ผลงานสไลเดอร์จากฐานไฟเบอร์กลาส

ผลงานสไลเดอร์จากฐานไฟเบอร์กลาส

ผลงานสไลเดอร์จากฐานไฟเบอร์กลาส

ผลงานสไลเดอร์จากฐานไฟเบอร์กลาส

ผลงานสไลเดอร์จากฐานไฟเบอร์กลาส ปัจจุบันนี้ฐานไฟเบอร์ เราคือผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตสไลเดอร์และงานไฟเบอร์กลาสต่างๆ มายาวนานถึง 20 ปี ด้วยการทำงานที่ชัดเจน และรวดเร็ว พร้อมทั้งยังออกแบบได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ทั้งติดตั้ง ชิ้นงานไฟเบอร์กลาส ครบวงจร

และรับทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส ฉะนั้นวันนี้เราจะมารีวิว ผลงานสไลเดอร์สวนน้ำแบบบ้าน สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการเครื่องเล่นสไลเดอร์ไว้จัดกิจกรรมกับครอบครัว โดยสไลเดอร์ของเราสามารถเล่นได้ทุกวัยจริงๆ เป็นสวนน้ำให้กับลูกหลานที่คุณรัก ทั้งนี้เราไม่ได้ทำแค่สไลเดอร์นะคะ ยังมีสินค้าอย่างอื่นอีกมากมายที่เราทำ เครื่องออกกำลังกาย เอ้าอี้ หรือโต๊ะนั่งเล่น ทางเราก็รับทำหมดเลยนะคะ

ฐานไฟเบอร์เป็นผู้สร้างสไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ตามสั่ง และสไลเดอร์รูปแบบต่างๆ ซึ่งเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบและจัดทำอันดับ 1 ของไทย ลุกค้าสนใจสไลเดอร์ไปติดสระน้ำเพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกในการเล่นให้กับลูกหลานได้เลยนะคะ วันนี้เรามีผลงานสไลเดอร์มาให้ลุกค้าได้ชมกันนะคะ ตามมาดูกันเลย

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสติดสระว่ายน้ำ รับทำสไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สวนน้ำราคา

ผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสทุกประเภท

จากผลงานสไลเดอร์ที่เราได้ทำให้กับลูกค้าจะเน้นเป็นสไลเดอร์แบบบ้านให้ทำเป็นสวนน้ำ เล็ก ๆ ที่จะได้ติดตั้งไว้ที่บ้านเพื่อเป็นการจัดกิจกรรมอีกหนึ่งอย่างในการออกกำลังกาย ด้วยความนิยมของสไลเดอร์มีการพัฒนาออกมาหลายรูปแบบในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ตามสั่ง ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987

Address : 99/2 หมู่8 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000