกำเนิดแบบใดเป็นหลักและจากปฏิกิริยาเคมีในบรรยากาศโดยมีสารกลุ่มซัลเฟอร์หรือกลุ่มไนโตรเจนและแอมโมเนียเป็นสารตั้งต้นดังนั้น การปล่อยซัลเฟอร์ไดออกไซด์และออกไซด์ของไนโตรเจนจากแหล่งกำเนิดต่างๆ โดยเฉพาะการผลิตไฟฟ้าจากฟอสซิลและการผลิตทางอุตสาหกรรม เมื่อเกิดการรวมตัวกันในบรรยากาศจะมีผลต่อการก่อตัวของ PM2.5 ขั้นรุ่นแรงอีกด้วย ฉะนั้นทุกคนจะต้องมีการดูแลตัวเองหาวิธีป้องกันโดยการสวมใส่หน้ากากอนามัย N95 โดยทางเรา Fullmooneventsupply ก็ไม่พลาดที่จะจัดออแกไนซ์รณรงค์การป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 โดยการให้ทุกท่านสวมหน้ากากอนามัย N95 หรือหน้ากากอนามัยรุ่นธรรมดาก็ได้แต่ในแต่ละรุ่นนั้นจะมีวิธีการใส่ที่จะป้องกันฝุ่น ตามมาดูกันเลยว่าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยอย่างไงให้รู้สึกปลอดภัยจากฝุ่นละออง PM2.5

 

fullmoon ให้เช่าเวทีแสงเสียง รับจัดคอนเสิร์ตแสงเสียง จัดออแกไนซ์เซอร์

วิธีการใช้หน้ากากอนามัย N95 ให้ถูกต้องมีดังนี้

  1. ล้างมือให้สะอาดก่อนใส่หน้ากากอนามัย N95 ทุกครั้ง
  2. ใช้มือสอดไปที่สายของหน้ากากอนามัยทั้ง 2 เส้น
  3. ให้มือที่สอดสายของหน้ากากอนามัยดึงสายรัดศีรษะเส้นล่างไว้ใต้หู
  4. ให้มือที่สอดสายของหน้ากากอนามัยดึงสายรัดศีรษะเส้นบนไว้เหนือหู
  5. ใช้มือทั้งสองข้างกดที่โครงลวดให้แนบสันจมูก
  6. จากนั้นใช้มือทั้งสองปิดของบนตรงโครงลวดที่เราได้แนบไว้ พร้อมหายใจออกแรงๆ แล้วสังเกตุดูสิว่ามีลมออกมาข้างนอกไหม ถ้าไม่มีคือใส่หน้ากากถูกวิธี

 

fullmoon ให้เช่าเวทีแสงเสียง รับจัดคอนเสิร์ตแสงเสียง

วิธีการใช้หน้ากากอนามัย Face Mask

  1. ล้างมือให้สะอาดก่อนใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง
  2. ใช้กระดาษทิชชู่ 2 แผ่นวางลงไปในหน้ากากอนามัย
  3. ใช้มือทั้งสองข้างใส่หน้ากากอนามัยให้ดึงสายทั้ง 2 สายเกี่ยวกับหูข้างซ้ายและข้างขวา
  4. ใช้มือทั้งสองข้างกดที่โครงลวดให้แนบสันจมูก
  5. ทดสอบโดยการหายใจออกถ้าไม่มีอากาศออกมาแสดงว่าใส่หน้ากากได้ถูกต้อง

นี่เป็นเพียงวิธีป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 เบื้องต้นในป้องกันสำหรับใครที่ต้องการจัดเวทีคอนเสิร์ต จัดงานออแกไนซ์เซอร์ หรือต้องการเช่าเวที แสงเสียง เรา Fullmoon มีบริการให้คุณได้ครบวงจร ใครที่สนใจจัดกิจกรรมในช่วงนี้ก็สามารถติดต่อสอบถามเราได้ที่ 089-979-7788 จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและแนะนำการจัดงานแบบครบวงจร ด้วยประสบการที่ทำมายาวนานมากกว่า 5 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงานเวทีคอนเสิร์ต เปิดให้เช่าเวทีแสงเสียง เป็นต้น อะไรที่เกี่ยวข้องกัยเสียงดนตรีหรือการจัดกิจกรรมต่างๆ เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ลูกค้าประสบณ์ความสำเร็จและเอ็นเนอร์เทรนให้กับลูกมีความสุขในการจ้างเราจัดงานค่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียดการจัดงานออแกไนซ์ติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Fullmoon Event Supply

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Phone : 089-979-7788 

Fanpage : Fullmoon Event Supply