สินค้าของ YC PRODUCTS ดีกว่าที่อื่นอย่างไร1

สินค้าของ YC PRODUCTS ดีกว่าที่อื่นอย่างไร

สินค้าของ YC PRODUCTS ดีกว่าที่อื่นอย่างไร

สินค้าของ YC PRODUCTS ดีกว่าที่อื่นอย่างไร

YC PRODUCTS เราเป็นบริษัทที่รับผลิตและออกแบบอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย มีให้เลือกหลายหมวดหมู่ สินค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แสตนด์ตั้งพื้น (Floor Stand), ดีสเพลย์ตั้งโต๊ะ Counter Display, สายแขวนสินค้า ( Hanging ), มุมขายสินค้า Shop in Shop, Floor Stand ลูกฟูก วางสินค้า แบบตั้งพื้น, แผงติดงานพิมพ์ Back Drop, DEMO สาธิตสินค้า (บู๊ทชงชิม), Banner Stand แสดงงานพิมพ์, กระดาษโน้ต กระดาษก้อน Note’d Pad, แผ่นหอมอเนกประสงค์ Freshee Card, พัดโบก พิมพ์ลาย Handy fan AD, โล่ห์รางวัลอะคริลิค Plaque และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายให้ท่านได้เลือกชม เพราะเราบริษัท YC PRODUCTS คิดว่า 80% ของการตัดสินใจซื้อ เกิดขึ้นที่จุดขายและร้านค้า Point of Purchase Display ( POP ) หรือโฆษณาส่งเสริมการขาย ณ จุดซิ้อ จึงเป็นสื่อที่เห็นผลได้ทันที เพราะอยู่ ” ถูกที่ ถูกเวลา ” ในขณะที่ลูกค้ากำลังต้องการซื้อสินค้านั้นอยู่แล้ว ซึ่งในการชั้นวางสินค้าก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องคำนึงถึง เช่น การวางสินค้าจะต้องวางให้อยู่ในระดับสายตา วางสินค้าแบ่งหมวดหมู่ให้ชัดเจน เมื่อขายสินค้าได้จะต้องนำสินค้าเก่ามาเติมทันที เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในร้านของเรา

Y.C. Products ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการส่งเสริมการขายสินค้าของท่าน เรามีกลุ่มสินค้าและบริการการผลิตที่หลากหลาย เช่น งานสั่งพิเศษ (Made2order)งานพร้อมใช้ (Ready2show), งานกึ่งสำเร็จ (@Justable)องแจกส่งเสริมการขาย (Idea gift) เรามีทีมงาน ออกแบบ ผลิต ติดตั้งงาน เป็นของตัวเอง กว่า 80 ชีวิต ที่พร้อมจะรองรับความต้องการในการผลิต ตามแบบของท่าน อีกทั้ง โรงงาน ระบบพิมพ์ และเครื่องจักร จำนวนมากในการสร้างสรรค์งาน สื่อส่งเสริมการขาย ที่ตรงต่อความต้องการของท่านมากที่สุด

หมวดหมู่งานของเรา

1. งานสั่งพิเศษ (Made2order)

เราสามารถช่วยคุณออกแบบ และผลิต Display ที่ไม่ซ้ำแบบใคร สำหรับโฆษณาสินค้าของคุณโดยเฉพาะ  โดยใช้วัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น พลาสติก  ไม้  กระดาษลูกฟูก  ฟิวเจอร์บอร์ด เหล็ก ฯลฯ

2. งานพร้อมใช้ (Ready2show)

เรามีสินค้าสำเร็จรูปในสต๊อค พร้อมใช้งาน สามารถจัดส่งได้ทันทีค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และนำมาติดงานพิมพ์ได้ทันที เพียงแค่คุณมีไฟล์งานมา หากไม่มี เราสามารถบริการออกแบบ และทำไฟล์ artwork ให้ท่านได้ โดยสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันเท่านั้น

3. งานกึ่งสำเร็จ (@Justable)

สินค้ากลุ่ม @justable มีรูปแบบมาตรฐาน แต่สามารถปรับแบบตามความต้องการของลูกค้าได้ค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบในหน้านี้ และติดต่อทีมงาน เพื่อปรับขนาด จำนวนชั้นสินค้าตามใจชอบ ใช้เวลาในการสั่งงาน 7-10 วันโดยประมาณ

4. ของแจกส่งเสริมการขาย (Idea gift)

เป็นของใช้ประจำวันที่เลือกสรร เพื่อออกแบบให้มีจุดโฆษณา-ประชาสัมพันธ์…ผลิตภัณฑ์ idea gifts น่าใช้ ทันสมัย ดัดแปลงรูปแบบได้ ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ idea gifts จะอยู่ใกล้ตัวลูกค้าของท่าน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ระลึกถึงแบรนด์ของท่านอยู่เสมอ เรามีรูปแบบสินค้าให้ท่านเลือกมากมาย

5.โล่ห์รางวัลอะคริลิค (Plaque)

รับออกแบบและผลิต โล่ห์รางวัล และป้ายโลโก้ ทำด้วยอะคริลิค แกะสลัก หรือ พิมพ์สกรีน “รูปแบบเฉพาะ ของคุณเอง ไม่ซ้ำแบบใคร” ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต

YC PRODUCTS เป็นผู้ช่วยสร้างสรรค์อุปกรณ์ส่งเสริมการขายให้กับคุณได้ สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-883-0641