โทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้าง

โทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้าง

โทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้าง

โทนสีของพวงหรีด สื่อความหมายว่าอยางไรบ้าง

โทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้าง พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด มีให้เลือกมากมายหลายแบบ และมีสีสันที่สดใสสวยงาม เรามีการจัดแต่งที่ประณีตพิถีพิถัน และได้รวมดอกไม้นานาชนิดให้อยู่ในพวงเดียวกัน เพื่อสื่อถึงความอาลัย พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด นอกจากจะมีความสวยงามที่ละเอียดอ่อนแล้ว คุณรู้หรือไม่ว่า พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด แต่ละสีนั้นมีความหมายว่าอย่างไรบ้าง แล้วแต่ละโทนสีมอบให้ใคร อาทิ บุคคลที่รู้จัก ผู้ที่มีอายุน้อย บุคคลที่มีชื่อเสียง ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ เป็นต้น

  1. โทนสีขาว เขียว โทนนี้เป็นโทนที่นิยมกันมากที่สุด โดยเฉพาะพวงหรีดสีขาวมีความหมายว่า บริสุทธิ์ สันติภาพ ความสงบสุข ความดี ความเรียบง่าย ความสะอาด ความไร้เดียงสา ความอ่อนเยาว์ ความหลุดพ้น และความว่างเปล่า ดันนั้นเราจึงสามารถมอบพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด แด่ความอาลัยให้กับ ท่านผู้สูงวัยที่เราเคารพนับถือ ไม่ว่าจะเป็น ญาติ ครู อาจารย์ หรือเด็กที่มีอายุน้อย เพื่อให้ดวงวิญญาณได้ไปสู่ภพภูมิที่ดีโทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้างพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด
  2. โทนสีชมพู โทนนี้เป็นโทนที่ผู้มอบนั้นเป็นผู้หญิง มักจะนิยมมอบให้กับผู้ที่เสียชีวิตที่เป็นผู้หญิงเช่นกัน โดยพวงหรีดโทนสีชมพูมีความหมายว่า มิตรภาพ ความอ่อนโยน ความไร้เดียงสา ความอ่อนเยาว์ และความรัก และท่านสามารถมอบพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงนี้ให้กับบุคคลที่มีความสนิทสนม อายุไล่เลี่ยกัน เช่น เพื่อน พี่น้อง คนรัก หรือเด็กผู้หญิง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความอาลัยด้วยรักอย่างสุดซึ้งโทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้างพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด
  3. โทนสีเหลือง หรือโทนสีส้ม-แดง โทนสีนี้เป็น พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่นิยมมอบให้บุคคลทั่วไป โดยมีความหมายว่า มิตรภาพ ความสุข พลัง และการให้กำลังใจ ซึ่งมอบให้กับบุคคลที่รู้จัก เช่น เพื่อนร่วมงาน กลุ่มเพื่อน คนรู้จักสามารถมอบให้ในนามตัวแทนบริษัท สำนักงาน องค์กร ห้างร้าน เพื่อส่งแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจแก่เจ้าภาพของผู้เสียชีวิตอย่างอาลัยโทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้างพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด โทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้างพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด
  4. โทนสีม่วง โทนสีนี้เป็น พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความหมายว่า ฐานันดรศักดิ์ เกียรติยศ ความสูงส่ง และความสง่างาม เป็นพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่เหมาะสำหรับมอบให้แก่ ผู้สูงวัย หรือบุคคลที่เคารพมีเกียรติยศ และมีตำแหน่งหน้าที่ รับราชการ ในหน่วยงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ครู อาจารย์ ฯลฯ ซึ่งแสดงออกถึงเกียรติยศทางสังคม ความนับถืออย่างกว้างขวาง ท่านสามารถมอให้ในนามตัวแทนบุคคล หรือหน่วยงาน องค์กรต่าง ๆโทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้างพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด
  5. โทนหลากสี โทนนี้เป็นโทนที่มีสีสันสดใส โดยให้ความรู้สึกที่หรูหรา มีชีวิตชีวา มองแล้วไม่หม่นหมอง เป็นพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่นิยมใช้เช่นกัน ซึ่งจะมอบให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับทางสังคม หรือผู้มอบมีความใกล้ชิด และรู้จักกันดี และพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด นี้ยังสื่อความหมายในทางที่ห่วงหาอาลัย เพื่อมอบเป็นกำลังใจกับญาติผู้เสียชีวิตได้อย่างสุดซึ้ง

โทนสีของพวงหรีดหรือพวงมาลา สื่อความหมายว่าอยางไรบ้างพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด

นอกจากนี้ ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist ร้านเราตั้งอยู่ในบริเวณร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรามีบริการรับจัดดอกไม้ทั้ง พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรี ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ และกระเช้าดอกไม้ เพื่อมอบให้คนพิเศษในโอกาสต่างๆ ร้านดอกไม้ ผกาฟลอริส Pakaflorist เราออกแบบการจัดดอกไม้ถือเป็นการสื่อภาษาสากลที่สามารถแสดงถึงความรัก ความห่วงใย ความปรารถนาดี ผ่านการออกแบบและจัดวางดอกไม้ในรูปแบบของพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงหรีดมาลาดอกไม้สด พวงหรีดวงรี ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ และกระเช้าดอกไม้

หากคุณสนใจสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด คุณภาพดี

สามารถสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

1.สั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ผ่านหน้าเว็บไซต์: WWW.PAKAFLORIST.COM

2.สั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ผ่าน FACEBOOK : pakaflorist

3.สั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ผ่าน LINE ID : @pakaflorist

4.สั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ผ่านโทรศัพท์ : 086–335–3642