รับจัดออแกไนซ์รณรงค์ฝุ่นละออง PM2.5 จาก Fullmooneventsupply

รับจัดออแกไนซ์รณรงค์ฝุ่นละออง PM2.5 จาก Fullmooneventsupply

รับจัดออแกไนซ์รณรงค์ฝุ่นละออง PM2.5 จาก Fullmooneventsupply

 

หน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นละออง รับจัดเวที แสงเสียง ใส่หน้ากากอนามัย

รับจัดออแกไนซ์รณรงค์ฝุ่นละออง PM2.5 จาก Fullmooneventsupply รับจัดออแกไนซ์รณรงค์ฝุ่นละออง PM2.5 ปัจจุบันนี้สภาพอากาศประเทศไทยเกิดวิกฤตฝุ่นละออง PM2.5 ในปี 2019 ฉะนั้นทุกหน่วนงานจึงมีการรณรงค์ป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 ให้ประชากรสวมใส่หน้ากากอนามัย N95 ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง หลายคนคงสงสับทำไมต้องใส่หน้ากากอนามัย N95 วันนี้ Fullmoon จะมาบอกถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดฝุ่นละออง PM2.5 และสำหรับองค์กรใดที่ต้องการจัดงานออแกไซน์เซอร์รณรงค์เกี่ยวกับฝุ่นละออง PM2.5 ก็ใช้บริการของเราได้เลยนะคะ เรามีบริการทั้งให้เช่าเวที แสงเสียง จัดเวทีคอนเสิร์ต และรับจัดงานออแกไนซ์เซอร์ต่างๆ แบบครบวงจร

 

Fullmoon เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ต้องการรณรงค์ให้ประชากรรู้วิธีรับมือกับฝุ่นละออง PM2.5 นี้ซึ่งอันดับแรกทุกท่านควรรู้สึกสาเหตุที่ทำให้เกิดฝุ่นละอองนี้ก่อนนะคะ สาเหตุที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศจนทำให้เกิดวิกฤตฝุ่นละออง PM2.5 ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลฝุ่นละออง PM2.5 ที่เกิดจากการคมนาคมขนส่ง การผลิตไฟฟ้า การเผาในที่โล่งและอุตสาหกรรมการผลิต การเผาในที่โล่ง การรวมตัวกันของก๊าซอื่นๆ ในบรรยากาศ ขึ้นอยู่กับว่าพื้นที่ใดมีแหล่งกำเนิดแบบใดเป็นหลักและจากปฏิกิริยาเคมีในบรรยากาศโดยมีสารกลุ่มซัลเฟอร์หรือกลุ่มไนโตรเจนและแอมโมเนียเป็นสารตั้งต้นดังนั้น การปล่อยซัลเฟอร์ไดออกไซด์และออกไซด์ของไนโตรเจนจากแหล่งกำเนิดต่างๆ โดยเฉพาะการผลิตไฟฟ้าจากฟอสซิลและการผลิตทางอุตสาหกรรม เมื่อเกิดการรวมตัวกันในบรรยากาศจะมีผลต่อการก่อตัวของ PM2.5 ขั้นรุ่นแรงอีกด้วย ฉะนั้นทุกคนจะต้องมีการดูแลตัวเองหาวิธีป้องกันโดยการสวมใส่หน้ากากอนามัย N95 โดยทางเรา Fullmooneventsupply ก็ไม่พลาดที่จะจัดออแกไนซ์รณรงค์การป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 โดยการให้ทุกท่านสวมหน้ากากอนามัย N95 หรือหน้ากากอนามัยรุ่นธรรมดาก็ได้แต่ในแต่ละรุ่นนั้นจะมีวิธีการใส่ที่จะป้องกันฝุ่น ตามมาดูกันเลยว่าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยอย่างไงให้รู้สึกปลอดภัยจากฝุ่นละออง PM2.5

fullmoon ให้เช่าเวทีแสงเสียง รับจัดคอนเสิร์ตแสงเสียง จัดออแกไนซ์เซอร์

วิธีการใช้หน้ากากอนามัย N95 ให้ถูกต้องมีดังนี้

1. ล้างมือให้สะอาดก่อนใส่หน้ากากอนามัย N95 ทุกครั้ง
2. ใช้มือสอดไปที่สายของหน้ากากอนามัยทั้ง 2 เส้น
3. ให้มือที่สอดสายของหน้ากากอนามัยดึงสายรัดศีรษะเส้นล่างไว้ใต้หู
4. ให้มือที่สอดสายของหน้ากากอนามัยดึงสายรัดศีรษะเส้นบนไว้เหนือหู
5. ใช้มือทั้งสองข้างกดที่โครงลวดให้แนบสันจมูก
6. จากนั้นใช้มือทั้งสองปิดของบนตรงโครงลวดที่เราได้แนบไว้ พร้อมหายใจออกแรงๆ แล้วสังเกตุดูสิว่ามีลมออกมาข้างนอกไหม ถ้าไม่มีคือใส่หน้ากากถูกวิธี

หน้ากากอนามัย N95 fullmoon ให้เช่าเวทีแสงเสียง รับจัดคอนเสิร์ตแสงเสียง จัดออแกไนซ์เซอร์

วิธีการใช้หน้ากากอนามัย Face Mask

1. ล้างมือให้สะอาดก่อนใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง
2. ใช้กระดาษทิชชู่ 2 แผ่นวางลงไปในหน้ากากอนามัย
3. ใช้มือทั้งสองข้างใส่หน้ากากอนามัยให้ดึงสาย
ทั้ง 2 สายเกี่ยวกับหูข้างซ้ายและข้างขวา
4. ใช้มือทั้งสองข้างกดที่โครงลวดให้แนบสันจมูก
5. ทดสอบโดยการหายใจออกถ้าไม่มีอากาศออกมาแสดงว่าใส่หน้ากากได้ถูกต้อง

นี่เป็นเพียงวิธีป้องกันฝุ่นละออง PM2.5 เบื้องต้นในป้องกันสำหรับใครที่ต้องการจัดเวทีคอนเสิร์ต จัดงานออแกไนซ์เซอร์ หรือต้องการเช่าเวที แสงเสียง เรา Fullmoon มีบริการให้คุณได้ครบวงจร ใครที่สนใจจัดกิจกรรมในช่วงนี้ก็สามารถติดต่อสอบถามเราได้ที่ 089-979-7788 จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและแนะนำการจัดงานแบบครบวงจร ด้วยประสบการที่ทำมายาวนานมากกว่า 5 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงานเวทีคอนเสิร์ต เปิดให้เช่าเวทีแสงเสียง เป็นต้น อะไรที่เกี่ยวข้องกัยเสียงดนตรีหรือการจัดกิจกรรมต่างๆ เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ลูกค้าประสบณ์ความสำเร็จและเอ็นเนอร์เทรนให้กับลูกมีความสุขในการจ้างเราจัดงานค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

บริษัท ฟูลมูน อีเว้นท์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Address : เลขที่ 6 ซ.โพธิ์แก้ว 1 แยก 3 ถ.โพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

Phone : 099.191.6165 , 089.979.7788

Facebook : Fullmoon Event Supply

Email: fullmooneventsupply@gmail.com