เพิ่มยอดขายไปกับอุปกรณ์ส่งเสริมการของ YC PRODUCTS

เพิ่มยอดขายไปกับอุปกรณ์ส่งเสริมการของ YC PRODUCTS

เพิ่มยอดขายไปกับอุปกรณ์ส่งเสริมการของ YC PRODUCTS

เพิ่มยอดขายไปกับอุปกรณ์ส่งเสริมการของ YC PRODUCTS

Yc Products เราเป็นเป็นบริษัทที่รับออกแบบและผลิตอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็น แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand)ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display, สายแขวนสินค้า HangingFloor Stand ลูกฟูก วางสินค้า แบบตั้งพื้น ,Counter Display ใส่สินค้าแบบวางบนโต๊ะหรือชั้นโชว์,Standวางโบรชัวร์/สอดโปสเตอร์Standวางสินค้า / ชุดโต๊ะ แบบพับเก็บได้กระดาษโน้ต กระดาษก้อน Note’dPadแผ่นหอมอเนกประสงค์Freshee Card และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ที่ Yc Products เราผลิต อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ครบวงจร เพราะ 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า Point of Purchase Display ( POP ) หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซิ้อ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันที เพราะอยู่ ” ถูกที่ ถูกเวลา ” ในขณะที่ลูกค้ากำลัง ” พร้อมซื้อ ”

 

ที่ Y.C. Products ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี .. เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order)งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable)ของแจกส่งเสริมภาพลักษณ์ (Idea gift)

 

ที่ Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด

 

สินค้าของ Y.C.Products ดีอย่างไร

1.เราใส่ใจทุกขั้นตอนในการออกแบบอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

2.เราใช้วัสดุในการผลิตคุณภาพดีได้มาตรฐานในการผลิตอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

3.เราเป็น One Stop Service เน้นการผลิตอุปกรณ์ส่งเสริมแบบครบวงจร

4.เราส่งงานไวทันใจลูกค้า

 

ทำไมต้องเลือกเรา

ทำไมต้องเลือกใช้บริการกับ Y.C.Products เพราะเราเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องคุณภาพ ส่งงานตรงเวลา สินค้าของเรามความคงทน และทาง Y.C.Products  เราพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกอุปกรณ์ส่งเสริมการขายให้เหมาะกับธุรกิจของคุณและช่วยสร้างจุดเด่นให้กับสินค้าของคุณด้วยอุปกรณ์ส่งเสริมการขายของเรา

 

สนใจให้เราออกแบบและผลิตอุปกรณ์ส่งเสริมการขายโทรเลย 02-883-0641