3 วิธีเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้เหมาะกับโอกาสพิเศษ

3 วิธีเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้เหมาะกับโอกาสพิเศษ

3 วิธีเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้เหมาะกับโอกาสพิเศษ

3 วิธีเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้เหมาะกับโอกาสพิเศษ การมอบช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษเรามักจะมอบให้ในโอกาสต่าง ๆ ซึ่งการมอบช่อดอกไม้เป็นการแสดงความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกัน แน่นอนว่าเราจะมอบช่อดอกไม้สวยงามให้กับ เพื่อน คนรัก และในโอกาสสำคัญ ๆ อย่าง การมอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี หรือการมอบช่อดอกไม้เพื่อสานสัมพันธ์อันดีให้แก่กัน แล้วเราจะมีวิธีเลือกช่อดอกไม้ให้เหมาะกับโอกาสพิเศษยังไง มาดูกันค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33

ช่อดอกไม้ขนาดเล็ก

ช่อดอกไม้ขนาดเล็กเป็นการนำดอกไม้ชนิดต่าง ๆ มาจัดรวมกันเป็นช่อดอกไม้สดสวย ๆ ขนาดไม่ใหญ่มาก โดยช่อดอกไม้อาจจะเน้นเป็นดอกไม้สีสันสดใส หรือสีพาสเทลน่ารัก รูปแบบของช่อดอกไม้ขนาดเล็กอาจจะจัดช่อดอกไม้กลมหรือจะจัดเป็นช่อดอกไม้พรีเมียม ที่เลือกใช้ดอกไม้ที่มีราคาสูงก็ได้เช่นกันค่ะ ช่อดอกไม้ขนาดเล็กนี้เหมาะกับการมอบให้กับเพื่อน หรือคนรักในโอกาสต่าง ๆ ในวันสบาย ๆ เช่น วันวาเลนไทน์ เป็นต้น

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 32
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 32

ช่อดอกไม้ขนาดกลาง

ในส่วนของช่อดอกไม้ขนาดกลาง เป็นการจัดช่อดอกไม้ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาจากช่อดอกไม้ขนาดเล็ก ทำให้มีพื้นที่ในการปรับแต่ช่อดอกไม้สดสวย ๆ มากขึ้น หรืออาจจะจัดเป็นช่อดอกไม้พรีเมียมที่มีความหรูหราขึ้นมา ซึ่งช่อดอกไม้ขนาดกลาง เหมาะสำหรับโอกาสสำคัญของคนรักหรือเพื่อน เช่น การมอบช่อดอกไม้สดสวย ๆ ในวันเกิด มอบช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษในวันรับปริญญา หรือมอบช่อดอกไม้พรีเมียเพื่อแสดงความยินดีในการเลือนตำแหน่งค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39

ช่อดอกไม้ใหญ่หรือช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษ

สำหรับช่อดอกไม้ใหญ่หรือช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษนั้น จะจัดช่อดอกไม้สดสวย ๆ โดยเน้นจำนวนของดอกไม้ ซึ่งอาจจะเลือกดอกไม้หลายชนิดมาจัดรวมกันเป็นช่อดอกไม้ใหญ่ หรือช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษนั่นเองค่ะ โดยช่อดอกไม้ใหญ่และช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษนี้ มักจะมอบให้ในวันสำคัญ ๆ หรือวันพิเศษมาก ๆ เช่น วันขอแต่งงานค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642