ขั้นตอนการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ โรดโชว์ รับจัดออแกไนซ์เซอร์ จัดงานอีเว้นท์ราคา

 ขั้นตอนการจัดงานอีเว้นท์ง่าย ๆ

 ขั้นตอนการจัดงานอีเว้นท์ง่าย ๆ

 

จัดงานอีเว้นท์ รับจัดEvent จัดงานอีเว้นท์ จัดงานโรดโชว์

 

ขั้นตอนการจัดงานอีเว้นท์ง่าย ๆ ซึ่งการจัดงานอีเว้นท์ เปรียบเสมือนการจัดงานทรรศการ ที่เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของการตลาดที่ต้องมีการโปรโมทสินค้าหรือแบรนด์ของตัวเอง โดยเรา Fullmooneventsuppy เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ หรืองานออแกไนซ์เซอร์ เป็นต้น โดยเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงานอีเว้นท์ จัดEvent นอกสถานที่ ให้เช่าเวที แสงเสียง จัดคอนเสิร์ต หรือแม้กระทั่งจัดงานออแกไนซ์เซอร์ แบบครบวงจร เรามีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการจัดงานธุรกิจ ฟูลมูนอีเวนท์ซัพพลาย ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2558 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและเน้นกลยุทธ์ หลายปีต่อมาเราได้ขยายของเราในฐานะศูนย์รวมสินค้าครบวงจร ฉะนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึงการจัดงานอีเว้นท์ง่ายๆ สำหรับใครที่ต้องการจัดงานอีเว้นท์ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

1.ตั้งงบประมาณและสถานที่

ในการจัดงานอีเว้นท์ทุกประเภทจะต้องมีการตั้งงบประมาณสำหรับจัดเตรียมงาน และเลือกสถานที่จัดงานให้เหมาะสมกับสินค้าหรือแบรนด์ของตัวเอง เพื่อเป็นการคำนวณค่าใช้จ่ายได้ สิ่งที่สำคัญคือสถานที่จะต้องเลือกให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายลูกค้า ให้เดินทางมาได้สะดวก ความปลอดภัย และตรวจสอบการใช้ไฟฟ้าสามารถใช้ได้ครบไหม จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาทีหลังเมื่อทำการจัดงาน

2.ลิสต์รายชื่อแขกที่จะมาร่วมในงาน

ในการจัดงานจะต้องมีการคำนวณแขกที่จะมาร่วมในงาน และเป็นการเตรียมสถานที่รองรับ เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น เมื่อลิสต์รายชื่อเสร็จแล้วควรทำบัตรเชิญให้กับแขกหรือหาช่องทางประชาสัมพันธ์ ให้กับลูกค้าทราบค่ะ

3.ออกแบบสถานที่ พร้อมประชาสัมพันธ์สื่อออนไลน์

เมื่อได้สถานที่แล้ว เราจะต้องมีการออกแบบสถานที่ให้เหมาะสมกับแบรนด์ของเรา โดยที่ต้องมี การจัดเวที แสงสีเสียง ให้ครบ ซึ่งในงานจะต้องนำเสนอสินค้าและแบรนด์ของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้จดจำแบรนด์ ทั้งนี้จะต้องสร้างบรรยากาศภายในงานด้วยการจัดกิจกรรมเข้าไปด้วย เพื่อให้ลุกค้าได้มีส่วนร่วมไปกับกิจกรรมในครั้งนี้ หลังจากที่เราออกแบบสถานที่เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องมีการลงโปรโมททางออนไลน์ อาทิ Facebook, Line@, ลงโฆษณา เป็นต้น ถือเป็นการทำการตลาดในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ก็จะช่วยให้คุณจัดงานอีเว้นท์ได้แล้วค่ะ โดยในงานยังสามารถช่วยโปรโมท สินค้า แบรนด์ และสร้างความสัมพันธ์ดี ๆ กับลูกค้า เมื่อจบงานแล้วก็ต้องมีการส่งอีเมล์ แจ้งขอบคุณที่มาร่วมงานด้วยนะคะ สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการจัดงาน จัดเวที คอนเสิร์ต, จัดงานอีเว้นท์ ,จัดงานออแกไนซ์เซอร์ ,ออกบูธ เป็นต้น ทางเรามีบิการจัดงานให้ครบวงจร สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ http://www.fullmooneventsupply.com/ มีผลงานการจัดงานให้ลูกค้าได้มากมาย ไม่ว่าจะจัดงานเล็กหรือใหญ่ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับลูกค้านะคะ โดยเรามีขนาดพื้นที่ในการจัดอีเว้นท์หลัก ๆ  3 size ดังนี้

 

จัดอีเว้นท์ size s รับจัดอีเว้นท์ตามสั่ง จัดEvent เช่าเวทีแสงเสียง จัดเวทีคอนเสิร์ต จัดอีเว้นท์ลานเบียร์

Size S ขนาดพื้นที่ 100 ตารางเมตร สามารถบรรจุคนได้ประมาณ 1000 คน

 

จัดงานอีเว้นท์ size m รับจัดงานอีเว้นท์ จัดงานอีเว้นท์ลานเบียร์ จัดอรเว้นท์เปิดตัวสินค้า

Size M ขนาดพื้นที่ 1000 เมตร สามารถบรรจุคนได้ประมาณ 5000 คน

 

จัดอีเว้นท์ size L รับจัดงานอีเว้นท์ จัดงานอีเว้นท์โปรโมทสินค้า จัดEvent ออกบธ งานโรดโชว์

Size L ขนาดพื้นที่ 5000 เมตร สามารถบรรจุคนได้ประมาณ 10000 คน

โดยทั้ง 3 size เป็นขนาดพื้นที่ในการจัดงาน หากลูกค้าสนใจสามารถเข้ามาดูรายละเอียดในเว็บไซต์ของเราได้ ไม่เพียงเท่านี้เรามีการรับจัดอีเว้นท์ ออกบูธ จัดงานออแกไนซ์เซอร์ ด้วยนะคะ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาการจัดงานอีเว้นท์ สามารถเข้ามาใช้บริการจัดอีเว้นท์ ออกบูธ จัดงานออแกไนซ์เซอร์ กับเราได้เลย เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานให้กับลูกค้า ด้วยประสบการณ์ที่มีมากว่า 10 ปี พร้อมทีมงานคุณภาพ

 

รับจัดงานอีเว้นท์ จัดงานอีเว้นท์โปรโมทสินค้า จัดEvent ออกบธ งานโรดโชว์

 

เช่าเวที แสงเสียง รับจัดงานอีเว้นท์ จัดงานอีเว้นท์โปรโมทสินค้า จัดEvent ออกบธ งานโรดโชว์

 

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ ออกบูธ จัดงานออแกไนซ์เซอร์ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : http://www.fullmooneventsupply.com/