มาตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้น่าดึงดูดกันเถอะ (2)

มาตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้น่าดึงดูดกันเถอะ

มาตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้น่าดึงดูดกันเถอะ

มาตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้น่าดึงดูดกันเถอะ การค้าขายสินค้านอกจากคุณภาพของสินค้าต้องดีและมีคุณภาพแล้ว การจัดวางสินค้า วิธีการตกแต่งชั้นโชว์สินค้า ก็มีผลต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก หากมองเข้าแล้วมีความดึงดูดก็มีแนวโน้มที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ๆเข้ามาได้ วันนี้เรามีวิธีตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้น่าดึงดูด ไปชมกันได้เลยค่ะ

มาตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้น่าดึงดูดกันเถอะ (3)

เลือกชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับร้าน

1.สร้างธีมให้ชั้นโชว์สินค้า โดยการเลือกสีให้สอดคล้องกับร้านหรือสินค้าที่จะวางบนชั้นโชว์สินค้า หรือเลือกหาสิ่งของตกแต่งเล็กๆน้อยๆที่สีโทนเดียวกันมาตกแต่ง

2.เลือกขนาดชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสม หากชั้นโชว์สินค้ามีขนาดใหญ่แต่สินค้าเป็นชิ้นเล็ก ก็จะทำให้ร้านดูโล่งไป หรือ ชั้นโชว์สินค้ามีขนาดเล็กแต่สินค้ามีขนาดใหญ่ ก็จะทำให้ร้านดูอึดอัดเกินไป ดังนั้นการเลือกขนาดชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้า ก็จะทำใหัร้านค้ามีความบาลานซ์ ความสวยงามและน่าดึงดูด

มาตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้น่าดึงดูดกันเถอะ (4)

ใช้สแตนดี้มาตกแต่งชั้นโชว์สินค้าให้เป็นประโยชน์

1.สแตนดี้ไดคัทศิลปิน พรีเซนเตอร์

จะทำเป็นขนาดจิ๋วเพื่อวางไว้บนชั้นโชว์สินค้าหรือจะเป็นขนาดเท่าคน ก็เป็นการดึงดูดลูกค้ากลุ่มที่เขาเป็นแฟนคลับของศิลปินหรือพรีเซนเตอร์นั้นๆ อาจทำให้ได้กลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น

2.สแตนดี้โฆษณา โปรโมชั่น

เป็นสื่อที่นิยมใช้ดึงดูดคนได้มาก เป็นป้ายที่เอาไว้ประชาสัมพันธ์ถึงโปรโมชั่น หรือราคา อาจทำเป็นขนาดต่างๆเอาไปตั้งวางไว้ข้างชั้นโชว์สินค้า หรือวางไว้บนชั้นโชว์สินค้า

3.สแตนดี้แบ็คดรอป

เอาไว้ประชาสัมพันธ์ บ่งบอกถึงลักษณะสินค้า หรือเอาไว้ตกแต่งเป็นฉากหลัง อาจจะวางไว้ข้างๆหรือข้างหลังชั้นโชว์สินค้าก็ได้

การตกแต่งชั้นโชว์สินค้า หรือการตกแต่งร้านค้า ทำให้ร้านค้าเป็นสัดส่วนมีระเบียบ และเป็นอีกวิธีการง่ายๆที่จะดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาในร้านได้ หวังว่าการตกแต่งชั้นโชว์สินค้าที่แอดเอามาฝาก จะเป็นประโยชน์และช่วยให้เพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าได้ดีขึ้นนะคะ

และสำหรับใครที่ต้องการผลิตชั้นโชว์สินค้าหรือกำลังมองหาที่ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานต้อง ผลิตชั้นโชว์สินค้ากับ YC Products เลยนะคะ YC Products เป็นผู้จัดจำหน่ายและผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร ผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงานมีทีมงานมืออาชีพด้านการผลิตชั้นโชว์สินค้าและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค ชั้นโชว์สินค้าบนเคานเตอร์ และรับผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า และยังสามารถจัดส่งชั้นโชว์สินค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศไทย

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ