สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเริ่มต้น 9000 บาท สไลเดอร์สนามเด็กเล่น

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเริ่มต้น 9000 บาท

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเริ่มต้น 9000 บาท

สไลเดอร์ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดสระน้ำ สไลเดอร์ทันสมัยปี 2019

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสราคาเริ่มต้น 9000 บาท สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นราคาที่เริ่มต้นไม่แพงมาก ฉะนั้นเมื่อพูดถึงสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่ แต่ปัจจุบันนี้มีการพัฒนาสไลเดอร์ที่ทันสมัยมากขึ้น มีการออกแบบสไลเดอร์ให้เป็นรูปสัตว์ หรือออกแบบสไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์สวนน้ำ สามารถนำมาตั้งไว้ที่บ้านของเราได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาการออกกำลังกายกลางแจ้งให้กับเด็ก หรือทำเป็นที่นั่งเล่นก็สามารถทำได้นะคะ

เพราะว่าสไลเดอร์เป็นเครื่องเล่นที่สามารถเล่นได้ทุกวัยถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีเลยก็ว่าได้ หากท่านใดต้องการให้เด็ก ๆ เล่นอย่างจุใจควรเลือกเป็นสไลเดอร์ที่มีความกว้างแต่ไม่ใหญ่จนเกินไป ที่มีความกว้างมากหน่อย เพื่อให้เด็ก ๆ เล่นได้หลายคน และผู้ปกครองเองก็ลงไปเล่นกับเด็ก ๆ ได้

สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์กลางแจ้ง ในการออกกำลังกายจากฐานไฟเบอร์

สไลเดอร์มีหลายแบบให้คุณได้เลือกจะเลือกเป็นสไลเดอร์สนามเด็กเล่นหรือสไลเดอร์สระน้ำก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ปกครอง โดยทั้ง 2 แบบจะมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว เมื่อพูดถึงสไลเดอร์สนามเด็กเล่นก็จะมีสไลเดอร์หลายขนาดไม่ว่าเป็นสไลเดอร์แบบยาวสั้น หรือจะเป็นสไลเดอร์แบบรูปสัตว์น่ารักเหมาะกับเด็กๆ  เป็นการเพิ่มความสนุกให้กับน้องๆ อีกหนึ่งอย่างในการออกกำลังกาย

สไลเดอร์สระน้ำก็เป็นอีกหนึ่งความสนุกที่จะทำให้เด็กๆ อยากเล่นน้ำแบบไม่กลัวน้ำเลย เพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำให้กับเด็กๆ

สำหรับใครที่สนใจสไลเดอร์ไว้ที่บ้านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 0966454987 หรือเข้ามาดูสินค้าที่เราทำได้ที่ www.thanfiber.com มีสไลเดอร์หลายรูปแบบให้คุณได้เลือกมากมายเลยค่ะ