MC สำคัญอย่างไรกับบูธแสดงสินค้า

MC สำคัญอย่างไรกับบูธแสดงสินค้า

MC สำคัญอย่างไรกับบูธแสดงสินค้า ทุกครั้งที่เราไปงานออกบูธแสดงสินค้า ก็จะมี MC หรือที่เรียกกันอีกอย่างว่าพริตตี้คอยให้ข้อมูล พูดเชียร์ขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ของบูธนั้น ๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่าทุกงานEvent  ก็จะมี MC หรือ พริตตี้ ไว้สร้างสีสันและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในบูธแสดงสินค้าของเราได้เป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้เรามาดูกันว่า ทำไมการจัดบูธแสดงสินค้าจะต้องมี MC หรือ พริตตี้ ไว้เชียร์สินค้า

1. ดึงดูดความสนใจของผู้มาร่วมงาน

ถึงแม้ว่าการจัดบูธแสดงสินค้าตามงานEvent ต่าง ๆ มักจะมี MC หรือ พริตตี้ ไว้เป็นจุดเด่นและจุดสนใจไว้ประจำบูธแสดงสินค้านั้น ๆ เพื่อดึงดูความสนใจของผู้ร่วมงานให้เข้ามาที่บูธแสดงสินค้าให้มากขึ้น และยังเป็นการสร้างบรรยากาศให้งานมีความน่าสนใจมากขึ้นด้วย ซึ่งช่วยดึงดูดให้ผู้ชมหยุดเดินและสนใจบูธแสดงสินค้าของเราได้

2. พูดเชียร์สินค้าและบริการ

MC หรือ พริตตี้ ตามงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ไม่ได้มีหน้าที่แค่เป็นมาสคอสหรือเป็นจุดดึงดูดเพียงอย่างเดียวแต่ MC หรือ พริตตี้ ยังมีหน้าที่นำเสนอสินค้า รวมถึงให้ข้อมูลของสินค้าและบริการต่าง ๆ แก่ผู้มาร่วมงานEvent อีกด้วย

3. ทำหน้าที่ดำเนินงานEventให้ราบรื่น

MC หรือ พริตตี้ ในบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ นั้น ไม่ได้มีหน้าที่แค่ยืนสวยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังต้องควบคุม ดำเนินงาน รายการต่าง ๆ ให้ราบรื่น ไม่ติดขัด อาทิเช่น พูดเชิญชวนให้ผู้ชมเข้ามาในบูธแสดงสินค้า รวมถึงสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาร่วมงาน ด้วยท่วงทา น้ำเสียง ตลอดจนทำให้ผู้มาร่วมงานรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของงานและให้ความร่วมมือกับกิจกรรมต่าง ๆ ด้วย

และถ้าใครสนใจอยากออกบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าจะเป็น บูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ การติดตั้งบูธแสดงสินค้า รื้อถอนบูธแสดงสินค้า ให้นึกถึงเราบริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เพราะเรามีทีมงานจัดบูธแสดงสินค้ามืออาชีพ และบริการครบวงจร โทรเลย 089-205-8390065-453-9514