บริการจาก geddesign

บริการจาก Geddesign

บริการจาก Geddesign

Geddesign
Geddesign

บริษัท Ged design ของเรา รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup

เหตุผลที่ต้องเลือก Geddesign ให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในงานของคุณ

ก็เพราะ Geddesign คิดว่า สำหรับคำว่า จินตนาการ บางคนอาจนึกถึง ความฝัน หรือ สิ่งที่ไม่สามารถสร้างให้เกิดขึ้นจริงได้ แต่เราสามารถที่จะนำเอาจินตนาการเหล่านั้นมาสรรค์สร้าง และทำให้มันเกิดขึ้นจริง ๆ ได้ ด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์จริงจากการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายอย่างลงตัว ด้วยแนวทางและ แนวความคิดของทีมงาน ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้อย่างพิเศษ ไม่มีอะไรที่จะเป็นไม่ได้ ผลงานของเราสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามายาวนาน และมีการใช้บริการซ้ำต่อเนื่อง มาโดยตลอด เรียกได้ว่า GED คือ ทีมงานนักออกแบบมืออาชีพ ที่มีการสร้างสรรค์ผลงานโดดเด่นบนเวทีระดับประเทศ กับบริษัทชั้นนำ ที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงงานต่างประเทศ อีกมากมาย ด้วยจุดแข็งของเรา คือ One stop service คือเราเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนจบงานผลิตติดตั้งให้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยทีมงานที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง และนอกจากนี้ เพื่อความเชื่อมั่นของลูกค้า เรายังสื่อให้เห็นว่าทีมงานของเราจะมีการพัฒนาศักยภาพในทุก ๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ทันสมัย เพื่อการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป

บริการจาก Geddesign

1.Graphic Media

2.Exhibition Booth

3.Event Decorate

4.Mock Up

5.Interior Design

ถ้าหากคุณต้องการให้ความฝันและจินตการของคุณเป็นจริงให้นึกถึงเรา เพราะ Geddesign  รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event บริษัท organizer event ดี ๆ สนใจติดต่อมาได้ที่ 0892058390