จัดงานอีเว้นท์ต้อนรับสงกรานต์เดย์ จัดเวทีแสงสีเสียง ต้อนรับสงกรานต์2019

จัดงานอีเว้นท์ต้อนรับสงกรานต์เดย์

จัดงานอีเว้นท์ต้อนรับสงกรานต์เดย์

 

เช่าเวที แสงเสียง จัดเวที คอนเสิร์ต รับจัดงานอีเว้นทื จัดเวที อุปกรณืเครื่องเสียงดนตรีครบวงจร

จัดงานอีเว้นท์ต้อนรับสงกรานต์เดย์ จัดเวทีแสงสีเสียง ต้อนรับสงกรานต์2019 จัดงานอีเว้นท์ต้อนรับสงกรานต์เดย์ ช่วงเมษายนนี้เตรียมจัดงานแสงสีแสงต้อนรับสงกรานต์ได้เลยยิ่งช่วงนี้ใกล้เข้าเทศกาลสงกรานต์ เราเชื่อว่าหลายธุรกิจกำลังจัดงานต้อนรับสงกรานต์เพื่อเป็นการโปรโมทธุรกิจ และคืนความสุขให้กับลูกค้า ด้วยความมันส์ บันเทิง สนุกสนาน กับงานที่เราจะมอบให้โดยจัดเป็นงานEvent ออกบูธ หรือจัดเวที คอนเสิร์ต ซึ่งในการจัดงานทุกประเภท จะต้องมี เวที แสง สี เสียง อย่างแน่นอน เพื่อนการจัดงานที่ครบรูปแบบจะขาดไมค์หรือเวทีไปไม่ได้ สำหรับธุรกิจของเรามีบริการให้เช่าเวที แสงเสียง จัดเวทีคอนเสิร์ต จัดงานออแกไนซ์ Fullmoon เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการให้เช่าเวที แสงเสียง จัดคอนเสิร์ตหรือแม้กระทั่งจัดงานออแกไนซ์เซอร์แบบครบวงจร

เมษานี้เตรียมจัดงานแสงสีแสงต้อนรับ Summer ปี 2019 กับ Fullmooneventsupply

เรามีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการจัดงานธุรกิจฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัดก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2558 โดยมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและเน้นกลยุทธ์ หลายปีต่อมาเราได้ขยายหน่วยธุรกิจเพิ่มเติมเพื่อให้บริการลูกค้าของเราในฐานะศูนย์รวมสินค้าครบวงจร เป็นบริการที่มีการเช่าเครื่องเสียงที่หลากหลายราคาคุณภาพ ตามราคาของแต่ละเจ้าที่ลูกค้าเลือก ในการเช่าเวทีแสงเสียง จะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจพอสมควร แต่ Fullmoon ของเรามีบริการให้ท่านเลือกครบวงจร อาทิ เช่าเวที แสงเสียง เช่าเครื่องเสียงจัดงาน จัดคอนเสิร์ต เช่าเวทีจัดคอนเสิร์ต จัดงานออแกไนซ์เซอร์ มีครบรูปแบบด้วยประสบการทำงานมายาวนาน

 

ออกบูธ จัดงานโปรโมทสินค้า จัดงานอีเว้นท์ จัดเวทีคอนเสิร์ต

ยิ่งใกล้เทศกาลสงกรานต์แบบนี้ต้องจัดโปรโมชั่นให้กับลุกค้า สำหรับนักธุรกิจ ต้องจัดงานอีเว้ท์ ในช่วงเทศกาล จะทำให้ธุรกิจของเราเป็นที่รู้จัก โดยการจัดงานจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้า โดยหากเราอยากจะโปรโมชั่นสอนค้า ต้องจัดโปรโมชั่น ออกบูธเล็กก็ได้ หรือสำหรับธุรกิจที่ทำเกี่ยวกับเครื่องดื่ม ก็สามารถจัดเวที เพื่อเป็นการดึงดูดลองค้าเก่าและใหม่ ให้เข้ามาร่วมงาน โดยจัดเวที คล้ายกับมีคอนเสิร์ต เพื่อดึงดูดความสนใจ และสำหรับลูกค้าท่านใดต้องการจัดงานอีเว้นท์ โดยเรามีการจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าด้วยโดย จะมี 3 ขนาดพื้นที่ ให้ลูกค้าได้เลือกจัดงานเช่น size S, M, L โดย 3 ขนาดนี้จะมีความแตกต่างกันออกไป

  • Size S มีขนาดพื้นที่ 100 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้ 1,000 คน

  • Size M มีขนาดพื้นที่ 1000 เมตร สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานได้ถึง 5,000 คน

  • Size L มีขนาดพื้นที่ 5000 เมตร สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานได้10,000 คน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการเพิ่มยอดขายในการตลาด สามารถจัดอีเว้นท์เพื่อโปรโมทสินค้า ธุรกิจ และทำการตลาดให้คนรู้จักมากยิ่งขึ้น เมื่อคนรู้จักสินค้า หรือ ธุรกิจ ที่เราทำนั้น ๆ ก็จะเข้ามาซื้อของเราและจดจำแบรนด์ของเรา นี่ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเลือกโปรโมทสินค้าและธุรกิจในปัจจุบัน สื่อออนไลน์จะช่วยให้คุณเพิ่มยอดขายได้ดี

สนใจติดต่อสอบถามการจัดงานอีเว้นท์ต่างไ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

? Inbox : m.me/fullmooneventsupply

? Tel : 099-191-6165 , 089-979-7788

? Website : http://www.fullmooneventsupply.com/

#เช่าเวทีแสงเสียง #จัดเวทีคอนเสิร์ต #จัดงานอีเว้นท์ออกบูธ #Fullmooneventsupply