5 ข้อควรคำนึงก่อนตัดสินใจไปออกบูธ2

5 ข้อควรคำนึงก่อนตัดสินใจไปออกบูธ

5 ข้อควรคำนึงก่อนตัดสินใจไปออกบูธ

5 ข้อควรคำนึงก่อนตัดสินใจไปออกบูธ2

1.ใครเป็นคนจัดงาน ?

กลุ่มคนจัดหรือ Organizer เป็นใคร มีชื่อเสียงหรือไม่ ลองหารีวิวเก่าๆ ของงานที่เค้าเคยจัดมาแล้วว่ามีผลตอบรับที่ดีไหม มีความรับผิดชอบไหม ถ้ามีแววสื่อสารกันไม่รู้เรื่องตั้งแต่ก่อนงานจะเริ่ม อาจจะเป็นสัญญาณไม่ดี ที่เตือนเราว่าไม่ควรร่วมงานกับงานอีเว้นท์นี้ รวมไปถึงต้องคำนึงกลุ่มเป้าหมายของสินค้าเราเองด้วยว่าตรงกับงานอีเว้นท์นั้น ๆ รึเปล่า

2.แบรนด์เราขายอะไร ?

ผลิตภัณฑ์ของเราคืออะไร เป็นความต้องการของตลาดรึเปล่า ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของงานอีเว้นท์นั้นหรือเปล่า และมีคู่แข่ง หรือมีบูธอื่นที่ซ้ำซ้อนกับเรารึเปล่า ถ้ามี แล้วเราจะทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์ของเราแตกต่าง และโดดเด่นกว่าคู่แข่ง

3.งานจัดที่ไหน ?

งานจัดที่ไหนหรือ สถานที่จัดงานมีผลเป็นอย่างมากกับจำนวนคนที่มางาน หลายๆ งานคนเยอะ แต่คนที่มาเดินงานส่วนใหญ่ไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์เรา จึงต้องดูด้วยว่าสถานที่จัดงานเหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์เรารึเปล่า และเค้าสามารถเดินทางมาที่งานอีเว้นท์ได้สะดวกหรือไม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องการครบถ้วนไหม เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ เป็นต้น หลายๆ ครั้งที่งานน่าสนใจแต่คนไปงานไม่ไปงานอีเว้นท์นั้น ก็เพราะว่าเดินทางลำบาก

4.ทำไมต้องเป็นอีเว้นท์นี้ ?

ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมประกอบเกี่ยวกับงานอื่น ๆ ที่อาจจะลักษณะคล้ายๆกัน อาจจะจัดในบริเวณใกล้ๆ กัน หรือจัดในวันที่ใกล้ๆ กัน เพื่อเป็นตัวเลือกให้มั่นใจ เปรียบเทียบราคาค่าบูธ และองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ได้ แล้วพิจารณาให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์เราที่สุด

5.จะจัดบูธอย่างไร?

ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการจัดบูธของเราสักนิด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขนาดบูธ หรือแม้กระทั่งให้โต๊ะกี่ตัว เก้าอี้มีให้มีกี่ตัว การแบ่งโซน ตำแหน่งบูธ เบอร์ติดต่อผู้จัดงานเวลามีปัญหา และรายละเอียดยิบย่อยอื่น ๆ ซึ่งอาจจะเป็นประโยชน์กับผู้ออกบูธ เพราะว่ายิ่งรู้มาก ยิ่งเตรียมพร้อม ยิ่งได้เปรียบ

บริษัท Ged design รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา Ged design บริษัท organizer event ดี ๆ สนใจติดต่อมาได้ที่ 0892058390