นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย เริ่มต้นอย่างไรให้ทำได้ระยะยาว

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย เริ่มต้นอย่างไรให้ทำได้ระยะยาว

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย เริ่มต้นอย่างไรให้ทำได้ระยะยาว

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย เริ่มต้นอย่างไรให้ทำได้ระยะยาว

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย เริ่มต้นอย่างไรให้ทำได้ระยะยาว ถ้าหากเบื่อการทำงานบริษัท ไม่อยากมีชีวิตที่จำเจ แต่จะให้เริ่มต้นผลิตสินค้าเองมาวางขายก็ไม่ถนัดเท่าไหร่นัก เราเลยอยากจะแนะนำให้ลองนำเข้าสินค้าจากจีนมายขายดู ซึ่งในปัจจุบันการติดต่อสื่อสารข้ามประเทศเป็นเรื่องง่ายมาก ๆ แล้วก็ยังมีบริษัทที่รับนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทยให้เลือกเยอะแยะ การที่เราจะนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ผลิตมาแล้ว หรือสั่งผลิตใหม่ก็มีโรงงานรับทำหลายที่ แต่ถ้าเริ่มต้นจะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายแล้วก็อยากให้ทำได้ในระยะยาวใช่มั้ยล่ะ ซึ่งวันนี้เรามีขั้นตอนดี ๆ มาฝากกันนะคะ

ขั้นตอนที่ 1 ดูพื้นฐานของตัวเอง

พื้นฐานในที่นี้ไม่ใช่น้ำหนัก ส่วนสูง หรือลักษณะทางกายภาพ แต่ควรดูที่ใจ ดูความชอบ ความถนัด แต่ละคนมีความชอบความถนัดไม่เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเห็นคนอื่นทำสิ่งนี้ดีแล้วตัวเองทำก็จะต้องดีเหมือนกัน เพราะการทำสิ่งใดก็ตาม ถ้าจะให้ดีก็ต้องมีพื้นฐานมาจากใจ ข้อสำคัญอันดับหนึ่งจึงเป็นความจริงใจในความชอบของตนเอง ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจ

ขั้นตอนที่ 2 ดูความพร้อม

บางคนอาจจะมีครอบครัวที่คอย support ดีอยู่แล้ว เช่นทางบ้างอาจเป็นโรงงานผลิตสินค้ามาก่อน หรือครอบครัวมีพื้นฐานในการทำธุรกิจเฉพาะทางใดทางหนึ่ง การต่อยอดจากสิ่งเหล่านั้นนอกจากจะมีคนคอยช่วย Support สิ่งที่กำลังจะทำจากข้างหลัง ยังช่วยให้รู้ข้อมูลตลาดมากกว่าคู่แข่ง หนำซ้ำยังอาจมีฐานลูกค้าที่จะเดินหน้าลุยได้ง่ายเลยด้วย

ขั้นตอนที่ 3 ดูความต้องการของตลาด

ความสดใหม่ของสินค้าที่นำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาขายเป็นสิ่งที่สำคัญ ยิ่งเป็นสินค้าที่ยังไม่มีในตลาด ก็ยิ่งทำให้แนวโน้มการเติมโตของธุรกิจเป็นไปได้มากขึ้น การสำรวจฐานลูกค้าให้ตรงจุด จับรสนิยมความชอบของลูกค้าให้ถูก ก็จะช่วยให้เห็นช่องทางในการตีตลาดได้ชัดเจนขึ้น

ขั้นตอนที่ 4 ดูช่องทางการขายสินค้า ทดลองตลาด

เมื่อเรานำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาแล้ว มีสินค้าเต็มสต๊อกแต่คาดการณ์ผิด ปล่อยขายไม่ได้ ไม่อยากเกิดปัญหาแบบนี้แนะนำให้ยอมเสียต้นทุนมากขึ้นอีกนิด สั่งสินค้าจำนวนน้อยมาทดลองตลาดก่อน ลองดูว่าเส้นทางการขายสินค้าที่เราคิด ที่วางแผนเอาไว้ มันใช่ และถูกต้องกับความต้องการของตลาดจริง ๆ หรือเปล่า เผื่อผิดพลาดขึ้นมาจะได้ไม่เสียต้นทุนเปล่ามากเกินไป

ขั้นตอนที่ 5 นำเข้าสินค้าจากจีนกับบริษัทที่ไว้ใจได้

ข้อนี้เป็นข้อที่สำคัญมาก ๆ เพราะการนำเข้าสินค้าจากจีน นอกจากการเดินทางเรือหรือเครื่องบินแล้ว ยังมีเรื่องของการเคลียร์เอกสารต่าง ๆ กับเจ้าหน้าที่ที่จีนจนถึงด่านศุลกากรที่ไทย หากดำเนินการด้วยตัวเองก็จะต้องมีเรื่องให้ปวดหัวตามมาอีกมากแน่นอน การได้บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนที่ดีจะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้ลดลงได้มาก เพราะบริษัทนำเข้าสินค้าจากจีนจะช่วยดูดูแลสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ให้ ตลอดจนกระบวนการจนกระทั่งสินค้าส่งมาถึงไทย ในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้น สามารถไว้ใจ บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เราเป็นตัวแทนในการนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีบริการนำเข้าสินค้าจากจีนที่เป็นธรรมและคิดราคาค่าขนส่งตามจริง เพื่อไม่ให้ผู้ประกอบการต้องเสียค่าขนส่งสินค้าจากจีนในจำนวนมาก ๆ ผู้ประกอบการหมดกังวลกับต้นทุนค่านำเข้าสินค้าจากจีนที่มากจนเกินไปได้เลย

ถ้าหากผู้ประกอบการต้องการที่จะขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ให้เราเป็นทางเลือกในการให้บริการขนส่งสินค้าให้กับคุณ บริษัท อัลติเมท โลจิสติคส์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการให้บริการจัดการขนส่งสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น การนำเข้าสินค้ายุโรป นำเข้าสินค้าจากเยอรมัน นำเข้าสินค้าจากอิตาลี นำเข้าสินค้าจากจีน เราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ลูกค้าจะได้รับการบริการขนส่งที่ดีที่สุดและสินค้าที่ได้รับความปลอดภัยที่สุด อีกทั้งยังให้บริการครอบคลุมอีกหลากหลายด้าน รวมถึงการให้บริการด้านพิธีการทางศุลกากร หากสนใจบริการขนส่งของเรา สามารถติดต่อได้ที่โทร.02-672-6626 หรือเว็บไซต์ ultimatelogistics.co.th