โลงศพกระดาษ โลงศพ โลงศพราคา (1)

โลงศพกระดาษ

โลงศพกระดาษ

โลงศพกระดาษ โลงศพ โลงศพราคา (1)

โลงศพกระดาษ  ถ้าพูดถึงโลงศพกระดาษอาจจะไม่เป็นที่คุ้นชินมากนัก เพราะไม่ค่อยได้ยินหรือถูกกล่าวถึงบ่อย ซึ่งมีในบางช่วงโลงศพกระดาษได้ถูกกล่าวถึงเป็นที่ฮือฮา เพราะเป็นความคิดที่แปลกใหม่ ถือเป็นโลงศพรักษ์โลก เข้าไปทดแทนธุรกิจโลงศพแบบไม้ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจโลงศพแบบกระดาษ แต่ยังไม่ได้ถูกนำมาทดแทนโลงศพแบบไม้ในปัจจุบัน ซึ่งวันนี้เรา Sasi Coffin ได้หยิบเรื่องราวของโลงศพกระดาษมาพูดถึงอีกครั้ง ซึ่งโลงศพกระดาษนี้ถือเป็นความคิดที่เหมาะสมกับช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้อีกด้วย เรื่องราวจะเป็นยังไงไปติดตามกันค่ะ

หีบศพ โลงศพ โลงศพราคา ร้านโลงศพ

โลงศพกระดาษ ที่ทาง Sasi Coffin กล่าวถึงว่าเหมาะสำหรับในช่วงสถานการณ์ในตอนนี้คือ โลงศพกระดาษที่สามารถปรับให้เป็นเตียงสำหรับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ได้ เพราะวิกฤติการณ์นี้ในหลายประเทศทำการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ที่อำนวยความสะดวกและลดระยะเวลาในการทำงานของเจ้าหน้าที่ไปได้ โดยเตียงผู้ป่วยและโลงศพที่กล่าวถึง ถูกประดิษฐ์ขึ้นมาจากกระดาษลูกฟูก เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการขาดแคลนเตียงและโลงศพ แถมยังสามารถรับมือกับการที่มีผู้ป่วย และผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เพราะการระบาดของเชื้อโควิด-19

โลงศพระดาษ เตียงโลงศพ โลงศพ โลงศพราคา

โลงศพกระดาษสามารถใช้งานได้ 2 รูปแบบ คือ ถ้าผู้ป่วยกำลังรักษาอาการโควิด-19 อยู่นั้นโลงศพกระดาษจะปรับรูปร่างให้เป็นเตียงนอนสำหรับรับการรักษา และหากผู้ป่วยเกิดเสียชีวิตลง เตียงกระดาษก็จะกลายเป็นโลงศพกระดาษทันที และสามารถนำร่างไปดำเนินการเผาได้ทันที ซึ่งความคิดในการนำโลงศพกระดาษมาใช้ในโรงพยาบาลสนามหรือสถานที่สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 นั้นยังไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทย

โลงศพกระดาษนี้ถือเป็นโลงศพที่ใช้ต้นทุนในการผลิตที่ต่ำลง ผู้ที่ประกอบธุรกิจหลังความตายให้ความสนใจ ด้วยการนำความคิด นวัตกรรม และเทคโนโลยีมาผสมผสานอย่างลงตัว จนทำให้เกิดความเชื่อใหม่จากโลงศพไม้ที่หลายคนคุ้นชินมาหลายสิบปี จนกลายมาเป็นโลงศพกระดาษที่หลายคนเริ่มจับตามอง และอาจจะแพร่หลายในอนาคตได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก https://www.nationtv.tv/main/content/378777320

Sais coffin ธุรกิจหลังความตาย ยินดีให้บริการ และให้คำปรึกษา หากท่านใดเกิดข้อสงสัยหรือต้องการใช้บริการหีบศพ  โลงศพ ดอกไม้หน้าโลงศพ สามารถติต่อเราได้ที่ 087-620-1838 หรือ www.sasicoffin.com ขอบคุณค่ะ