สไลเดอร์ยาวผู้ใหญ่ สไลเดอร์ติดสระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

รูปแบบขนาดของสไลเดอร์จากฐานไฟเบอร์

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

ขนาดของสไลเดอร์จากฐานไฟเบอร์ ด้วยฐานไฟเบอร์นั้นมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี อีกทั้งยังมีผลงานที่หลากหลาย เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลีย นั่นเอง ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาบอกถึงรูปแบบขนาดของสไลเดอร์จากฐานไฟเบอร์ กันค่ะ

สไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์จะมีอยู่ด้วยกัน 4 ขนาดให้เลือก คือ S M L และ XL โดยสไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์ มีอยู่ด้วยกัน 4 แบบ คือ

  • สไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบโค้ง เป็นสไลเดอร์สระว่ายน้ำภายในบ้านเพื่อดึงดูดให้เด็ก ๆ อยากเล่นน้ำมากยิ่งขึ้นและเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถทำร่วมกันได้ทั้งยังช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย
  • สไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบยาวสำหรับเด็ก เป็นสไลเดอร์สระน้ำแบบยาวสำหรับเด็กที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ง่ายสำหรับการใช้งาน และเหมาะสำหรับเด็ก สไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบยาวนี้ถือเป็นการเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นน้ำสำหรับเด็ก ๆ
  • สไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบยาวสำหรับผู้ใหญ่  การว่ายน้ำอาจจะน่าเบื่อเกินไปฐานไฟเบอร์จึงออกแบบสไลเดอร์สระน้ำสำหรับผู้ใหญ่ด้วย เพื่อสร้างความสุขสนานให้กับผู้ใหญ่ได้มากขึ้น
  • ชุดเครื่องเล่นสำหรับสไลเดอร์สระว่ายน้ำ นอกจากสไลเดอร์สระว่ายน้ำแบบต่าง ๆ ที่นิยมติดตั้งกันแล้ว ก็ยังมี Aquq Scape หรือชุดเครื่องเล่นที่นิยมนำมาติดตั้งในสระว่ายน้ำอีกด้วย โดยชุดเครื่องเล่นสไลเดอร์ คือเครื่องเล่นที่ช่วยสร้างความบันเทิงในการเล่นน้ำของเด็ก ๆ ในรูปแบบใหม่ที่กำลังฮิตซึ่งเป็นเครื่องเล่นสไลเดอร์ที่มีฟังก์ชันที่หลากหลายรวมกันอยู่ในชุดเดียว

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์ ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ  สไลเดอร์แบบบ้าน  สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-5399

Line : @ThanFiber