3 ทริก เลือกสถานี่จัดลานเบียร์อย่างไรให้ปัง

3 ทริค เลือกสถานที่จัดลานเบียร์อย่างไรให้ปัง

3 ทริก เลือกสถานี่จัดลานเบียร์อย่างไรให้ปัง
3 ทริก เลือกสถานที่จัดลานเบียร์อย่างไรให้ปัง

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีแบบนี้ หลาย ๆ คนคงกำลังมองหาสถานที่จัดลานเบียร์รับ 2020 กันอยู่ นั่งฟังเพลงเบา ๆ จิบเบียร์เย็น ๆ พร้อมรับลมหนาวและรอเคาท์ดาวน์รับปี 2020 เป็นใครจะไม่อยากไปใช่ไหมคะ แต่การจะจัดลานเบียร์ให้ปังได้ก็ต้องเลือกสถานที่ให้เจ๋งด้วย ฉะนั้นใครที่อยากจัดลานเบียร์ห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะวันนี้เรามี 3 ทริคเด็ด ๆ ในการเลือกสถานที่จัดลานเบียร์มาแนะนำค่ะ

3 ทริค เลือกสถานี่จัดลานเบียร์อย่างไรให้ปัง

  • เลือกสถานที่ให้เหมาะสม
รับจัดลานเบียร์ 2020 จัดงานอีเว้นท์รับปีใหม่

ในการจัดลานเบียร์จะต้องเลือกสถานที่จัดงานให้เหมาะสม ไม่ควรจัดใกล้วัดหรือโรงเรียน แต่ควรเลือกลานกว้างที่สามารถตกแต่งให้สวยงามได้ อย่าง ลานเบียร์หน้าเซ็นทรัลและห้างอื่น ๆ ที่สามารถประดับตกแต่งไฟให้สวยงามได้ หรือจะเลือกสถานที่จัดลานเบียร์ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็รับเย็นลมชิลล์ ๆ ได้เช่นกัน

  • เดินทางสะดวก
เดินทางไปลานเบียร์สะดวก

ไปนั่งชิลล์กับเพื่อนจิบเบียร์เย็น ๆ แต่ถ้าเดินทางไม่สะดวก จนต้องขับรถไปคงไม่ดีแน่ ๆ เมื่อเราเลือกสถานที่จัดลานเบียร์ได้แล้ว ก็ต้องคำนึงถึงการเดินทางด้วย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าหรือรถสาธารณะก็ตาม เรียกว่าต้องเดินทางสะดวกทั้งขาไปและขากลับด้วยนั่นเอง

  • สถานที่ต้องปลอดภัย
สถานที่จัดลานเบียร์ที่ปลอดภัย ตกแต่งสวยงาม

ในการจัดลานเบียร์สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงคือ ความปลอดภัยของลูกค้าที่มาร่วมงาน ซึ่งผู้จัดลานเบียร์จะต้องมั่นใจว่าสถานที่ที่เราเลือกมานั้น จะต้องปลอดภัยจริง ๆ เพราะถ้าหากลูกค้าที่มาลานเบียร์ของเราต้องเจอกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ คงหมดสนุกกันไปไม่น้อย ฉะนั้นการดูแลรักษาความปลอดภัยของสถานที่จัดลานเบียร์ให้ปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ นั่นเอง

สำหรับการจัดลานเบียร์ หรือจัดงานอีเว้นท์อื่น ๆ ก็ตาม การเลือกสถานที่เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้รับจัดลานเบียร์จะต้องคำนึงให้มากที่สุด เพราะต่อให้คุณจัดงานออกมาสวยแค่ไหน แต่ถ้าเลือกสถานที่จัดลานเบียร์ไม่ดีละ อาจจะก็ไม่มีใครไปงานของคุณได้นะจ๊ะ

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ จัดงานออแกไนซ์เซอร์ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : http://www.fullmooneventsupply.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://today.line.me