8 โรงแรมยอดฮิตสำหรับจัดงาน Event

8 โรงแรมยอดฮิตสำหรับจัดงาน Event

8 โรงแรมยอดฮิตสำหรับจัดงาน Event

8 โรงแรมยอดฮิตสำหรับจัดงาน Event

1.โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพมหานคร

เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานครซึ่งให้บริการจัดงานและจัดการประชุมอย่างหลากหลาย ด้วย 22 ห้องที่มีประโยชน์ใช้สอยแตกต่างกัน สถานที่จัดงานของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพมหานคร จัดว่ามีพื้นที่กว้างขวางและอเนกประสงค์มากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร จึงเหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยง จัดประชุม และการประชุมใหญ่ นอกจากนี้ห้องแกรนด์ บอลรูม ยังสามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 ท่าน ทั้งสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล งานแต่งงาน และโอกาสต่างๆ ที่คล้ายคลึงกัน อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับจัดงานแสดงสินค้าโดยเฉพาะอันเป็นบริเวณโถงกว้างใหญ่ สามารถรองรับผู้จัดงานและผู้เข้าชมงานได้มากถึง 1,800 ท่าน

2.โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค

ด้วยทำเลที่ตั้งในย่านธุรกิจและแหล่งบันเทิงใจกลางเมือง โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค จึงเป็นจุดบรรจบของสิ่งอำนวยความสะดวกและความสบาย ทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองของโรงแรมช่วยให้การเดินทางไปทั่วเมืองได้ง่ายและประหยัดเวลาอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้รับใบรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์แห่งประเทศไทย (TMVS) จากสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการเมื่อไม่นานนี้ โรงแรม คราวน์พลาซ่า จึงเป็นทางเลือกในสถานที่รับประทานอาหารอันน่าประทับใจและสถานที่จัดการประชุมอเนกประสงค์ ซึ่งเหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่จัดงานต่างๆ ขององค์กรเป็นอย่างยิ่ง

3.โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ

ขอให้ท่านโปรดวางใจและมาพบกันที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ท่ามกลางย่านธุรกิจและความบันเทิง ด้วยห้องอเนกประสงค์ขนาดกว้างขวางจำนวน 10 ห้องและแพลตินัม ฮอลล์ ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน จึงเหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานและจัดการประชุมแบบอเนกประสงค์ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ยังมีแพ็กเกจการจัดประชุมที่ช่วยคลายความกังวลเรื่องการวางแผนงานใหญ่ และรับรองว่าท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การจัดงานที่ไร้ความยุ่งยากอย่างแท้จริง

4.โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร และใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำของกรุงเทพมหานคร ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ โดยใช้เวลาเดินเพียงเจ็ดนาที ทั้งยังพร้อมให้บริการห้องจัดเลี้ยง 2 ห้อง ห้องอเนกประสงค์ 9 ห้อง และห้อง          บอร์ดรูมส่วนตัว 1 ห้อง สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้ถึง 850 ท่าน อีกทั้งยังมีร้านอาหาร 2 ร้าน บาร์ ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และสนามเทนนิสที่จะช่วยให้ท่านคลายความเหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวัน

5.โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท

ความยืดหยุ่นเป็นหัวใจสำคัญของการจัดงานที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งสถานที่จัดงานอเนกประสงค์ของโรงแรมนับว่าเหมาะสมสำหรับทุกงานเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุมผู้บริหารสำหรับ 10 ท่าน ไปจนถึงงานเลี้ยงค็อกเทล 650 ท่าน ศูนย์บริการจัดงานของเราพร้อมสำหรับให้บริการพื้นที่จัดประชุมและงานสังคมขนาด 800 ตร.ม. รวมถึงห้องแกรนด์ บอลรูม เพดานสูง 6 เมตรที่ไม่มีเสามาบดบัง จึงเหมาะสำหรับการประดับประดาตกแต่งบนเพดานสูงและเอื้อต่อการจัดเวที

6.โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สยาม

ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ข้างรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ จึงนับได้ว่าโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สยาม ตั้งอยู่ตรงศูนย์กลางย่านธุรกิจและแหล่งช็อปปิ้งของสยาม โรงแรมมีห้องประชุมสไตล์บอร์ดรูมที่ครบถ้วนด้วยประโยชน์ใช้สอย สามารถรองรับผู้เข้าประชุมได้ถึง 10 ท่าน พร้อมอุปกรณ์ครบครันเพื่อให้ท่านวางใจได้ว่าการประชุมของท่านจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี นอกจากนี้ห้องพักทันสมัยขนาด 23 ตร.ม. ของโรงแรมยังพร้อมดูแลท่านให้ผ่อนคลายบนเตียงนอนแสนสบาย และหมอนที่สามารถเลือกระดับความนุ่มได้ตามชอบ พร้อมด้วยโทรทัศน์แอลซีดีขนาด 32 นิ้ว และพื้นที่ทำงานซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างเหมาะสม

7.โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สุขุมวิท 11

ผู้เข้าร่วมงานจะตื่นตากับบรรยากาศท่ามกลางศูนย์รวมความบันเทิงอันมีชีวิตชีวาของสุขุมวิทซอย 11 ซึ่งแวดล้อมด้วยแหล่งท่องราตรีและร้านอาหารในกระแสนิยมอันดับต้นๆ ของกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้โรงแรมยังมีห้องประชุมสไตล์บอร์ดรูมที่สามารถรองรับผู้เข้าประชุมถึง 10 ท่าน พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ท่านจึงวางใจได้ว่าการประชุมของท่านจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี อีกทั้งยังมีห้องพักทันสมัยและอภินันทนาการอินเทอร์เน็ตไร้สาย พร้อมพื้นที่ทำงานซึ่งออกแบบไว้อย่างเหมาะสม

8.โรงแรมอินดิโก กรุงเทพ ถนนวิทยุ

เพื่อเป็นการเริ่มต้นมิติใหม่ของพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจในการจัดประชุมและใช้สอยอย่างสร้างสรรค์ โรงแรมอินดิโก กรุงเทพ ถนนวิทยุ จึงให้บริการสถานที่จัดประชุมแบบร่วมสมัย เป็นบอร์ดรูมที่ออกแบบอย่างโก้เก๋ 2 ห้อง เชื่อมต่อกับห้องประชุมย่อยที่เปิดรับแสงธรรมชาติ เพื่อช่วยปลุกเร้าให้ท่านตื่นตัว สถานที่จัดงานและสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นบาร์นั่งสบายบนชั้นลอย หรือบาร์ริมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ทั้งยังมีทิวทัศน์ของท้องฟ้ากรุงเทพมหานครซึ่งจัดว่าสวยงามน่าทึ่งที่สุดแห่งหนึ่ง