พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมโทนสีม่วง

พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมโทนสีม่วง

พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมโทนสีม่วง

พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียมโทนสีม่วง การส่งมอบพวงหรีดดอกไม้สดในพิธีศพนั้น เพื่อเป็นการแสดงความอาลัยรักต่อผู้วายชนม์ และพวงหรีดที่ประดับด้วยดอกไม้นานาชนิดยังสามารถส่งกำลังใจดี ๆ ให้กับญาติได้ด้วย แต่รู้หรือไม่คะว่าพวงหรีดดอกไม้สดแต่ละโทนสีสื่อความหมายที่แตกต่างกันออกไป และใช้ในโอกาสที่แตกต่างกันอีกด้วย แล้วพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงจะสื่อความหมายอย่างไร ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10
พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 10

พวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงมีความหมายอย่างไร

พวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจโทนสีม่วงเป็นพวงหรีดที่สื่อความหมายถึงเกียรติยศและการสำรวมค่ะ โดยพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงนี้ มักส่งมอบพวงหรีดไว้อาลัยให้แก่ผู้อาวุโส หรือหน่วยงานและองค์กรที่ต้องการความน่าเชื่อถือมักเลือกส่งพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความอาลัยด้วยพวงหรีดโทนสีม่วงนี้เช่นกันค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 10
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 10

อีกทั้งพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงคือสีแห่งเกียรติยศ ชื่อเสียง และยังเป็นพวงหรีดดอกไม้สดที่ให้ความรู้สึกหรูหราแต่ก็แฝงไว้ด้วยความสุขุมในเวลาเดียวกัน จึงทำให้พวงหรีดโทนสีม่วงได้รับความนิยมอย่างมาก ในการใช้เป็นพวงหรีดไว้อาลัยสำหรับผู้อาวุโส ครูอาจารย์ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ รวมถึงบุคคลผู้เป็นที่นับหน้าถือตาในวงสังคมค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 12
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 12

นอกจากพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงเหมาะเป็นพวงหรีดไว้อาลัยให้แก่ผู้อาวุโสแล้ว พวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงยังถูกนำมาใช้ในกรณีที่ผู้อาวุโสเป็นผู้ส่งมอบพวงหรีดเองด้วย ซึ่งอาจจะเป็นผู้ที่มียศตำแหน่งและได้รับความนับหน้าถือตาในวงกว้าง หรือบางครั้งผู้มอบพวงหรีดอาจเป็นหน่ายงานหรือบริษัทที่ต้องการความน่าเชื่อถือ จึงเลือกใช้พวงหรีดดอกไม้สดโทนสีม่วงเพื่อเป็นตัวแทนของผู้มอบเช่นกันค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 5
พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 5

นอกจากนี้ร้านพวงหรีดดอกไม้สดของเราได้เปิดบริการเป็นร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์มากว่า 4 ปี เพราะด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป การสั่งพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ และด้วยร้านพวงหรีดดอกไม้สดของเรามีหน้าร้านจริง จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ร้านผกาฟลอริส เป็นร้านจำหน่ายพวงหรีดดอกไม้สดที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาตลอดระยะเวลา 4 ปีค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642