ช่อดอกไม้งานแต่งความหมายดีที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด

ช่อดอกไม้งานแต่งความหมายดีที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด

ช่อดอกไม้งานแต่งความหมายดีที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด

ช่อดอกไม้งานแต่งความหมายดีที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด ถ้าพูดถึงช่อดอกไม้หลาย ๆ คนมักจะนึกถึงช่อดอกไม้แสดงความยินดี ช่อดอกไม้วาเลนไทน์ ช่อดอกไม้วันเกิดกันนะคะ แต่อีกหนึ่งงานที่จะขาดช่อดอกไม้ไปไม่ได้เลยก็คืองานแต่งงานค่ะ และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็คือการโยนช่อดอกไม้เจ้าสาวนั่นเองค่ะ ซึ่งในวันนี้แอดมินก็มีช่อดอกไม้เจ้าสาวที่ใช้ในงานแต่งงาน และแฝงความหมายดี ๆ   ไว้มาแนะนำค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 23
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 23
  1. ช่อดอกไม้กุหลาบ

ดอกกุหลาบเป็นดอกไม้ยอดนิยมที่นำมาประดับตกแต่งในงานแต่งงานสุด ๆ เลยนะคะ โดยช่อดอกไม้กุหลาบที่นิยมนำมาจัดจะเป็นช่อดอกไม้กุหลาบสีแดง ช่อดอกไม้กุหลาบสีชมพูและช่อดอกไม้กุหลาบสีขาวค่ะ เพราะเป็นช่อดอกไม้ที่ช่วยเสริมให้บรรยากาศมีความโรแมนติกขึ้น อีกทั้งช่อดอกไม้กุหลาบนี้ยังแฝงความหมายดี ๆ เอาไว้ อย่าง ดอกกุหลาบสีชมพูหมายถึงความรักที่สมบูรณ์ ดอกกุหลาบสีขาวคือ ความรักอันบริสุทธิ์ และช่อดอกไม้กุหลาบสีแดงหมายถึง ความรักและความปรารถนานั่นเองค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 19
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 19
  1. ช่อดอกไม้ดอกคาร์เนชั่น

ดอกคาร์เนชั่นคือดอกไม้แห่งการเฉลิมฉลอง และดอกคาร์เนชั่นยังมีรูปทรงและสีสันที่สดใส จึงนิยมนำมาประดับเป็นซุ้มหรือ Backdrop ค่ะ และช่อดอกไม้จ้าสาวที่ประดับด้วยดอกคาร์เนชั่น ยังแฝงความหมายดี ๆ เอาด้วยนะคะ เช่น ดอกคาร์เนชั่นสีแดงคือการแสดงความรัก ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู คือความรักกำลังผลิบาน ส่วนดอกคาร์เนชั่นสีขาวหมายถึงรักแท้ค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28
  1. ช่อดอกไม้ไฮเดรนเยีย

ช่อดอกไม้ที่ประดับด้วยดอกไฮเดรนเยียนั้น แอบแฝงไว้ด้วยความนุ่นนวล อ่อนหวาน เมื่อนำดอกไฮเดรนเยียมาประดับเป็นช่อดอกไม้เจ้าสาว ยิ่งทำให้ช่อดอกไม้นั้น สวยงาม อ่อนหวานและยังแฝงคำขอบคุณของคู่บ่าวสาวเอาได้อีกด้วยค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11
  1. ช่อดอกไม้ลิลลี่

ต้องบอกเลยว่าช่อดอกไม้สดสวย ๆ ที่ประดับด้วยดอกลิลลี่นั้น เหมาะกับการเป็นช่อดอกไม้เจ้าสาวมาก ๆ ค่ะ ด้วยดอกลิลลี่ได้รับฉายาว่าดอกไม้ของเจ้าหญิง ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และช่อดอกไม้สวยงามจากดอกลิลลี่นี้ ยังแฝงความหมายดี ๆ เอาไว้ อย่าง ช่อดอกลิลลี่สีชมพูหมายถึง การได้พบความรักที่ดีที่สุด ดอกลิลลี่สีส้มคือความสดใสและความมีชีวิตชีวา และช่อดอกไม้ลิลลี่สีขาวหมายถึง ความรักที่จริงใจค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 15
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 15
  1. ช่อดอกไม้สแตติส

ดอกสแตติสเป็นอีกหนึ่งดอกไม้ที่นิยมนำมาจัดเป็นช่อดอกไม้เจ้าสาวนะคะ โดยนำดอกสแตติสมาประดับร่วมกับดอกไม้ชนิดอื่น ๆ จะได้ช่อดอกไม้เจ้าสาวที่สวยงามมาก ๆ อีกทั้งช่อดอกไม้จากดอกสแตติสยังหมายถึงความรู้สึกดี ๆ ที่ยังคงมีให้กันตลอดไป

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
  1. ช่อดอกไม้ไลเซนทัส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่อดอกไม้งานแต่ง ที่นิยมนำมาจัดเป็นช่อดอกไม้เจ้าสาว ไม่แพ้ดอกกุหลาบเลยค่ะ ด้วยลักษณะของดอกไลเซนทัส ที่ออกดอกเป็นช่อ มีหลายสี ทั้งยังดูอ่อนหวานบอบบาง ส่วนใหญ่นิยมนำมาจัดช่อดอกไม้ร่วมกับดอกไม้ชนิดอื่น ๆ ซึ่งช่อดอกไม้จากดอกไลนเซนทัสหมายถึง ความทรงจำ มิตรภาพและการเอาใจใส่ที่ดีค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29
  1. ช่อดอกไม้ทานตะวัน

ดอกทานตะวันนิยมนำมาจัดช่อดอกไม้เจ้าสาวในช่วงซัมเมอร์นะคะ โดยดอกไม้ชนิดนี้จะให้มู้ดที่สดใส ร่าเริง และช่อดอกไม้จ้าสาวที่ประดับด้วยดอกทานตะวัน ยังสื่อความหมายถึงความเชื่อมั่น ความมั่นคง รักเดียวใจเดียว และการฟันฝ่าอุปสรรคของคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642