จัดชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจลูกค้า

จัดชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจลูกค้า

จัดชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจลูกค้า ในช่วงนี้หลาย ๆ คนคงจะงั้นสารพัดวิธีที่จะสร้างความประทับใจ และดึงดูดลูกค้าให้ซื้อสินค้าที่เราขายตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ด้วยแผนการตลาดมากมายหลายรูปแบบ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรมองข้ามก็คือ การจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าและตู้โชว์สินค้าต่าง ๆ ที่จะต้องดึงดูดความสนใจของลูกค้าและทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะมีเทคนิคอะไรบ้างตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

คิดแบบการตลาด

การจัดชั้นโชว์สินค้าและตู้โชว์สินค้าต่าง ๆ ก็เหมือนการโฆษณาอย่างหนึ่ง ที่ต้องทำให้ลูกค้าเกี่ยวพันกับแบรนด์ของคุณมากที่สุด นั้นก็คือการเล่าเรื่องราวที่น่าประทับใจออกไป และการจัดชั้นโชว์สินค้าเป็นอีกหนึ่งวิธีการสื่อสาร ที่แบรนด์จะบอกเล่าความเป็นตัวตนให้ลูกค้ารับรู้ ทำให้พวกเขาเชื่อว่าสินค้าของคุณน่าประทับใจและคู่ควรกับการซื้อไปครอบครอง

คิดโดยใช้อารมณ์

นักเล่าเรื่องที่ดี คือจะต้องสร้างอารมณ์ที่เชื่อมลูกค้าเข้ากับแบรนด์ ซึ่งวิธีที่ดีที่สุด คือ Visualize หรือการสร้างเรื่องราวให้ชั้นโชว์สินค้าของคุณมีความน่าสนใจ เช่น แต่งชั้นโชว์สินค้าในธีมวันหยุด วันวาเลนไทน์ วันคริสต์มาส เป็นต้น ซึ่งจะทำให้คุณทราบว่าควรมีสินค้าอะไรบ้างอยู่บนชั้นโชว์สินค้า และวิธีนี้ยังทำให้ลูกค้าอินกับแบรนด์ของคุณอีกด้วย

การใช้ไฟและแสงสีเป็นสิ่งสำคัญ

สำหรับแสงไฟที่ส่องไปยังชั้นโชว์สินค้าไม่เพียงให้ความสว่างเท่านั้น แต่แสงจะต้องมีความลงตัว โดยพยายามสร้างแสงและเงาที่จะนำสายตาของลูกค้า ไปยังชั้นโชว์สินค้าหรือบริการที่คุณต้องการจะสื่อสารมากที่สุด ซึ่งปริมาณของแสงไฟมีความสำคัญเป็นอย่างมากในการดึงดูดความสนใจของลูกค้าค่ะ

ระดับสายตา

ในการจัดชั้นโชว์สินค้าต้องคิดถึงระดับสายตาของลูกค้าเวลาเดินผ่านหน้าร้านของคุณ คุณต้องมั่นใจว่าสินค้าที่จัดอยู่บนชั้นโชว์สินค้าหรือบริการของคุณจะอยู่ในระดับสายตาของลูกค้าเป้าหมาย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่นั่นเอง

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน และต้องการชั้นโชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ หรือคุณต้องการออกแบบชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เราจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ และรับออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้า ชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบยอดนิยมประกอบง่ายพกพาสะดวก และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 096-194-9880