Display โชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า ในการวางสินค้าให้ดึงดูด

4 เคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Display โชว์สินค้า

4 เคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Display โชว์สินค้า

4 เคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Display โชว์สินค้า

4 เคล็ดลับดึงดูดลูกค้าด้วยการจัด Display โชว์สินค้า การจัด Display โชว์สินค้า หรือการโชว์สินค้าหน้าร้าน มีความสำคัญเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะถือเป็นวิธีการอย่างหนึ่งในการดึงลูกค้าเข้าร้านได้เป็นอย่างดี และทำให้เป็นที่สะดุดตาต่อลูกค้าที่พบเห็น มากกว่าร้านทั่วไปที่ไม่มีการจัด Display โชว์สินค้า ตามหลักฮวงจุ้ยบอกว่า หน้าร้านต้องมีตัวดึงกระแสให้ลูกค้าหยุดมอง ธุรกิจประเภทเปิดหน้าร้านที่ต้องอยู่ติดกับร้านอื่น ๆ อีกหลายร้าน อย่างในห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งมอลล์ต่าง ๆ การใช้ Display โชว์สินค้า ถือว่าสำคัญมาก เพราะร้านมีจำนวนมาก ร้านไหนสร้างความโดดเด่นได้มากกว่า ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เดินผ่านไปมาได้ง่าย โอกาสที่ลูกค้าจะเดินเข้าร้านก็มีมากกว่าร้านที่ไม่จัด Display โชว์สินค้า เลย ส่วนใหญ่การจัด Display โชว์สินค้า มักจะเอาสินค้าในร้านมาโชว์ การจัดวางสินค้าก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน จะต้องจัดวางอย่างมีระบบ ไม่ใช่จะวางยังไงก็ได้ พูดง่ายๆ ต้องมีศิลปะในการจัดวางจึงจะน่าสนใจ และดึงดูดให้คนหยุดมอง

วิธีการทำให้คนสนใจและหยุดมองก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ถ้าได้รู้หลักเพียงไม่กี่ข้อในการจัดหน้าร้าน ลองมาดูสิว่ามีอะไรบ้าง

  1. การใช้หุ่นคน การจัด Display โชว์สินค้า หน้าร้าน การนำหุ่นคนมาใช้ถือเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะธรรมชาติของคนจะชอบมองคนด้วยกัน อย่างร้านขายเสื้อผ้า ถ้าวางแค่เสื้อ กางเกงเฉยๆ คนส่วนใหญ่จะไม่สนใจเท่ากับเอาเสื้อกางเกงใส่ไว้ในหุ่นโชว์
  2. การใช้สี สีสามารถจูงใจให้คนหันมามองได้ โดยเฉพาะสีที่จัดจ้าน สดๆ อย่างสีแดง สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีม่วง ส่วนใหญ่การใช้สี มักจะอิงกับสีของโลโก้ร้าน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ว่า สีนี้คือร้านนี้
  3. การใช้ความแปลก ร้านที่ออกแบบ Display โชว์สินค้า แบบแหวกแนว มักจะเรียกร้องความสนใจได้ง่ายกว่าร้านที่จัดแบบเรียบง่าย การจัด Display โชว์สินค้า ประเภทนี้มักจะใช้จับลูกค้าขาจรมากกว่าลูกค้าประจำ เพราะความแปลกจะสามารถใช้ได้ผลเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่อคนรู้สึกเคยชิน ความน่าสนใจก็จะหมดไป
  4. อย่าโชว์สินค้ามากเกินไป เพราะอาจจะทำให้ลูกค้ามองหาจุดเด่นของร้านไม่เจอ เลยทำให้สินค้าในร้านนั้น ๆไม่เป็นไม่เป็นที่สะดุดตาของลูกค้าที่พบเห็น

นอกจากนี้ที่ Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด

สำหรับเจ้าของร้าน หรือเจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้าน ต้องการ Counter Display โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า นอกจากนี้ที่ Y.C.Products เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่ 028830641-8