5 ดอกไม้ความหมายดีเพื่อบอกรักคนพิเศษ

5 ดอกไม้ความหมายดีเพื่อบอกรักคนพิเศษ

5 ดอกไม้ความหมายดีเพื่อบอกรักคนพิเศษ

5 ดอกไม้ความหมายดีเพื่อบอกรักคนพิเศษ ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่การบอกรักหรือแสดงความรู้สึกดี ๆ กับคนพิเศษสามารถทำได้ทุกวันนะคะ และการที่เราจะมอบช่อดอกไม้สวยงามเพื่อแสดงบอกรักคนพิเศษ ก็ต้องการที่จะสื่อสารผ่านภาษาดอกไม้อย่างแน่นอน วันนี้แอดมินเลยมี 5 ดอกไม้ความหมายดี เพื่อทุกท่านไว้บอกรักคนพิเศษในวันสำคัญ มาฝากค่ะ

  1. ดอกลิลลี่สีขาว

ดอกลิลลี่สีขาวสะอาดตา เป็นดอกไม้ที่มีความหมายเช่นเดียวกับดอกกุหลาบสีขาว ซึ่งก็คือการแสดงถึงรักอันบริสุทธิ์และความจริงใจ จึงทำให้ดอกลิลลี่เป็นดอกไม้ที่ใช้ในการทำความรู้จัก การแสดงความยินดีในโอกาสต่าง ๆ และใช้แสดงความรักด้วยค่ะ

ช่อดอกไม้เพชรรัตน์ 25

  1. ดอกทิวลิป

ดอกไม้ที่เหมาะกับการบอกรักครั้งแรกหลาย ๆ คนอาจจะนึกถึงดอกกุหลาบ แต่จริง ๆ ดอกทิวลิปเป็นดอกไม้ที่สื่อถึงการตกหลุมรัก ซึ่งจะใช้ในการบอกรักครั้งแรกก็ได้ หรือใครที่ต้องการช่อดอกไม้เพื่อขอคนพิเศษแต่งงาน ดอกทิวลิปเป็นดอกไม้ที่สื่อถึง ความพร้อมที่จะแต่งงานด้วยนั่นเองค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 19

  1. ดอกคาร์เนชั่น

ดอกคาร์เนชั่นเป็นดอกไม้ที่สามารถสื่อความหมายได้หลากแบบมาก ๆ โดยดอกคาร์เนชั่นสีขาว หมายถึงความรักนิรันดร์ ดอกคาร์เนชั่นสีแดง หมายถึงฉันรักเธอนะ ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู คือความรักใส ๆ หัวใจสีชมพูนั่นเองค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 33

  1. ดอกทานตะวัน

หากคุณต้องการช่อดอกไม้ที่มีความสดใส ก็ต้องช่อดอกทานตะวัน ที่สื่อถึงความรักเดียวใจเดียว ความซื่อสัตย์ ความจริงใจค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6

  1. ดอกกุหลาบ

ถ้าพูดถึงช่อดอกไม้เพื่อบอกรักคนพิเศษ ก็ต้องนึกถึงช่อดอกกุหลาบเลยนะคะ ซึ่งดอกกุหลาบสีแดงคือ ฉันรักเธอ ดอกกุหลาบสีชมพู คือ ความรักที่งอกงาม ดอกกุหลาบสีขาว คือ ความรักอันบริสุทธิ์ และดอกกุหลาบสีเหลือง คือ มิตรภาพระหว่างเพื่อนค่ะ

เมื่อเราทราบความหมายของดอกไม้สื่อรักแต่ละชนิดแล้ว แอดมินว่าทุกท่านคงได้ไอเดียช่อดอกไม้สื่อรักไปไม่น้อยนะคะ ซึ่งแอดมินก็มีช่อดอกไม้สวยงามจากร้านผกาฟลอริส มาแนะนำทุกท่านค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11

รายละเอียดช่อดอกไม้ : ช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษลักษณะจัดเป็นพุ่ม ช่อดอกไม้พรีเมียมมีโทนสีขาวเขียว จากดอกลิลลี่สีขาว ที่หมายถึงความรักอันบริสุทธิ์ จริงใจ และยังแสดงออกถึงความรักแบบอ่อนหวาน ซึ่งแซมด้วยดอกแคสเปีย ทำให้ช่อดอกไม้สวยงามดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา เหมาะเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษ เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

รายละเอียดช่อดอกไม้ : ช่อดอกไม้พรีเมียมโทนสีเขียวพาสเทล ช่อดอกไม้สวยงามประดับด้วยดอกทิวลิปสีขาวที่สื่อความหมายอันแสนโรแมนติกอย่าง เราจะรักคุณเหมือนครั้งแรกที่เรารักกัน เป็นช่อดอกไม้พรีเมียมที่ห่อด้วยกระดาษสีเขียวพาสเทลพร้อมริบบิ้นฉลุสีครีม ทำให้ช่อดอกไม้สวยงามดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา เพื่อเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษที่ทำให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 28

รายละเอียดช่อดอกไม้ : ช่อดอกไม้พรีเมียมลักษณะจัดเป็นพุ่ม ช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษประดับด้วยดอกไฮเดรนเยีย ดอกกุหลาบ ดอกคาร์เนชั่น ดอกทานตะวัน ที่สื่อความรักอันแสนจริงใจ ความรักนิรันดร์ที่ไม่มีวันจืดจาง ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาลพร้อมริบบิ้นสีน้ำตาลเช่นกัน ทำให้ช่อดอกไม้สวยงามดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา เพื่อเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29

รายละเอียดช่อดอกไม้ : ช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษลักษณะจัดเป็นพุ่มโทนสีเหลือง ช่อดอกไม้พรีเมียมประดับด้วยดอกกุหลาบ ดอกกล้วยไม้ออนซิเดียมสีเหลือง ดอกทานตะวัน ที่สื่อถึงความเชื่อมั่น ความมั่นคง การรักเดียวใจเดียว ความรักที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และห่อด้วยกระดาษสีเหลืองพร้อมริบบิ้นสีขาวดำ ทำให้ช่อดอกไม้สวยงามดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา เหมาะเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษ เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 8

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 8

รายละเอียดช่อดอกไม้ : ช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษมีโทนสีขาว จากดอกกุหลาบสีขาวผสมชมพูอ่อน แซมด้วยใบดัสตี้ มิลเลอร์(ละอองเงิน) สื่อถึงจุดเริ่มต้นของความรักอันบริสุทธิ์ ทำให้ช่อดอกไม้พรีเมียมดูอ่อนหวาน สดใส ช่อดอกไม้สวยงาม สบายตา เพื่อเป็นช่อดอกไม้คนสำหรับพิเศษให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642