อุปกรณ์ส่งเสริมการขายช่วยเพิ่มยอดขายให้กับคุณ อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

YC RPODUCTS ผู้ช่วยสร้างสรรค์อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

YC RPODUCTS ผู้ช่วยสร้างสรรค์อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย

อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ก็คือ อุปกรณ์ที่จะมาช่วยทำให้สินค้าของคุณน่าสนใจมากขึ้น ช่วยดึงดูดลูกค้า ทำให้สินค้าของคุณน่าซื้อ และยังช่วยทำให้สินค้าของคุณเป็นระเบียบ สามารถค้นหาได้ง่าย อุปกรณ์ส่งเสริมการขายก็แบ่งออกเป็นหลายประเภท ประเภทที่ช่วยทำให้สินค้าของคุณมีความน่าสนใจ ประเภทที่ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าของคุณ และประเภทที่ช่วยโปรโมทสินค้าของคุณ เราว่าดูกันเลยว่าอุปกรณ์ส่งเสริมการขายแต่ละประเภทหน้าตาเป็นยังไง มีลักษณะเป็นแบบไหน และมีประโยชน์อย่างไร

 

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายประเภทที่ช่วยทำให้สินค้าของคุณดูดี และเป็นระเบียบ สามารถหยิบได้ง่าย

สำหรับวางโชว์สินค้าจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลาย สร้างความโดดเด่น สะดุดตาในร้านค้ามากกว่า Display ขนาดเล็ก สามารถผลิตจากวัสดุหลากหลาย ตามงบประมาณและภาพลักษณ์สินค้า ( image )

Counter Display ( เคาทเตอร์ ดีสเพลย์ ) คือ ดีสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะ หรือชั้นวางสินค้าเพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดู โดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุด น่าสนใจ สามารถออกแบบและผลิตได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า

 

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายประเภทที่ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าของคุณ

Standee และขาตั้ง Standee Banner Stand ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่มีความสำคัญในการช่วยโปรโมท และยังเป็นสื่อที่ช่วยประชาสัมพันธ์เวลาที่ไปออกบูธแสดงงานต่าง ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ Banner Stand ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน และควรคำนึงถึงความสะดวก เรียบง่ายต่อการใช้งาน เรามีบริการจัดทำ Standee ( ป้ายลูกฟูกตั้งพื้น ) นอกจากนั้น ยังมีขาตั้ง Standee โลหะสำเร็จรูปจำหน่าย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบ Standee บ่อย ๆ สามารถแกะงานพิมพ์เปลี่ยนใหม่ได้ตลอดเวลา

Banner Stand แสดงงานพิมพ์ชุดโครงสร้างสำหรับติดงานพิมพ์ไวนิล หรือ PP Paper  มีหลากหลายขนาดที่แตกต่างกัน ตามความการใช้งานและตามต้องการของผู้ใช้ ใช้สำหรับโปรโมทหรือไว้สำหรับติดโปรโมชั่น ตั้งไว้หน้าร้านเพื่อช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้าน

 

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายประเภทที่ช่วยโปรโมทสินค้าของคุณ

ออกแบบได้ตามต้องการ มีทั้งแบบกระดาษก้อน ฉีกใช้งานสะดวก และ แบบมีกาวด้านหลัง (post-it) สามารถพิมพ์สอดสีได้ทุกแผ่น พิมพ์รูปด้านข้างก้อนทั้ง 4 ด้าน แบบมีปกแข็ง แบบวางบนพาเล็ทไม้น่ารักเก๋ไก๋ แบบไดคัทรูปร่างแปลกตา น่าใช้

สำหรับ รถยนต์  ห้องน้ำ  ตู้เสื้อผ้า ติดโทรศัพท์ สามารถดีไซน์รูปแบบไดคัทแปลกตาได้ตามต้องการ พิมพ์สอดสีสดใส แถมยังมีกลิ่นหอมให้เลือกมากมาย

จะเกิดอะไรขึ้น หากทุกคนในงานโชว์ เดินถือโลโก้บริษัทคุณไปทั่วงาน และหลังเสร็จงาน ลูกค้ายังเก็บกลับบ้านไปด้วย ใช้ได้ยิ่งดีสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ที่นี่เรามีพัดหลายแบบให้เลือกใช้ เป็นต้น

พวงกุญแจโฆษณา ” สามารถสร้าง brand awareness ด้วยสื่อโฆษณาที่ลูกค้าจะพกไปด้วยทุกที่ ทุกชนิดสามารถพิมพ์ลายและสีตามความต้องการ

 

อุปกรณ์ส่งเสริมการขายของ YC PRODUCTS ดีอย่างไร

  1. ใส่ใจทุกขั้นตอนในการออกแบบ Display โชว์สินค้า
  2. บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต
  3. พร้อมให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย
  4. ใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพดีในการผลิต Display โชว์สินค้า
  5. ส่งงานตรงตามเวลาที่ลูกค้ากำหนด
  6. เป็น One Stop Service เน้นการผลิตแบบครบวงจร