วัสดุที่นิยมนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้า

วัสดุที่นิยมนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้า

วัสดุที่นิยมนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้า

วัสดุที่นิยมนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า คือตัวช่วยสำคัญในการส่งเสริมสินค้าให้โดดเด่นดูสะดุดตา เรียกลูกค้าได้มากขึ้น ปัจจุบันชั้นโชว์สินค้ามีหลากหลายประเภทมากขึ้น วันนี้เราจะพามาดูวัสดุที่นิยมนำมาทำชั้นโชว์สินค้า เพื่อให้เลือกชั้นโชว์สินค้าไปใช้ได้อย่างถูกประเภท

วัสดุที่นิยมนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้า (2)

  • เหล็ก

ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากเหล็ก เป็นชั้นโชว์สินค้าที่มีความแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้มากที่สุด เหมาะกับสินค้าทีมีน้ำหนัก ใส่สินค้าได้เยอะ

  • พลาสติก

ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากพลาสติก เป็นชั้นโชว์สินค้าที่มีความหนา เงางาม มีสีสันให้เลือกเยอะเหมาะกับสินค้าที่มีน้ำหนักเบา

  • ไม้

ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากไม้ ไม้ที่นิยมใช้ในการทำชั้นโชว์สินค้าคือไม้ MDF ซึ่งมีความแข็งแรง เหมาะกับสินค้าที่มีน้ำหนัก

  • พลาสวูด

ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากพลาสวูด เป็นวัสดุกึ่งไม้ กึ่งพลาสติก ให้ความแข็งแรงพอประมาณ มีความเหนียว ไม่แตกหักง่าย

  • กระดาษ

ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากกระดาษ เป็นชั้นโชว์สินค้าที่มีน้ำหนักเบา สามารถรับน้ำหนักได้ดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับสินค้าที่มีน้ำหนักเบา การใช้งานไม่ยาวนานสามารถเปลี่ยนได้เรื่อยๆ

การเลือกชั้นโชว์สินค้า หากต้องการยืดอายุการใช้งานของชั้นโชว์สินค้า ต้องเลือกให้เหมาะสมกับสินค้าและลักษณะที่ตรงตามการใช้งาน ดังนั้นการศึกษาข้อมูลเพื่อทำความรู้จักชั้นโชว์สินค้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก และสำหรับใครที่ต้องการผลิตชั้นโชว์สินค้าหรือกำลังมองหาที่ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานต้อง ผลิตชั้นโชว์สินค้ากับ YC Products เลยนะคะ YC Products เป็นผู้จัดจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานมีทีมงานมืออาชีพด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้าและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และยังสามารถจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ