ฐานไฟเบอร์ผู้ผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสอันดับ 1

ฐานไฟเบอร์ผู้ผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสอันดับ 1

สไลเดอร์แบบติดตั้งที่สระน้ำ สไลเดอร์ตั้งเดียว สไลเดอร์ราคา

ฐานไฟเบอร์ผู้ผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสอันดับ 1 เราเป็นผู้ผลิตไฟเบอร์กลาสที่มีประสบการมากกว่า 20 ปี เมื่อพูดถึงสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เราก็นึกถึงฐานไฟเบอร์ขึ้นมาทันที ด้วยฐานไฟเบอร์คือผู้ผลิตและจัดจำหน่วยสินค้ามากมายที่ทำเกี่ยวกับไฟเบอรืทุกชนิด เช่น สไลเดอร์ สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์บ้าน สไลเดอร์สระน้ำ ตู้น้ำ เรือ โต๊ะ เก้าอี้ เก้าอี้ริมสระน้ำ ถังน้ำ และรูปผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้เรามีบริการผลิตสินค้าตามสั่ง โดยเรามีบริการออกแบบให้กับลุกค้า เพื่อให้โดนใจ และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ฉะนั้นตามมาดูประวัติและรายละเอียดการผลิตไฟเบอร์กลาสกันเลยค่ะ

 

เก้าอี้นอนริมสระน้ำ เก้าอี้ไฟเบอร์กลาส รับผลิตไฟเบอร์กลาสทุกชนิด

1 ของผู้ผลิตสไลเดอร์คุณภาพนั่นเอง

สไลเดอร์สวนน้ำของฐานไฟเบอร์มีจุดเริ่มต้นมาจากที่ใด

กว่าที่ฐานไฟเบอร์จะสามารถยืนหนึ่งในเรื่องของสไลเดอร์ต่าง ๆ ได้นั้น ก็ต้องผ่านการฝึกปรือฝีมือ โดยเริ่มจากการในปี พ.ศ 2548 เป็นลูกจ้างก่อนที่จะค่อย ๆ พัฒนาตนเองเรื่อยมา กระทั้งในปี พ.ศ. 2553 จากลูกจ้างก็กลายมาเป็นเจ้าของกิจการ และสามารถขยายกิจการของตนเองได้มากขึ้น โดยฐานไฟเบอร์ได้เริ่มการเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่ทำกันภายในครอบครัว ที่รับผลิตชิ้นงานไฟเบอร์กลาสหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานขนาดเล็กเรื่อยมาจนถึงชิ้นงานขนาดใหญ่ ซึ่งผลงานของฐานไฟเบอร์ทุกชิ้น ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

จากความไว้วางใจนี้เอง จึงทำให้ธุรกิจผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส และผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์ สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จนสามารถส่งออกสไลเดอร์รูปแบบต่าง ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาส ไปขายยังประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศลาว เมียนมา เวียดนาม และออสเตรเลีย เป็นต้น และในปี พ.ศ. 2560 ธุรกิจด้านสไลเดอร์ได้เติบโตมากยิ่งขึ้น ทำให้ฐานไฟเบอร์ได้มีการปรับปรุงบริการในการทำงานให้ดีขึ้น โดยจะให้บริการการผลิตสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในรูปแบบ One Stop Service โดยจะมีบริการรับออกแบบ ผลิตชิ้นงาน พร้อมทำการติดตั้ง สไลเดอร์ โต๊ะ เก้าอี้ เรือ ตู้น้ำหยอดเหรียญ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับไฟเบอร์กลาส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่

 

รับทำสไลเดอร์ขนาดกว้าง สไลเดอร์ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ผลิตสไลเดอร์

ทำไมถึงเลือกใช้ไฟเบอร์กลาสมาผลิตชิ้นงาน

ในการผลิตชิ้นงานของฐานไฟเบอร์ได้เลือกใช้ไฟเบอร์กลาส คือ เส้นใยแก้วที่ถูกปั่นให้เป็นเส้นละเอียดบาง ๆ เพื่อนำมาใช้เป็นวัสดุเสริมแรงในพอลิเมอร์หลายประเภทด้วยกัน รวมทั้งพลาสติกประเภทเรซิ่นที่สามารถนำไปขึ้นรูปเป็นต่าง ๆ โดยไฟเบอร์กลาสหรือเส้นใยแก้วเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติด้าน ความแข็งแรง ทนแรงดึงได้สูง ไม่เป็นสนิม และทนต่อการกัดกร่อน และยังมีคุณสมบัติ ด้านการเป็นฉนวนความร้อนที่ดี จึงเหมาะที่จะนำมาใช้เป็นฉนวนในเตา ตู้เย็น หรือ วัสดุก่อสร้างได้ อีกด้วย

สำหรับชิ้นงานที่ต้องใช้ไฟเบอร์กลาสในการผลิตนั้น โดยทั่วไปจะใช้ในการผลิตหลังคารถหรือชิ้นส่วนที่ต้องการความแข็งแรงสูงอย่างสไลเดอร์ตามสวนน้ำต่าง ๆ โดยมีขั้นตอนการสร้างสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาสของฐานไฟเบอร์นั้น จะผลิตโดยการนำชิ้นส่วนต้นแบบมาขัดผิวด้านนอกด้วยขี้ผึ้ง จากนั้นทำการถอดแบบโดยการวางผ้าใยแก้วบนชิ้นส่วนต้นแบบ และทาด้วยเรซินที่ผสมตัวทำให้แข็งให้มีความหนาตามต้องการ เมื่อเรซิ่นแข็งตัว แล้วจึงทำการดึงชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสออกจากชิ้นส่วน

ต้นแบบ และนำมาขัดแต่งผิวด้านนอกให้เรียบร้อย ซึ่งการสร้างชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสจากวิธีนี้ จะขาดรายละเอียดและความสวยงาม แตกต่างจากวิธีที่ใช้แม่พิมพ์ ซึ่งเหมาะสำหรับชิ้นส่วนจำนวนมาก แต่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากกว่าวิธีแรกมากนัก ทั้งนี้ เราจะต้องสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาจากชิ้นส่วนต้นแบบเสียก่อน เมื่อได้แม่พิมพ์แล้วจึงนำมาสร้างชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสที่ต้องการ ชิ้นส่วนที่สร้างขึ้นมาจะมีความสวยงามเหมือนกับต้นแบบทุกประการ และสามารถเสริมความแข็งแรงในบริเวณที่ต้องการ โดยเพิ่มความหนาของใยแก้วหลาย ๆ ชั้น ไฟเบอร์กลาสผลิตขึ้นจากสารเคมีและวัสดุหลายชนิดด้วยกัน จากการเลือกใช้ไฟเบอร์กลาสมาเป็นวัสดุหลักในการผลิตนี้เอง จึงทำให้ฐานไฟเบอร์สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและไม้มาตรฐานสากล จนได้รับการยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก  ผลิตภัณฑ์สุดเจ๋งของฐานไฟเบอร์มีอะไรบ้างมาดูกัน

สิ่งที่สร้างชื่อเสียงและไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้เลยก็ คือ สไลเดอร์ชนิดต่าง ๆ ของฐานไฟเบอร์ เริ่มตั้งแต่ สไลเดอร์ติดขอบสระว่ายน้ำ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ คือ

  • สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดขอบสระว่ายน้ำแบบโค้ง เป็นสไลเดอร์ติดของสระว่ายน้ำภายในบ้าน เพื่อดึงดูดให้เด็ก ๆ อยากเล่นน้ำมากยิ่งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถทำร่วมกันได้ ทั้งยังช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย

 

  • สไลเดอร์ไฟเบอร์ติดขอบสระว่ายน้ำแบบยาวสำหรับเด็ก เป็นสไลเดอร์แบบยาวสำหรับเด็กที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ง่ายสำหรับการใช้งาน และเหมาะสำหรับเด็ก สไลเดอร์แบบยาวนี้ถือเป็นการเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นน้ำสำหรับเด็ก ๆ ที่ไม่ชอบเล่นน้ำแต่ชอบเล่นสไลเดอร์มากขึ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี

 

  • สไลเดอร์แบบยาวสำหรับผู้ใหญ่ เมื่อมีสไลเดอร์สำหรับเด็กแล้ว ก็ต้องมีสไลเดอร์สำหรับผู้ใหญ่เช่นกัน ด้วยการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำอาจจะสร้างความน่าเบื่อขึ้นได้ ฐานไฟเบอร์จึงได้มีการออกแบบสไลเดอร์สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการเล่นน้ำในรูปแบบต่าง ๆ ให้มีความสนุกสนานมายิ่งขึ้นนั่นเอง

 

นอกจากสไลเดอร์ติดขอบสระว่ายน้ำภายในบ้านแล้ว ยังมีสไลเดอร์สวนน้ำแบบโค้ง สไลเดอร์สวนน้ำแบบราง สไลเดอร์สวนน้ำขนาดใหญ่ สไลเดอร์ขนาดเล็กแบบยาว สไลเดอร์สวนน้ำสำหรับเด็ก สไลเดอร์แบบตรง สไลเดอร์รางใหญ่ อุโมงค์สไลเดอร์ ชุดสไลเดอร์สวนน้ำสำหรับเด็ก ชุดเครื่องเล่นสไลเดอร์ยักษ์สำหรับผู้ใหญ่ หรือแม้แต่สไลเดอร์ตามสั่งก็สามารถทำได้

ผลิตภัณฑ์สร้างชื่อต่อจากสไลเดอร์สวนน้ำแบบต่าง ๆ ก็คือ เครื่องออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ ซึ่งฐานไฟเบอร์ก็สามารถผลิตเครื่องเล่นออกกำลังกายชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น จักรยานผีเสื้อบริหารหน้าอก เครื่องบริหารน่อง เครื่องบริหารเอว สะโพก และเครื่องก้าวเหวี่ยงขา เป็นต้น โดยสามารถผลิตออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แข็งแรง ทนทาน และไม่เสียหานได้ง่ายอีกด้วย

 

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ตามสั่ง ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-49870826615399

Line : @ThanFiber