สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หลายคนคงคิดว่าสไลเดอร์สระน้ำที่เราเล่นกันอยู่นั้นทำมาจาก พลาสติก แต่แท้ที่จริงแล้วสไลเดอร์ไม่ได้ทำมาจากพลาสติกอย่างเดียว แต่สไลเดอร์สระน้ำที่เราเล่นกันนั้นทำมาจากไฟเบอร์กลาสด้วยไฟเบอร์กลาสที่ทำจากใยแก้ว ที่ถูกปั่นให้เป็นเส้นละเอียด เพื่อใช้เป็นวัสดุเสริมแรงในพอลิเมอร์ และพลาสติกประเภทเรซิ่น จากนั้นก็นำไปขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่นสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส ตู้แช่น้ำไฟเบอร์กลาส  อ่างน้ำไฟเบอร์กลาส ซึ่งไฟเบอร์กลาสเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติด้านความแข็งแรง ทนทาน ทนแรงดึงได้สูง ไม่เป็นสนิม ทนการกัดกร่อนได้ดี นอกจากนี้มีคุณสมบัติด้านการเป็นฉนวนกันความร้อนได้ดีอีกด้วย

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

ในปัจจุบันไฟเบอร์กลาสเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่ดีและเหมาะสมกับปัจจุบัน จึงทำให้คนหันมาสนใจและนำไฟเบอร์กลาสมาผลิตเป็นสินค้าต่าง ๆ โดยข้อแตกต่างระหว่างพลาสติกกับไฟเบอร์กลาส จะแตกต่างกันที่วัสดุการทำจากพลาสติก ซึ่งทั้ง 2 ชนิดนี้คือ THERMOPLASTIC มักเปลี่ยนสภาพไปตามอุณหภูมิเมื่อถูกความร้อนก็เริ่มละลายและเมื่อได้รับความเย็นก็กลับแข็งตัวอีก ซึ่งการเปลี่ยนสภาพบ่อย ๆ นี้ทำให้ขาดความทนทาน แต่ THERMOSETTING จะอยู่ตัวคงสภาพไปตลอดไม่เปลี่ยนรูปร่างไม่ว่าจะได้รับอุณหภูมิร้อน-เย็นอย่างไร นอกจากนี้เรซินที่ใช้ในการผลิตไฟเบอร์กลาสก็ยังมี U.V.RESISTANCE ซึ่งจะป้องกันไม่ให้รังสีอัลตราไวโอเลตในแสงแดดทำลายโครงสร้างทางโมเลกุลให้ผุพังและสีซีดจางเร็ว จึงช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้นอีกด้วย

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสไลเดอร์สระน้ำมายาวนานถึง 20 ปี ด้วยการทำงานที่ชัดเจน และรวดเร็ว พร้อมทั้งยังออกแบบสไลเดอร์สระน้ำให้ออกมาตามความต้องการของลูกค้า ทั้งติดตั้ง ดูแลความเรียบร้อยให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้สไลเดอร์สระน้ำของฐานไฟเบอร์นั้นเรารับประกันคุณภาพเพราะเรามีทีมงานมืออาชีพในการผลิตสไลเดอร์ และยังรับทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส ตู้หยอดน้ำไฟเบอร์กลาส หรือสไลเดอร์ตามสั่ง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-5399

Line : @ThanFiber