5 ข้อเสียกับการเก็บสินค้าไม่ดี ฝากสินค้า เเพ๊คสินค้า จัดส่งสินค้า

ความสำคัญของการจัดเก็บสินค้า

ความสำคัญของการจัดเก็บสินค้า

หากคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้าแต่ไม่มีเวลาและไม่มีที่เก็บสินค้า บริษัท KTN develop เรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจร มีความปลอดภัยสูง และมีพนักงานพร้อมดูแล ให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาฟรีตลอดเวลา ไม่ว่าจะบริการฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า รับฝากและจัดส่งสินค้า เรารับประกันความเสียหายของสินค้า และประหยัด คิดค่าบริการตามจริง วันเราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับ ความสำคัญของการจัดเก็บสินค้า กันค่ะ

       การจัดเก็บสินค้า หมายถึง การรับฝากสินค้า การจัดสต๊อกสินค้า การจัดเก็บ การจัดส่งสินค้า ให้แก่ผู้ขายสินค้าเพื่อกิจกรรมการขายสินค้า ดำเนินธุรกิจ  ของผู้ขายสินค้า เพื่อให้เกิดการดำเนินการเป็นระบบให้ คุ้มกับการ ลงทุน การควบคุมคุณภาพของการเก็บ การหยิบสินค้า การป้องกัน ลดการสูญเสียจากการ ดำเนินงานเพื่อให้ต้นทุนการดำเนินงานต่ำที่สุด และการใช้ประโยชน์เต็มที่จากพื้นที่

ความสำคัญของการจัดเก็บสินค้า

  1. ช่วยในการวางแผนได้อย่างต่อเนื่อง ควบคุม และรักษาระดับการใช้ทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการบริการภายใต้ต้นทุนที่เกิดประสิทธิภาพคุ้มค่าในการลงทุน
  2. เป็นการเพิ่มช่องทางการจัดเก็บสินค้าให้ได้หลากหลายทาง และสามารถขยายตลาดให้การส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้ไวมากขึ้น โดยไม่ต้องลงทุนเปิดสาขาเพิ่ม
  3. เป็นมาตรฐาน การฝากสินค้าคุณจะเป็นผู้กำหนดให้เงื่อนไขการฝากสินค้า ว่าต้องการจัดเก็บสินค้ากี่วัน ต้องการแพ็คสินค้าเพื่อจัดส่งให้ลูกค้าด้วยหรือไม่ อีกทั้งยังควบคุมได้ง่าย เพราะสามารถตรวจสอบสินค้าได้ตลอด
  4. ลดความเสี่ยงในด้านค่าใช้จ่าย เพราะบริษัทที่รับฝากสินค้าส่วนใหญ่จะจัดเก็บสินค้าเป็นเป็นอย่างดี ดังนั้น ถ้าต้องการส่งของให้ลูกค้าก็สามารถมารับของ หรือทางบริษัทรับฝากสินค้าไปส่งสินค้าให้ได้
  5. ช่วยลดต้นทุนในการจัดเก็บสินค้า และสามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดเก็บสินค้าของคุณได้ด้วย
  6. ช่วยสร้าง ความพึงพอใจในการทำงานในแต่ละวันแก่ผู้เกี่ยวข้อง ในการเคลื่อนย้ายสินค้า ทั้งการรับเข้าและการจ่ายออก โดยใช้ปริมาณจากการจัดซื้อ และความต้องการในการ จัดส่งให้แก่ลูกค้าเป็นเกณฑ์
  7. สามารถ วางแผนได้อย่างต่อเนื่อง ควบคุม และรักษาระดับการใช้ทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการบริการภายใต้ต้นทุนที่เกิดประสิทธิภาพคุ้มค่าในการลงทุนตาม ขนาดธุรกิจที่กำหนด

หากสนใจติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 02-950-4253