5 ธีมสีงานแต่งมาแรงปี 2019

5 ธีมสีงานแต่งมาแรงปี 2019

5 ธีมสีงานแต่งมาแรงปี 2019

5 ธีมสีงานแต่งมาแรงปี 2019

 

ให้ปัจจุบันนี้ทุกงานแต่งจะต้องมีการกำหนดธีมสีงานแต่งกันขึ้นมาก่อนที่จะจัดงานแต่งงาน โดยธีมสีงานแต่งที่จะนำมาเป็นตัววางแผนจัดงานแต่งงานนั้น ส่วนใหญ่ก็จะมาจากความชื่นชอบของบ่าวสาว หรือ เอามาจาก Pantone ( โทนสีที่บ่าวสาวทั่วโลกนิยม ) 1-2 สีขึ้นไป ก็จะทำให้เราได้สีที่จะนำมาใช้จัดตกแต่งงานสถานที่จัดงานแต่งงาน โต๊ะจัดเลี้ยง แบ็คดรอป พร็อพ และอื่น ๆ ในงานแต่งงานต่อไป

สีขาว + สีเขียว

ในปีนี้แนวมินิมอลจะเป็นสไตล์การจัดงานแต่งงานของคนรุ่นใหม่กันมากขึ้น โดยเฉพาะ  “Minimalism” หรือการตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป อย่างในด้านการตกแต่งนั้น จะเห็นไม่เน้นความอลังการ แต่จะเป็นการจัดงานแต่งงานในธีมสีขาว+เขียว แบบเรียบง่าย

สีเขียว + สีเทา

เราจะไม่บอกว่าสีเทาหรือสีควันบุหรี่มาแรงแค่ไหนในปีที่ผ่านมา แต่แค่จะแอบบอกว่า สีเทา หรือมิสเตอร์ “Gray” ของเรานั้น เป็นสีที่เข้ากับสไตล์การตกแต่งแบบง่ายๆ อย่างโทนสีเทา+เขียวได้ดี แล้วยังเป็นอีกสีหนึ่งที่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกหยิบเอามาเป็นสีชุดเจ้าสาวมากที่สุด รองจากชุดแต่งงานสีขาวเลยด้วย

สีฟ้าอ่อน + สีเขียว

สีฟ้าถือเป็นอีกสีหนึ่งที่ปีหน้าอาจจะกลับมาแรงมาก โดยเฉพาะสี Light Blue ที่นำมาแมชท์เข้ากับสีเขียว จะเป็นที่ยอดนิยมมากของบ่าวสาวรุ่นใหม่ เพราะไม่ว่าจะจัดงานแต่งแบบ vintage หรือ modern สี Light Blue ที่จะผสมระหว่างความเก่ากับความใหม่ ก็ให้อารมณ์เก่าและใหม่ผสมอยู่ในหรูหราได้เกือบทุกธีม

สีม่วงอ่อน + สีเขียว

ในปีที่ผ่านมานี้ Muve หรือโทนสีม่วงอ่อน ๆ ถือว่าเป็นธีมสีที่มาแรงมากเลยทีเดียว เพราะเป็นโทนสีที่หวานสุดใน Pantone 2018 แต่ก็แอบถูกสีขาวและสีเทาแย่งซีนไปนิดนึง ตรงที่โทนสี Muve เค้าจะไม่ดูชิค ๆ เหมือน 2 ธีมสีนั้น แต่ถ้าใครชอบงานแต่งที่ดูหวานๆ มีความโรแมนติก Muve + สีเขียว ชนะขนาด เกินหน้าสีอื่น ๆ แน่นอน

สีม่วงแดง + สีเขียว

และสีสุดท้ายที่อดพูดไม่ได้ก็คือสี burgundy หรือ สีม่วงแดง นั้นเอง สีสุดร้อนแรง ที่พอมาแมชท์เข้ากับโทนสีอื่น ๆ อย่างโทนสีเขียว ขาว และชมพู กับทำให้งานแต่งธรรมดากลายเป็นงานแต่งที่ดูชิค ๆ ไปได้เสียอย่างนั้น